Làm bảng tên công ty đẹp theo phong thủy

Làm bảng tên công ty đẹp theo phong thủy

Làm bảng tên công ty đẹp theo phong thủy

Cái tên luôn là một trong những yếu tố đầu tiên giúp khách hàng nhớ đến sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ của bạn. Vì thế, nhiều doanh nghiệp, công ty thường tập trung rất nhiều trong việc làm bảng hiệu công ty. Trong bài viết này, quảng cáo Anh Tuấn xin giới thiệu đến bạn cách làm bảng tên công ty đẹp theo phong thủy. Hy vọng những lưu ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn. 

Xem thêm:

Làm bảng tên công ty đẹp theo phong thủy

1. Giới thiệu về bảng hiệu công ty

Bảng hiệu công ty phải là một tấm bảng giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng, đối tác làm ăn của doanh nghiệp, công ty. Bảng hiệu công ty phải thể hiện được thông điệp, sự sang trọng và chuyên nghiệp của công ty. Do đó, việc làm bảng hiệu công ty là cực kì quan trọng. 

2. Ý nghĩa của một tấm bảng hiệu công ty

Phần lớn mọi người đều nghĩ rằng bảng hiệu công ty chỉ đơn giản là tấm bảng hiệu ghi tên công ty, và số điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn hiểu như vậy thì chắc chắn tấm bảng hiệu quảng cáo của bạn sẽ không phát huy hết được tác dụng cũng như thu hút khách hàng như nhiệm vụ vốn có của nó. Sau đây, quảng cáo Anh Tuấn xin chia sẻ đến bạn một số ý nghĩa đặc trưng của một tấm bảng hiệu công ty:

  • Bảng hiệu công ty phải thu hút được khách hàng và thể hiện được bộ mặt của công ty. Những tấm bảng hiệu công ty thường có màu sắc đặc trưng, nổi bật với những thông tin súc tích với nhiều kích thước khác nhau, sao cho phù hợp với mục tiêu và chiến dịch quảng cáo của công ty nhất. 
  • Phải có giá trị thẩm mỹ: Một tấm bảng hiệu công ty đẹp và bắt mắt có thể giúp bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. 
  • Giới thiệu về công ty: Bảng tên công ty phải là nơi giới thiệu đầy đủ nhưng lại ngắn ngọn nhất về thông tin của mình để khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt và nhận diện ra thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình một cách nhanh chóng nhất.

Làm bảng tên công ty đẹp theo phong thủy

  • Khẳng định thương hiệu trên thị trường: Những công ty uy tín và chất lượng trên thị trường thì rõ ràng họ thường đầu tư khá nhiều vào bảng hiệu công ty, một phần là để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp và đầu tư của doanh nghiệp. Phần khác thể hiện được chất liệu và thương hiệu của mình trên thị trường một cách tốt nhất. Đây được xem là một trong những cách giúp khách hàng có nhiều niềm tin hơn vào thương hiệu và dịch vụ của mình.

Xem thêm: >>> Những điều cần biết về chất liệu alu khi làm bảng quảng cáo alu >>> TẠI ĐÂY

3. Lựa chọn màu sắc bảng hiệu quảng cáo hợp phong thủy

Một tấm bảng hiệu quảng cáo thành công phải thể hiện được sự hòa hơp về mặt phong thủy, nghĩa là phải có sự đồng nhất và hài hòa về mặt âm dương. Việc lựa chọn những màu sắc tương phản sẽ luôn khiến cho tấm bảng hiệu công ty của bạn luôn luôn nổi bật cũng như luôn đảm bảo yếu tố phong thủy. Do đó, màu sắc cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của tấm bảng hiệu quảng cáo đấy.

Làm bảng tên công ty đẹp theo phong thủy

Để phát huy được toàn bộ thế mạnh của tấm bảng hiệu quảng cáo thì bạn cũng nên chú ý lựa chọn những màu sắc sao cho phù hợp với mệnh của mình nhất nhé, đặc biệt là đối với chủ doanh nghiệp, chủ công ty. Nếu bạn lo lắng mệnh của mình chỉ hợp với những màu sắc nhạt, không nổi bật thì bạn đừng lo lắng nhé. Với công ty chuyên làm bảng hiệu quảng cáo thì việc đó sẽ hoàn toàn không gây quá nhiều khó khăn cho họ nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu những màu sắc phù hợp với mệnh của mình nhiều nhất thì hãy bỏ một tí thời gian lên mạng tìm hiểu bạn nhé. 

4. Kích thước làm bảng hiệu công ty

Làm bảng tên công ty đẹp theo phong thủy

Thật sự, nếu bạn đã tin vào phong thủy thì tất cả phải dựa trên phong thủy tất cả. Theo phong thủy, kích thước cũng ảnh hưởng đến sự hòa hợp giữa âm và dương Những số chẵn sẽ là âm, và các số lẽ là dương. Tốt nhất bạn nên lựa chọn kích thước sao cho có sự hòa hợp giữa âm và dương.

Xem thêm:  https://quangcaoanhtuan.com/tin-tuc/nhua-mica-la-gi-va-ung-dung-trong-thiet-ke-quang-cao/

5. Nên lựa chọn chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo

Để đảm bảo tấm bảng hiệu công ty luôn đẹp và thu hút nhiều khách hàng, đảm bảo việc tăng doanh thu thì bạn nên chú ý lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp, người sở hữu công ty.

làm bảng quảng cáo h2

Làm bảng tên công ty đẹp theo phong thủy

Nên lựa chọn các chất liệu dễ kết hợp với nhau, tuyệt đối không được lựa chọn những màu tương khắc với mệnh của chủ doanh nghiệp nhé.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn bạn tìm hiểu kĩ càng trước khi và đang có ý định làm bảng tên công ty đẹp. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com
  • Website : quangcaoanhtuan.com banghieugiarehcm.vn

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

  • tháo dỡ bảng hiệu h2

  • Mẫu bảng hiệu công ty đẹp

  • Làm bảng tên công ty bằng inox

  • Mẫu biển công ty đẹp

  • Bảng tên công ty bằng đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997