Làm bảng hiệu quảng cáo giá siêu rẻ tại TP. HCM

Làm bảng hiệu quảng cáo giá siêu rẻ tại TP. HCM

Chúng tôi đã sản xuất thành công bảng hiệu ngoài trời và chữ nổi trong nhiều năm. Quảng cáo nguyên bản và chất lượng cao sẽ cho người tiêu dùng tiềm năng biết về công ty, cửa hàng, văn phòng hoặc thẩm mỹ viện của bạn mọi thứ họ cần. Bằng một dấu hiệu đáng nhớ và khác thường, bạn có thể dễ dàng nhấn mạnh trạng thái của mình và thu hút khách hàng mới.

Bảng hiệu quảng cáo đã trở thành một thuộc tính không thể thiếu của hoạt động xúc tiến kinh doanh.Thật khó để tưởng tượng một vật thể thương mại hoặc vật thể khác sẽ không được đánh dấu bằng thiết kế như vậy.

Làm bảng hiệu quảng cáo giá siêu rẻ tại TP. HCM
Làm bảng quảng cáo giá siêu rẻ tại TP. HCM

Được làm và đặt đúng cách, một bảng hiệu có thể là một động cơ tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào, bằng chứng là các đánh giá của các công ty thực sử dụng một công cụ quảng cáo như vậy. Bạn có thể xem các ví dụ về bảng hiệu quảng cáo hiệu quả hiện đại trên trang web của chúng tôi. Bạn cũng có thể đọc cách chọn màu sắc , phông chữ và kích thước phù hợp cho thiết kế quảng cáo trong tương lai.

Một bảng hiệu quảng cáo có thể là một hộp đèn, một bảng quảng cáo 3×6 thông thường , một con trỏ , một bảng giá đỡ , lắp đặt mái che hoặc nó có thể là một phần của nhóm lối vào, mái che hoặc mái hiên. Chúng tôi biết tất cả mọi thứ về phê duyệt biển báo.

Nội dung [Hiển]

Các loại

Bản thân thiết kế là một yếu tố quảng cáo có kích thước nhỏ, chứa thông tin về công ty (tên, giờ làm việc và các dữ liệu khác). Mặc dù thực tế là mỗi khách hàng đều có cơ hội chú ý đến các đề nghị làm sẵn từ catalogue. Nhưng hầu hết khách hàng vẫn thích đặt hàng sản xuất riêng lẻ bảng hiệu.

Điều này là do thực tế là một dịch vụ như vậy cho phép bạn phát triển các chữ cái trong phong cách doanh nghiệp của công ty. Theo một dự án thiết kế độc đáo, từ đó phân biệt công ty của bạn với nhiều người khác.

  • Nhẹ. Tùy thuộc vào tính năng và mong muốn của bạn, bảng hiệu được chiếu sáng có thể là đèn neon hoặc đèn LED, chiếu sáng bên ngoài hoặc bên trong.
  • Bình thường không có đèn nền.
  • Lần lượt, ánh sáng được phân loại như sau:
  • Hộp đèn  – được lắp đặt trên tường, trần nhà hoặc như các cấu trúc độc lập
  • Tấm ánh sáng mỏng
  • Chữ nổi 3D – có thể kết hợp với hộp đèn hoặc sử dụng riêng lẻ
  • Đèn LED – không giống như đèn neon, chúng cho phép bạn hiển thị cả hình ảnh tĩnh và động, chữ khắc, v.v. trên các bảng hiệu.

Các cấu trúc không chiếu sáng thường đại diện cho một bảng thông tin, các chữ cái không chiếu sáng ba chiều hoặc phẳng. Những bảng hiệu như vậy thường được làm từ các vật liệu như xốp, PVC, acrylic, các loại nhựa hoặc kim loại. Không giống như ánh sáng, chúng thường được sử dụng trong nhà.

Các bước sản xuất

Giống như bất kỳ loại hình quảng cáo ngoài trời nào, việc sản xuất bảng hiệu quảng cáo trải qua một số công đoạn. Trong những giai đoạn đầu tiên, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng việc lựa chọn thương hiệu. Thực tế là tên phù hợp sẽ là lý lẽ mạnh mẽ nhất đảm bảo sự thành công của công ty. Sau khi quy trình xây dựng thương hiệu được xác định. Công việc bắt đầu sản xuất một bảng hiệu quảng cáo, bao gồm:

  • Tham khảo ý kiến ​​của các bác sĩ chuyên khoa. Giai đoạn này là cần thiết để nhận được những lời khuyên hữu ích và những phương pháp làm bảng hiệu quảng cáo hiệu quả nhất từ ​​chuyên gia giàu kinh nghiệm. Cũng ở giai đoạn này, bạn có thể tìm hiểu giá cả cho các dịch vụ.
  • Thiết kế. Sau khi cuộc thảo luận được tổ chức và bố trí của bảng hiệu quảng cáo. Được chấp thuận, công việc bắt đầu sản xuất nó. Trong cùng một giai đoạn. Các vấn đề liên quan đến việc lựa chọn loại xây dựng, lựa chọn loại chữ. Sự hiện diện của ánh sáng bổ sung, và vật liệu để sản xuất được thảo luận.

Ở đây cần lưu ý rằng các bảng hiệu quảng cáo có thể được đặt cả trên các bức tường của mặt tiền của tòa nhà. Và phía trên lối vào của nó, trong các mái vòm, trên các tấm che. Điều này có thể ảnh hưởng đến thời gian sản xuất.

Chi phí sản xuất được tính như thế nào?

Làm bảng hiệu quảng cáo giá siêu rẻ tại TP. HCM
Làm bảng quảng cáo giá siêu rẻ tại TP. HCM

Bạn có thể tính toán chi phí của một bảng hiệu quảng cáo trực tuyến. Để làm điều này, trang web của công ty cung cấp một máy tính trực tuyến với số lượng thông số tối đa để tính toán chính xác hơn. Cần lưu ý rằng chi phí nhận được sẽ chỉ là sơ bộ. Vì giá chính xác cho các dịch vụ chỉ có thể được chỉ định sau khi đã thỏa thuận đầy đủ với khách hàng. Chi phí dịch vụ sản xuất và lắp đặt bảng hiệu quảng cáo có thể bị ảnh hưởng bởi:

  • Địa điểm;
  • Nhu cầu sử dụng thiết bị đặc biệt để lắp đặt;
  • Việc sử dụng ốc vít phức tạp;
  • Kích thước và số lượng chữ cái;
  • Sự hiện diện của sự chiếu sáng;
  • Thời gian trong năm khi việc lắp đặt sẽ được tiến hành.

Để đặt làm bảng hiệu quảng bá doanh nghiệp chất lượng và hiệu quả. Hãy gọi điện đến văn phòng công ty quảng cáo  các chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình về mọi vấn đề bạn quan tâm. Nếu việc lắp đặt kết cấu được thực hiện trong nội thành, sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi.

Giao hàng và lắp đặt

Làm bảng hiệu quảng cáo giá siêu rẻ tại TP. HCM
Làm bảng quảng cáo giá siêu rẻ tại TP. HCM

Công ty sản xuất và  thi công bảng hiệu quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho việc phát triển các dự án thiết kế bảng hiệu, sản xuất và thi công lắp đặt . Bạn sẽ có thể chọn một tấm biển đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Ngay cả khi ngân sách hạn chế. Chúng tôi cũng chăm sóc vận chuyển. Trong phạm vi Tp. HCM và khu vực, giao hàng miễn phí. Giao hàng đến các thành phố và quốc gia khác được tính riêng.

Giá cuối cùng và các điều khoản sản xuất biển hiệu phụ thuộc vào vật liệu bạn chọn, kiểu thiết kế, độ chiếu sáng. Bạn có thể chọn một tùy chọn rẻ và nhanh chóng, hoặc bạn có thể làm một cái gì đó độc đáo. Để xác định được loại bảng hiệu bạn cần.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997