In túi quà tết năm 2024

In túi quà tết năm 2024

Chà, có lẽ một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất đối với bất kỳ cô gái nào là bước ra khỏi trung tâm thương mại với cả đống túi hàng hiệu trên tay, mỗi chiếc đều ẩn chứa những bộ quần áo mới.

Tất nhiên, niềm vui chính ở đây là những điều mới sẽ làm hài lòng bà chủ nhà trong một thời gian dài. Nhưng bạn phải thừa nhận rằng không có gói, cảm giác không giống nhau!

Tại sao? Với họ, nhận thức về việc mua hàng rõ ràng hơn và nếu thương hiệu cũng đắt tiền. Bạn có thể thể hiện trạng thái của mình. Nhưng đối với bạn với tư cách là người bán. Một bao bì được thiết kế đẹp mắt là cơ hội để củng cố thương hiệu và thậm chí là quảng cáo bổ sung.

Nếu gói của bạn trông đẹp, được làm bằng vật liệu đắt tiền và bền, bà chủ chắc chắn sẽ sử dụng nó ít nhất một lần nữa. Gói hàng của bạn sẽ được nhiều người chú ý trở lại và có lẽ họ sẽ sớm đến cửa hàng của bạn để mua hàng đẹp.

In túi quà tết năm 2024
Thiết kế và in ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Khi nào thì gói bảo hành thương hiệu có tác dụng tích cực?

Nói chung, thật khó để chúng ta tưởng tượng cuộc sống không có gói hàng. Tất nhiên, đôi khi túi không đủ và sau đó họ vội vã giúp chúng tôi. Và điều đáng ngạc nhiên là hầu như bất kỳ gói hàng nào rơi vào tay chúng ta đều hiếm khi được coi là một yếu tố của quảng cáo.

Mọi người coi hình ảnh trên túi nhựa và túi giấy là giải pháp thiết kế, và có thể có logo công ty, mẫu sản phẩm, khẩu hiệu và thậm chí cả thông tin liên hệ!

Và như đã lưu ý trước đó: một gói chắc chắn và phong cách thường được sử dụng như một chiếc túi bổ sung.

Đây có lẽ là bao bì tốt nhất cho các sản phẩm mang nhãn hiệu khác của công ty: tài liệu quảng cáo,lịch, bút. Sổ ghi chú và bất cứ thứ gì khác có thể để vừa trong một chiếc túi nhỏ.

Đương nhiên, chất lượng của những sản phẩm này phải ở mức cao, nếu không thì có ích lợi gì?

Không chắc là bạn sẽ có thể xây dựng thương hiệu và tạo danh tiếng của nó trong khi tiết kiệm tiền! Mặt khác, việc tạo ra các gói có thương hiệu sẽ tốn ít chi phí hơn so với việc thuê biển quảng cáo và hiệu quả của nó thường cao hơn gấp nhiều lần.

Ưu điểm của in logo lên túi là gì?

Điều đáng chú ý là không một thương hiệu nào trở nên nổi tiếng cùng một lúc.

Mức độ phổ biến luôn đến dần dần. Bởi vì càng nhiều người biết đến sản phẩm. Thì càng có nhiều khả năng họ sẽ chia sẻ thông tin về sản phẩm. Và các đề xuất của họ với những người quen của họ. Những người cho đến nay vẫn chưa biết gì về sản phẩm.

Và bao bì có thương hiệu đối phó với nhiệm vụ này, có lẽ, tốt nhất trong tất cả!

Do đó, điều đầu tiên nên được đặt trên gói PVD cho công ty của bạn là logo, bởi vì cùng với nó:

  • Sản phẩm có khuôn mặt riêng;
  • Tổ chức nói về chính nó và tiến bộ trên thị trường;
  • Sự phổ biến của nhà sản xuất ngày càng tăng;
  • Tăng thời gian ghi nhớ của một thiết kế độc đáo;
  • Một sự liên kết được tạo ra giữa logo và các sản phẩm chất lượng cao;
  • Các mặt hàng mới và chương trình khuyến mãi đặc biệt được phát sóng;
  • Một hình ảnh dễ chịu và thậm chí có uy tín của công ty được hình thành.

Khi đặt hàng loạt túi của bạn, hãy nhớ chia sẻ sổ thương hiệu của công ty bạn với nhà thầu hoặc ít nhất là hiển thị logo của công ty để tăng đáng kể hiệu quả của bao bì của bạn.

In túi quà tết năm 2024
Thiết kế và in ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Bố cục in trên túi nên như thế nào? yêu cầu chính

Thật không may, không phải mọi thứ đều đơn giản như thoạt nhìn. Trước hết, bạn nên hiểu rằng bạn sẽ không thể mang một tệp định dạng văn phòng, chẳng hạn như MSWord hoặc Powerpoint, để in.

Tiếp theo trong lệnh cấm là các phông chữ, phải được chuyển đổi thành các đường cong. Lưu ý ngay rằng nên cung cấp thêm các văn bản dài cho nhà thiết kế ở định dạng điện tử được đánh dấu bằng phông chữ được sử dụng.

Hiểu được sự khác biệt giữa hình ảnh raster và vector cũng sẽ hữu ích ở đây. Vì chúng ta chỉ cần định dạng vector để in trên bao bì. Thật không may, các định dạng raster – *.psd, *.tiff, *.gif và *.jpeg sẽ không được chấp nhận để in và bạn sẽ phải trả tiền cho nhà thiết kế để xử lý véc tơ bổ sung cho các hình ảnh được đề xuất.

Bạn phải luôn xem xét các chương trình được nghệ sĩ sử dụng để tạo ra các thiết kế bao bì. Nhiều quyết định bổ sung về việc lựa chọn bố cục thiết kế sẽ phụ thuộc vào điều này.

Những gì cần xem xét trong thiết kế bố cục ban đầu để in?

  • Sự phức tạp khi làm việc với việc in trên bao bì nằm ở chỗ, đối với các thành phần khác nhau của mẫu tổng thể, cần phải điều chỉnh mức độ nhớt của mực . Ví dụ, đối với các phần tử raster và đường nét, độ nhớt thấp hơn sẽ được yêu cầu so với in liền khối.

Để tránh các sự cố in ấn do tính năng này, các chuyên gia khuyên không nên sử dụng cùng một loại mực cho các yếu tố trên. Tuy nhiên, nếu điều này không thể tránh được, các yếu tố như vậy được áp dụng trong các đơn vị in riêng biệt.

  • Do chuyển đổi văn bản của bạn thành các đường cong, một số ký tự có thể không được chuyển chính xác, vì vậy việc kiểm tra tệp bố cục cuối cùng là bắt buộc! Ngoài ra, khi tạo văn bản, cần xem xét việc chuyển đổi gói khi sử dụng nó. Điều này có nghĩa là các phần quan trọng nhất phải được đặt trên các vùng không bị biến dạng.

Ngoài ra : các yêu cầu đặc biệt cũng áp dụng cho phông chữ không chuẩn: độ dày của chú thích và serif theo quy tắc phải lớn hơn 0,2 mm.

  • Để in các phần tử raster và gradient , bạn cần đặt giá trị raster ở mức không quá 5%. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được lỗi in của các thành phần này.

In raster

Ngoài ra : in raster được thực hiện theo tỷ lệ 24 đến 40 dòng trên cm. Về vấn đề này, không nên sử dụng chuyển màu ngược với hai màu trở lên. Các trường hợp ngoại lệ là những bố cục mà độ dốc có thể được tách thành các màu đơn lẻ và mang lại giao diện mong muốn bằng cách xếp chồng lên nhau.

  • Các lớp phủ và đăng ký mịn không phù hợp để in trên túi, do khả năng đăng ký màu chỉ với số lượng gần đúng là 1 mm dọc theo đường in. Điều này chủ yếu áp dụng cho bóng chữ và các đường dẫn song song khác.
  • Mọi thành phần đã nhập được áp dụng cho bố cục gốc phải được gửi để in trong một tệp riêng biệt (định dạng *.eps hoặc *.tiff không nén). Tốt nhất là sửa đổi các hình ảnh đã nhập bitmap tách biệt khỏi bố cục, nhưng với một liên kết trong bố cục ban đầu thành một bản sao chính xác có sửa đổi.

Adobe Photoshop

Ngoài ra : Nếu Adobe Photoshop được sử dụng để tạo phần tử đã nhập, thì một tệp ở định dạng *.rgb hoặc *.cmyk đã lưu các lớp của nó có thể hữu ích. Điều này sẽ làm cho nhiệm vụ tách màu dễ dàng hơn cho các chuyên gia in ấn.

  • Khi thiết kế bố cục ban đầu, cần xem xét các yêu cầu về kích thước của vùng in trên bao bì (đặc biệt là đối với “áo phông” và “chuối” khét tiếng): lề ít nhất 2 cm tính từ đáy và các cạnh của gói. Ngoài ra, đối với “quả chuối” có giới hạn bổ sung là 1 cm tính từ phần gia cố của tay cầm (hoặc 9 cm tính từ phần trên cùng của gói hàng) và “áo thun” được giới hạn ở 2 cm tính từ phần trên cùng của gói hàng. đấm chết vào tay cầm.
In túi quà tết năm 2024
Thiết kế và in ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Làm thế nào để tiếp cận sự phát triển của bố cục và thiết kế bao bì có thương hiệu?

Một trong những ưu điểm chính của túi giấy có thương hiệu, ngoài vẻ ngoài hiện đại, là tính thân thiện với môi trường cao.

Sản phẩm cuối cùng tuyệt đối an toàn với môi trường, đây chắc chắn là một lợi thế rất lớn so với người tiền nhiệm của nó – túi nhựa. Thời gian phân rã của chúng thường vượt quá 10 năm, và thậm chí kéo dài đến thế kỷ đáng sợ mà một loại polyme nhiệt dẻo cần phải bị phá hủy.

Thật không may, việc đốt cháy công nghiệp các vật liệu này thậm chí có thể làm trầm trọng thêm vấn đề bằng cách gây ô nhiễm bầu khí quyển với các loại dioxin nguy hiểm đầu độc hàng tỷ sinh vật sống trên hành tinh của chúng ta.

Do đó, một chiếc túi giấy có thương hiệu đánh bại bất kỳ tùy chọn  nào, không chỉ về cách trình bày thương hiệu hiệu quả và khả năng sử dụng mà còn về mặt tương tác với môi trường.

Mẫu túi quà tặng

Để xem xét tất cả các loại túi giấy có thương hiệu và khả năng ứng dụng của chúng, chúng tôi chuyển sang bảng sau:

Loại

Các tính năng chính

Giá bán

phương pháp in

Túi giấy tráng

Cho phép bạn áp dụng hình ảnh đầy màu sắc, tạo bao bì đẹp cho sản phẩm

Thấp, làm cho bản sao có sẵn

In offset (trong trường hợp hiếm hoi – in lụa)

Thiết kế và in ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ tại An Phát

Thiết kế túi giấy

Ngoại hình độc quyền, chất liệu dày đặc, nhiều lựa chọn màu sắc. Bao bì có thể được phủ một lớp sơn bóng UV. Ruy băng và bím tóc có thể được sử dụng làm tay cầm giá cao hơn Nhiêu lựa chọn

Gói efalin

Túi không nhiều lớp, rất bền cho phép bạn gây ấn tượng với vẻ ngoài đắt tiền. Định lượng giấy từ 120 đến 160 g/m2 Vật liệu đắt tiền. In offset, in lụa, dập nổi, đánh vecni chọn lọc, sử dụng sơn mờ đục.

Túi các tông

(bìa cứng tráng hoặc thiết kế màu)

Vật liệu bền, với các tùy chọn in hạn chế. Đề nghị cán màng. Kết quả tương tự như một hộp trong mật độ của nó Giá cả phải chăng Bìa cứng – in offset.

Các tông thiết kế màu – in lụa.

Túi giấy nhiều lớp

Chất liệu đáng tin cậy với độ bền tuyệt vời, nhờ lớp màng bảo vệ giữ nguyên cả màu sắc và hình dạng của túi. Giá cả phải chăng in offset

Gói thủ công

Tùy chọn thân thiện với môi trường, tồn tại trong thời gian ngắn nhưng đã chiếm được lòng tin của người dùng các dịch vụ khác nhau: từ thức ăn nhanh đến thuốc Giá cả phải chăng Nhiều lựa chọn

Như bạn có thể đoán, việc sản xuất túi có thương hiệu trực tiếp phụ thuộc vào loại được chọn. Tuy nhiên, chuỗi hành động gần đúng vẫn không thay đổi:

  1. Giai đoạn chuẩn bị là phát triển bố cục: xác định kích thước và định dạng, loại chất liệu giấy và công nghệ in, cũng như hình dạng của bút. Khách hàng quyết định gói hàng của mình sẽ là gì.
  2. Niêm phong khoảng trống, thường đi kèm với việc phát hành lô thử nghiệm.

Bằng cách đọc bảng trên, bạn có thể có ấn tượng sơ bộ về từng loại bao bì và quyết định thương hiệu của bạn cần gì vào lúc này.

In túi quà tết năm 2024
Thiết kế và in ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997