IN TỜ RƠI

IN TỜ RƠI

Tờ rơi quảng cáo là một loại tài liệu in ấn dùng để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc thông tin của một công ty hoặc tổ chức. Thông thường, tờ rơi quảng cáo được in trên giấy có kích thước nhỏ hoặc trung bình với hình thức thiết kế đa dạng.

Có thể gấp lại thành nhiều phần để dễ dàng phân phối cho khách hàng hoặc người tiêu dùng.

Bên cạnh việc phát tán trực tiếp cho khách hàng tại các điểm bán hàng, tờ rơi quảng cáo cũng có thể được phân phối qua thư trực tiếp, trên các xe buýt, tàu điện ngầm, hoặc trên các điểm đông người qua lại khác.

IN TỜ RƠI
Thiết kế và in ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Ưu điểm của in tờ rơi:

  • Việc in tờ rơi quảng cáo có nhiều ưu điểm, bao gồm:

    1. Tiết kiệm chi phí: In tờ rơi quảng cáo là một giải pháp kinh tế để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến khách hàng mục tiêu.

    2. Tiếp cận đối tượng khách hàng rộng: Với số lượng tờ rơi in ra nhiều, bạn có thể tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng hơn, đặc biệt là đối tượng khách hàng tiềm năng trong khu vực gần đó.

    3. Dễ dàng phân phối: Tờ rơi quảng cáo có thể được phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng, hoặc được đặt tại các điểm đông người để dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

    4. Tăng độ tin cậy của thương hiệu: Việc tờ rơi quảng cáo đặt ra một hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

    5. Dễ dàng theo dõi hiệu quả mà nó mang lại.

Nhượcđiểm của in tờ rơi:

  • Một số nhược điểm của in tờ rơi quảng cáo bao gồm:

    1. Dễ bị phân loại là thư rác hoặc bị bỏ qua: Với số lượng lớn các tờ rơi được in và phát, nhiều người có thể không chú ý đến chúng hoặc thậm chí coi chúng là thư rác và vứt đi.

    2. Chi phí tiếp thị không rõ ràng: Mặc dù chi phí để in tờ rơi có thể khá rẻ, nhưng chi phí phân phối và tiếp thị có thể khó đo lường và quản lý.

    3. Không thể chứa nhiều thông tin: Do kích thước và không gian hạn chế, in tờ rơi quảng cáo thường không thể cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    4. Không hiệu quả trong môi trường kinh doanh số: Với sự phát triển của thương mại điện tử và môi trường kinh doanh trực tuyến, in tờ rơi quảng cáo có thể không phải là phương tiện tiếp thị hiệu quả nhất trong thời đại số.

Các loại in tờ rơi chính

Có nhiều loại tờ rơi quảng cáo, bao gồm:

1. Tờ rơi thông thường: Là loại tờ rơi có kích thước thông dụng, dễ dàng in ấn và phân phối.

2. Tờ rơi đối tượng: Được thiết kế đặc biệt để tiếp cận một nhóm đối tượng cụ thể.

3. Tờ rơi bán hàng: Được sử dụng để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ.

4. Tờ rơi thương hiệu: Được thiết kế để xây dựng thương hiệu của một công ty hay sản phẩm.

5. Tờ rơi sự kiện: Được sử dụng để thông báo về một sự kiện sắp diễn ra.

6. Tờ rơi giảm giá: Thường chứa mã giảm giá hoặc phiếu ưu đãi để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm.

7. Tờ rơi thông tin về địa điểm: Thông báo về địa điểm hoặc địa chỉ của công ty, cửa hàng hoặc nhà hàng.

8. Tờ rơi về dịch vụ: Thông tin về các dịch vụ được cung cấp bởi một công ty hay tổ chức.

9. Tờ rơi về tuyển dụng: Thông báo tuyển dụng nhân viên cho các cơ sở kinh doanh.

Flyer vs Catalogue – Sự khác biệt chính

Hãy hiểu câu hỏi đơn giản này với sự trợ giúp của bảng so sánh:

Tờ rơi Catalogue
Mục tiêu Đưa ra thông báo về một sự kiện sắp tới/Đảm bảo giảm giá hàng hóa /

Mời đến một sự kiện cụ thể

Mô tả các hoạt động của công ty, nói về các loại hoặc thậm chí đưa ra một thông báo chính trị.
Lượng thông tin Chỉ cơ bản nhất Miêu tả cụ thể
nhiệm vụ chinh Quan tâm đến một khách hàng tiềm năng Bão hòa thông tin
Sự mô tả Định dạng: chưa đến 1/3 tờ A4, giấy dày, in đắt tiền. Định dạng kém hấp dẫn hơn (thường là khổ A5-A6) – ít hình ảnh và giải pháp thiết kế hơn, nhiều văn bản hơn. Giải pháp quảng cáo ít tốn kém.
được sử dụng ở đâu Thông thường chúng được phân phối ở những nơi công cộng, đôi khi chúng có sẵn ở những nơi tổ chức các hành động. Chúng được để lại ở những nơi công cộng và hộp thư, chúng có mặt dưới dạng quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng.

Vì vậy, mặc dù có một số điểm giống nhau của các loại quảng cáo in ấn này, nhưng mỗi loại đều có tính chất riêng biệt và không phù hợp với tất cả mọi người. Do đó, khi lựa chọn chiến lược của mình, bạn nên xem xét cẩn thận ngân sách và mục tiêu của chiến dịch.

Các dạng in tờ rơi cơ bản

Kích thước tờ rơi quảng cáo thường được đo bằng đơn vị mm và có nhiều kích thước khác nhau. Tuy nhiên, một vài kích thước phổ biến của tờ rơi quảng cáo bao gồm:

– A4: 210mm x 297mm

– A5: 148mm x 210mm

– A6: 105mm x 148mm

– ĐL: 99mm x 210mm

– 1/3 A4: 99mm x 210mm

Tuy nhiên, kích thước có thể thay đổi tùy vào yêu cầu của khách hàng và mục đích sử dụng.

Kích thước tờ rơi phổ biến nhất là A5 (148mm x 210mm). Do nó vừa vặn và dễ dàng để mang theo. Tuy nhiên, cũng có một số kích thước tờ rơi khác được sử dụng phổ biến như A4 (210mm x 297mm) hoặc DL (99mm x 210mm) tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

IN TỜ RƠI

Thiết kế tờ rơi quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Làm thế nào để thiết kế và in tờ rơi quảng cáo?

Trong phần này, chúng tôi sẽ cố gắng đề cập đến các quy tắc cơ bản để thiết kế tờ rơi:

Quy tắc 1

Dỡ tờ rơi của bạn khỏi văn bản không cần thiết. Tải tờ rơi với thông tin, thật không may, sẽ không dẫn đến điều tốt. Ngược lại, các chuyên gia đã xác định rằng đó là tờ rơi với hình ảnh gây ra sự quan tâm trực quan. Văn bản phải dễ đọc khi nhìn lướt qua và những phần KHÔNG THỂ bỏ qua phải được đánh dấu bằng màu sắc/phông chữ.

Quy tắc 2

Hãy đơn giản. Một cách chính xác! Không có lý do gì để làm phức tạp các văn bản, các câu phức tạp và các đoạn văn rườm rà khiến người đọc khó chịu. Tốt hơn là để lại liên hệ của bạn cho tất cả các câu hỏi bổ sung và trang web để thỏa mãn sở thích.

Quy tắc 3

Điều chính là lợi ích. Đừng để tờ rơi của bạn trở nên nhàm chán đối với một khách hàng tiềm năng, anh ta sẽ hiểu ngay lý do tại sao anh ta nên chọn bạn.

Quy tắc 4

Ít văn bản hơn, nhiều hơn… Hình ảnh! Bạn không cần thêm 10 hình ảnh vào một tờ rơi, nhưng một hình ảnh trang nhã, phong cách, bắt mắt chắc chắn sẽ không làm cô ấy khó chịu – đặc biệt nếu nó hiển thị sản phẩm dưới ánh sáng thuận lợi.

Quy tắc 5

Thêm giá trị cho tờ rơi. Ví dụ: giảm giá chỉ dành cho chủ sở hữu của nó hoặc cơ hội tham gia trò chơi quảng cáo. Rất nhiều lựa chọn!

Quy tắc 6

THĂNG BẰNG. Khi lập kế hoạch thiết kế của bạn, hãy là bản gốc, nhưng đừng lạm dụng nó. Đôi khi những thử nghiệm quá hăng hái có thể dẫn đến phản ứng tiêu cực từ khán giả. Tờ rơi quá sáng có vẻ lòe loẹt, còn tờ quá tối có thể gây phản cảm. Tốt hơn là ít nguyên bản hơn, nhưng dễ chịu và phong cách. Nếu bạn không chắc chắn rằng bạn có thể tự làm điều đó, thì đối vớithiết kế sản phẩm quảng cáo tốt hơn là chuyển sang các chuyên gia.

Quy tắc 7

Định dạng phù hợp. Hãy suy nghĩ về mục đích của tờ rơi của bạn, sau đó lên kế hoạch cho từng chi tiết nhỏ nhất. Bản thân định dạng là một trong những chi tiết chính, bởi vì bằng cách chọn kích thước phù hợp, bạn có thể đoán thiết kế.

Những quy tắc đơn giản này sẽ giúp bạn đi đúng hướng khi tạo bố cục tờ rơi. Vấn đề vẫn còn nhỏ …

Có những cách in tờ rơi quảng cáo nào?

Trên toàn cầu, tất cả các phương pháp in tờ rơi hiện có trong ngành in có thể được chia thành 2 loại lớn: in kỹ thuật số và in offset. Hãy xem xét từng người trong số họ chi tiết hơn.

In tờ rơi kỹ thuật số

Cho phép bạn đạt được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đồng thời tiết kiệm thời gian. Với thiết kế và in tờ rơi đã được phê duyệt, không qua xử lý, bạn chỉ mất vài giờ để in. Bí mật của sự đơn giản của công nghệ này là hình ảnh kỹ thuật số. Của bố cục được chuyển từ phương tiện sang máy in – không cần nỗ lực thêm. Tuy nhiên, phương pháp này có thể không phù hợp. Với những người cần có số lượng phát hành ấn tượng – chi phí thời gian sẽ không chính đáng.

Offset

Ngược lại, nó phù hợp cho các bản in lớn. Đứng đầu công nghệ là máy in offset, cho phép chuẩn bị một số lượng lớn in tờ rơi chất lượng cao trong thời gian ngắn. Bạn cũng sẽ có cơ hội chọn phổ màu và giấy mong muốn. So với kỹ thuật số, in offset được coi là ít tốn kém hơn.

In bằng risograph

Một lựa chọn khác đáng xem xét. Việc in được thực hiện bằng màu đen và trắng, nhưng có thể sử dụng giấy màu để làm cho tờ rơi sáng hơn. Một sản phẩm như vậy có thể được sử dụng để gửi thư trực tiếp. Hoặc phân phối ở những nơi công cộng.

Thiết kế và in ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Làm thế nào để chuẩn bị bố cục ban đầu để in tờ rơi?

Như đã lưu ý trước đó, phần lớn quá trình in tờ rơi là tạo bố cục đồ họa – cái gọi là chế bản. Chất lượng in tờ rơi trực tiếp phụ thuộc vào chất lượng của bố cục đã chuẩn bị. Vì vậy bạn không nên tiết kiệm ngân sách và thời gian của mình ở giai đoạn này.

Vì vậy, những gì cần được tính đến khi chuẩn bị bố cục ban đầu trước khi gửi đến nhà in?

Điểm cơ bản hàng đầu:

  1. Đừng quên, bạn cần tạo một tệp riêng cho từng bố cục, ngay cả khi chúng có cùng doanh thu. Do đó, mỗi sản phẩm có bố cục riêng và tệp riêng…
  2. … nhưng điều quan trọng là phải viết phần sau và phần trước trong một tệp để không bị mất. Lưu chúng trên các trang riêng biệt, nhưng trong một tệp duy nhất – sau đó quá trình in sẽ diễn ra như kim đồng hồ!
  3. Trong tên tệp, đừng quên thêm lệnh in bắt buộc. Hãy nhớ rằng, có hàng trăm đơn đặt hàng trong xưởng in. Thông tin có thể dễ dàng bị mất nếu không được ghi lại ở một nơi đáng tin cậy.
  4. Đảm bảo rằng bạn cho phép cắt lề trong bố cục của mình (ít nhất 5mm mỗi bên).
  5. Xóa tất cả các trường bổ sung! Ngoài ra, bố cục chỉ nên có kích thước thực, nếu không bạn sẽ phải làm lại.
  6. Nếu bạn thích in pantone, bạn nên bao gồm SpotColor có tên pantone trong tệp bố cục. SpotColor cũng hữu ích cho việc cắt bế hoặc dập nổi thêm: chỉ với chức năng Overprint.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã dọc bài viết này.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997