In menu

In menu

Menu là một yếu tố quan trọng tạo nên hình ảnh của bất kỳ nhà hàng và quán cà phê nào, thực tế là thẻ gọi của nó, mà sự thành công của cơ sở phụ thuộc vào đó. Làm menu quán cafe, quán bar, nhà hàng là một quá trình quan trọng, cần được xem xét kỹ lưỡng cả về thiết kế lẫn chất liệu in danh sách món ăn.

Thực đơn sáng sủa, được thiết kế phù hợp là sản phẩm bán chạy nhất, nó có thể tăng lượng kiểm tra trung bình lên 30% và khơi gợi những cảm xúc tích cực khiến khách sẽ quay lại quán cà phê nhiều lần. Và nếu danh sách các món ăn được in một cách khó hiểu, nhàm chán và được phục vụ trên giấy rẻ tiền, thì vấn đề có thể không đạt được thứ tự.

Các chuyên gia của quảng cáo Anh Tuấn sẽ in menu cơ sở của bạn theo cách tốt nhất có thể, cũng như hỗ trợ phát triển thiết kế.

In menu
Mẫu thực đơn, in thực đơn giá rẻ tại Anh Tuấn

Điều quan trọng cần xem xét khi chuẩn bị Menu cho nhà hàng

Khi phát triển một thiết kế, điều quan trọng cần nhớ là phong cách và cấp độ của menu nói lên cấp độ và chính sách giá cả của một quán cà phê hoặc nhà hàng. Thông tin trên Menu cần được trình bày chính xác và ngắn gọn. Những bức ảnh sáng sủa, ngon ngọt sẽ giúp kích thích sự thèm ăn của khách, nhưng chúng không phải lúc nào cũng phù hợp – ví dụ: các nhà hàng cao cấp đáng kính thường sử dụng thiết kế hạn chế laconic.

Tại đây, bạn có thể đặt nhiều menu khác nhau về hình thức và nội dung bên trong:

  • Một danh sách các món ăn dưới dạng danh mục mà người phục vụ mang đến cho khách.
  • Menu để bàn là một tờ với danh sách các món ăn nằm trên bàn của quán cà phê.
  • Lều bàn là cấu trúc dưới dạng lều với các khuyến mại và các món ăn theo mùa.
  • Tờ rơi và sách nhỏ – lót với các món ăn và đồ uống theo chủ đề.
  • Áp phích – áp phích lớn sáng với danh sách tất cả các món ăn hoặc vị trí chính, chúng được gắn trên tường của các cơ sở.
  • Tờ rơi là phiên bản mini được sử dụng cả trong quán cà phê (tại bàn và bàn đặt hàng) và dưới dạng tài liệu phát.

Thiết kế menu cho nhà hàng và quán cà phê

Có thể có nhiều loại menu trong một cơ sở – điều này giúp tăng doanh số bán hàng. Đây là những thư mục lớn với các tấm nhiều lớp, được đặt ở lối vào, và các vị trí đóng vai trò lót ly cho các món ăn và lều trên bàn, cũng như danh sách rượu và Menu hookah. Chúng không nhất thiết phải có cùng một kiểu dáng, ví dụ, danh sách các loại bia có thể khác về thiết kế với danh sách các loại hỗn hợp hookah.

Nếu cơ sở tập trung vào nhà bếp, thì Menu chính nên bao gồm các bức ảnh đầy màu sắc của từng món ăn, chúng làm tăng cảm giác ngon miệng và du khách gọi món nhiều hơn dự định. Nhưng danh sách các loại, bia, hookahs và cocktail có thể ngắn gọn hơn.

In menu
Mẫu thực đơn, in thực đơn giá rẻ tại Anh Tuấn

Vật liệu và sửa chữa

Thực đơn là thứ đầu tiên mà khách hàng của cơ sở sản xuất. Chất liệu in danh sách món ăn quyết định độ sáng của màu sắc. Và độ trong của phông chữ, cũng như cảm giác dễ chịu của khách khi cầm trên tay. Để in menu cho nhà hàng, quán ăn, chúng tôi sử dụng:

  • Giấy tráng phủ có mật độ 300 g / m, là loại giấy hoàn hảo để in đủ màu và đảm bảo in ảnh chất lượng cao.
  • Các tông thiết kế. Do đặc thù của kết cấu, vật liệu này gây ấn tượng với khách không chỉ bằng hiệu ứng thị giác mà còn bằng xúc giác.

Tùy thuộc vào chất liệu, chúng tôi sử dụng các kiểu in khác nhau: in menu kỹ thuật số, in lụa, cũng như in pantone. Bạn có thể làm cho Menu trở nên ngoạn mục hơn nữa với sự trợ giúp của quá trình xử lý sau: dập bằng lá vàng và bạc, cắt bế, ứng dụng chọn lọc của vecni UV.

Phương pháp đóng gáy menu

Có một số phương pháp khâu:

  • Cái ghim.
  • Lò xo.
  • Máy hút nhiệt.
  • Mở rộng vòng.

Sự lựa chọn của họ phụ thuộc vào loại menu, độ dày của nó, tần suất thay đổi chủng loại, cũng như ngân sách của đơn đặt hàng.

Tuổi thọ của thực đơn là một trong những điểm mạnh của nó. Nhưng vì danh sách các món ăn được thay đổi hàng chục lần trong ngày. Nên việc giữ nguyên hình thức ban đầu là điều không dễ dàng. Cách tốt nhất để kéo dài tuổi thọ là cán trang. Không đáng để nhúng từng trang vào tệp – điều này cho thấy trạng thái thấp của tổ chức. Nhưng bạn vẫn cần chuẩn bị tinh thần cho việc danh sách các món ăn phải được tái bản thường xuyên.

Làm thế nào để chuẩn bị đúng bố cục thiết kế menu để in ấn

Trước khi gửi bố cục phải đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật:

  • Các tệp được chấp nhận ở định dạng pdf, phông chữ phải được chuyển đổi sang dạng đường cong.
  • Độ phân giải tập tin 300 dpi.
  • Mô hình màu CMYK.
  • Các tệp có hiệu ứng đặc biệt từ Illustrator phải được phân loại và chuyển đổi sang định dạng tif.
  • Cho phép cắt tỉa 2-5 mm mỗi bên.

Nếu bạn không thể tự làm hoặc không có bố cục. Bạn có thể đặt hàng để nhân viên thiết kế của chúng tôi thực hiện. Và họ sẽ xây dựng một menu hiệu quả cho cơ sở của bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Thẻ:
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997