In danh thiếp dày

In danh thiếp dày

In danh thiếp dày rất cần thiết cho tất cả các chuyên gia vì chúng cho phép bạn nhanh chóng truyền thông tin liên hệ của mình tới tất cả các khách hàng tiềm năng. Với Qc Anh Tuấn, bạn có thể cá nhân hóa danh thiếp của mình. Và dễ dàng nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh nhờ namecard dày. Một định dạng lý tưởng để tạo ấn tượng lâu dài!

Các đặc điểm về trọng lượng của in danh thiếp dày của bạn tại nhà in của bạn

In danh thiếp dày
In ấn các loại tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Không giống như các danh thiếp khác có sẵn trên trang web của chúng tôi được in trên giấy mỏng hơn. Danh thiếp dày được in trên giấy 480g hoặc giấy 750g . Cả hai loại giấy danh thiếp đều dày hơn thẻ tín dụng.

Để có kết quả uy tín khi in namecard của bạn, chúng tôi sử dụng giấy trắng ngoài MultiLoft, vừa mềm vừa có kết cấu nhẹ.

Chọn danh thiếp dày cho phép bạn nổi bật so với đối thủ nhờ hiệu ứng sang trọng và một chút độc đáo. Ngoài ra, trọng lượng của namecard này giúp nó siêu bền và không bị hư hại dù có nhiều thao tác.

Độ dày của giấy trên namecard này cũng cho phép bạn tùy chỉnh cạnh của danh thiếp bằng cách thêm màu. Một cách tuyệt vời để thể hiện sự chú ý của bạn đến từng chi tiết trong khi đảm bảo rằng danh thiếp của bạn. Nó khớp với danh thiếp của bạn với danh tính công ty của công ty bạn. Xin lưu ý: tùy chọn này chỉ khả dụng với thẻ 750g .

Các định dạng và hoàn thiện có sẵn cho danh thiếp dày

Danh thiếp dày được in ở định dạng tiêu chuẩn (85 x 55 mm) , có kích thước bằng thẻ tín dụng. Bạn có thể chọn chỉ in mặt trước của thẻ hoặc chọn in hai mặt để cho phép bạn thêm nhiều thông tin hơn vào thẻ của mình.

Các màu có sẵn để cá nhân hóa các cạnh của danh thiếp danh thiếp 750g là:

  • màu xanh
  • màu đen
  • cái màu đỏ
  • người da trắng

Những màu sắc này sẽ cho phép bạn thêm nét sang trọng cho danh thiếp của mình và giúp danh thiếp của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Kết quả là một danh thiếp chất lượng cao !

Tầm quan trọng của độ dày giấy đối với một danh thiếp chuyên nghiệp

In danh thiếp dày
Làm name card nhựa Diane MARQUEZ

Danh thiếp chất lượng cao chắc chắn là thứ quan trọng nhất trong tất cả các công cụ hỗ trợ giao tiếp cần có khi làm việc trong thương mại, bất kể lĩnh vực nào.

Tại một cuộc hội thảo hoặc hội chợ thương mại, namecard dày sẽ khiến bạn dễ dàng nổi bật. Vì chúng có vẻ ngoài và cảm giác khác biệt. Trong các sự kiện mà khách hàng có nhu cầu cao và nhận được một số lượng lớn danh thiếp. Việc chọn một định dạng khác là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng. Là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng lâu dài và tạo sự khác biệt.

Danh thiếp của bạn phản ánh trực tiếp công ty của bạn. Nó là yếu tố mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ giữ lại sau cuộc trao đổi của bạn. Chọn một danh thiếp dày, cao cấp sẽ truyền tải một hình ảnh sang trọng và chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ được nhân viên của bạn đánh giá cao.

Câu hỏi thường gặp về danh thiếp dày

Làm thế nào để tạo một danh thiếp dày cá nhân hấp dẫn và độc đáo?

Thiết kế cẩn thận danh thiếp của bạn là điều cần thiết vì nó đại diện cho công ty của bạn và cũng tạo nên danh tiếng của bạn. Với việc lựa chọn danh thiếp dày. Bạn muốn làm nổi bật tính độc đáo và tính chuyên nghiệp của mình. Vì vậy đây là một số mẹo giúp bạn tiến xa hơn.

Nếu bạn muốn tiến xa hơn về tính độc đáo, bạn có thể chọn in danh thiếp dày của mình ở định dạng dọc thay vì định dạng ngang thông thường. Mặc dù định dạng này không phù hợp với mọi trường hợp, đặc biệt là khi tên công ty tương đối dài. Nhưng nó cho phép bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh dễ dàng hơn và không mất thêm chi phí .

Mặt sau thẻ của bạn là một khu vực cũng có thể được sử dụng để thêm nét độc đáo và hiện đại cho công cụ giao tiếp này. Ví dụ: bạn có thể in mã QR sẽ gửi trực tiếp khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn. Hoặc đến bản trình bày video của công ty chẳng hạn.

Để nâng cao vẻ ngoài cao cấp của namecard dày, hãy thoải mái cá nhân hóa cạnh của danh thiếp. Bằng cách khớp màu của cạnh với màu được sử dụng trong cạc đồ họa của bạn.

Nếu không có gì phù hợp, đừng ngần ngại chọn viền đen hoặc trắng. Điều này sẽ giúp namecard của bạn trông bóng bẩy và làm nổi bật tính chuyên nghiệp của bạn.

Làm thế nào để bạn chuẩn bị một tập tin trước khi in danh thiếp dày chất lượng cao của bạn?

In danh thiếp dày
Danh thiếp nhựa giá rẻ

Để đảm bảo rằng danh thiếp dày của bạn được in trong điều kiện tốt nhất có thể. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hình ảnh có độ phân giải tối thiểu ít nhất là 300 dpi . Độ phân giải cao này sẽ đảm bảo rằng chất lượng của hình ảnh không bị ảnh hưởng. Nếu chúng phải được phóng to hoặc thu nhỏ để in.

Sự hiện diện của và 5mm tràn lề sẽ đảm bảo một vết cắt hoàn hảo sau. Sự hiện diện của 5mm trống sẽ đảm bảo một vết cắt hoàn hảo sau khi in thẻ của bạn.

Để bảo mật hơn, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một lề có lề 3 mm xung quanh mép thẻ của mình. Trong đó không được bao gồm các thành phần thiết yếu (văn bản, hình ảnh, v.v.).

Cuối cùng, trước khi in namecard của bạn. Hãy nhớ kiểm tra phép đo màu của tệp của bạn ở định dạng CMYK. Và tài liệu của bạn ở định dạng PDF.

Định dạng định dạng PDF rất quan trọng vì nó cho phép các phần tử được niêm phong. Và do đó ngăn không cho chúng bị di chuyển trong quá trình in.

Bất kỳ nghi ngờ về một khía cạnh kỹ thuật của tập tin của bạn? Đừng lo lắng, chúng tôi kiểm tra từng tệp một cách có hệ thống miễn phí trước khi in. Nếu cần, bạn cũng có thể liên hệ với cố vấn của chúng tôi qua điện thoại hoặc email.

Tại sao yêu cầu một bằng chứng về khái niệm In danh thiếp dày?

In danh thiếp dày
In ấn các loại tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Bạn đang do dự giữa các màu sắc khác nhau cho cạnh thẻ của mình? Bạn đang tự hỏi trọng lượng danh thiếp nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn? Không thành vấn đề. Tùy chọn loại danh thiếp có sẵn .

Bằng cách chọn tùy chọn này, bạn sẽ nhận được một danh thiếp giống hệt về mọi mặt. Mà bạn nhận được khi hoàn tất đơn đặt hàng của mình.

Bằng cách đặt hàng một số bằng chứng, bạn có thể so sánh các thẻ bằng chính mắt mình. Và có chúng trong tay để đưa ra lựa chọn nhanh hơn và đảm bảo kết quả đáp ứng mong đợi của bạn. Cách lý tưởng để đảm bảo bạn có được danh thiếp chất lượng hàng đầu!

Khi bạn đã tìm thấy các tham số lý tưởng để tạo namecard dày của mình. Tất cả những gì bạn phải làm là gửi cho chúng tôi biểu mẫu chấp thuận của bạn qua email trả lời. Sau đó, chúng tôi sẽ in đơn đặt hàng của bạn và gửi thẻ của bạn càng nhanh càng tốt.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997