In ấn thiệp đám cưới

In ấn thiệp đám cưới

Chuẩn bị cho một đám cưới là một công việc khá rắc rối, bởi vì có rất nhiều sắc thái để xem xét. In ấn đám cưới đóng một vai trò quan trọng (sản phẩm in ấn cho ngày lễ), nó sẽ tạo ra một phong cách riêng của sự kiện trang trọng và một bầu không khí đặc biệt.

In ấn thiệp đám cưới
In ấn các loại ấn phẩm quảng cáo và thiết kế lắp đặt các loại bảng hiệu quảng cáo

Tất cả các phụ kiện phải được trang trí theo cùng một chủ đề, phong cách và cách phối màu.

Đồ cưới bao gồm:

  • Thư mời;
  • Folder giấy đăng ký kết hôn;
  • Album ảnh;
  • Thẻ chỗ ngồi có tên;
  • Nhật ký điều ước cho vợ chồng mới cưới;
  • Rương tiền;
  • Những lời phát biểu cảm ơn tới những người thân của cô dâu và chú rể.

Có nhiều lựa chọn cho việc in ấn đám cưới: các cặp đôi mới cưới với đơn vị tổ chức có thể chọn thiết kế từ phong cách truyền thống đến tối giản kiểu mới. Các mẫu tiêu chuẩn rẻ hơn so với công việc tùy chỉnh.

In áo cưới thực hiện một số chức năng:

  • Nhấn mạnh tình trạng của lễ kỷ niệm;
  • Có năng lực hoàn thiện nội thất đám cưới;
  • Đảm bảo sự thoải mái cho khách.

Sơ đồ chỗ ngồi cho biết khách nào ngồi ở bàn nào. Các con số trên bảng giúp bạn nhanh chóng tìm thấy vị trí của mình. Chương trình kỷ niệm ngày cưới sẽ giúp bạn điều hướng sự kiện. Và không bỏ lỡ bất kỳ điều gì quan trọng. Một tấm bảng với chữ lồng của cặp đôi mới cưới sẽ trang trí sảnh tiệc và tạo ra một khu vực cho buổi chụp ảnh.

Các loại sản phẩm in ấn chính cho đám cưới

In ấn thiệp đám cưới
in ấn các loại thiệp mời

Thẻ cảnh báo “Lưu ngày”. Chúng được gửi trước sự kiện 2-3 tháng dưới dạng giấy hoặc qua e-mail. Họ cho biết họ và tên của người được mời, ngày giờ chính xác của đám cưới và địa điểm. Theo yêu cầu của những người trẻ tuổi, những tấm thiệp như vậy được trang trí bằng trái tim, nhẫn, ảnh của vợ chồng, một đôi chim bồ câu và các yếu tố đám cưới khác. Một lời “nhắc nhở” như vậy sẽ giúp các vị khách lên kế hoạch trước cho các công việc của họ và dành thời gian cho ngày cưới để tham dự buổi lễ.

Giấy mời là một yếu tố rất quan trọng của in ấn đám cưới. Vì nó là lời mời tập hợp những người thân thiết với bạn vào ngày đã định ở một nơi nhất định. Thư mời được phát dưới dạng bưu thiếp. Được trang trí bằng hạt cườm hoặc ngọc trai nhân tạo. Hoặc cuộn lại thành cuộn, buộc bằng ruy băng sa tanh, hoặc được đặt trong phong bì có nơ.

Họ và tên của khách mời, người mời (tên của cô dâu và chú rể), ngày và giờ của đám cưới, địa điểm cử hành được ghi rõ. Đừng quên cho biết chủ đề của bữa tiệc. Nếu nó được cung cấp, để khách suy nghĩ về trang phục và quà tặng của họ. Bạn nên đặt số lượng lời mời có biên, đột nhiên bạn quyết định mời người khác gần hơn đến ngày cưới.

Quy định trong lễ cưới được đựng trong một bảng thiết kế thiệp cưới

Các thẻ thông tin. Họ giải thích thông tin có trong thư mời. Thông tin chi tiết về quy định trang phục, tuyến đường đến địa điểm tổ chức đám cưới. Những gì khách mời nên mang theo, bài hát họ cần học và bất kỳ thông tin nào khác. Không có trong thư mời đều được nêu rõ.

Ngoài những kiểu in này, các cặp đôi mới cưới đặt biển hiệu, thực đơn, thiệp cho bàn tráng miệng, một hashtag cá nhân, một bức tường báo chí, áp phích, vòng hoa.

Đồ dùng trong đám cưới sẽ làm cho một trong những ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời bạn trở nên tươi sáng và đáng nhớ.

Dịch vụ in ấn – một tập hợp các hoạt động để có được các tùy chọn khác nhau cho các sản phẩm in. Hầu hết tất cả các hàng hóa sản xuất đều có in thông tin về sản phẩm. In ấn được sử dụng trong mọi lĩnh vực công nghiệp nên nhu cầu sử dụng rất lớn.

Dịch vụ in ấn liên quan đến việc trải qua một số công đoạn sản xuất nhất định: từ phát triển bố cục đến cán mỏng sản phẩm. Việc thực hiện từng công đoạn do các chuyên gia chuyên nghiệp chịu trách nhiệm về thiết kế và văn bản của bản in. Với sự phát triển của công nghệ, quy trình in ấn được cập nhật liên tục, các định dạng in và đóng gáy mới được bổ sung.

In ấn thiệp đám cưới
In ấn các loại thiệp đám cưới và các ấn phẩm văn phòng tại Qc Anh Tuấn

Các kiểu in phổ biến bao gồm:

  • In kỹ thuật số,
  • In offset,
  • Tampon in ấn.

Chất lượng in phụ thuộc vào phương pháp sản xuất và vật liệu sử dụng. Các khả năng này không chỉ giới hạn trong một tờ giấy. In ấn được sử dụng thành công trên vải, đồ gia dụng, bát đĩa, đồ lưu niệm.

Các loại dịch vụ in chính

Hầu hết các doanh nhân hàng ngày sử dụng dịch vụ in ấn để sản xuất tiêu đề thư, tờ rơi, tập tài liệu, danh thiếp. Lĩnh vực hoạt động này đang có nhu cầu cả trong sản xuất và đời sống hàng ngày.

Cắt tấm là cần thiết để có được một kích thước nhất định của sản phẩm in. Tất cả các loại vật liệu in đều phải tuân theo quy trình này. Cắt được sử dụng để tách một thành phẩm này khỏi một thành phẩm khác khi in nhiều bản cùng một lúc. Cắt xén là cần thiết để loại bỏ các lề không cần thiết và cung cấp cho các sản phẩm kích thước chính xác.

Nếp gấp được sử dụng cho các sản phẩm in được cho là phải gấp lại. Thiết bị đặc biệt sẽ nhẹ nhàng ép các đường gấp trong tương lai để chúng đều và bền. Tạo nếp gấp giúp giấy không bị sờn ở các đường gấp.

Nếu bạn cần in các sản phẩm tiếp thị quảng cáo thương hiệu của mình thì có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua Facebook Nguyễn Long này nhé!

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997