Hướng dẫn làm kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy

Hướng dẫn làm kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy

Hướng dẫn làm kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy

Bảng hiệu công ty là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp, công ty tiếp cận đến đối tượng khách hàng của mình nhiều hơn. Tuy nhiên, để việc kinh doanh luôn được thuận lợi thì phong thủy cũng phải được chú trọng. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn và bật mí chính xác kích thước bảng hiệu theo phong thủy đúng chuẩn nhất. 

 

Hướng dẫn làm kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy

Kích thước biển hiệu phải tuân theo Âm Dương

Khi làm bảng hiệu quảng cáo bạn cũng nên tuân thủ theo các yếu tố phong thủy, đặc biệt là sự hài hòa về âm dương. Nếu bạn là người đã từng tìm hiểu về phong thủy thì bạn chắc chắn biết rằng số lẻ là đại diện cho Dương và số chẵn là đại diện cho Âm. Nếu có sự cân bằng giữa các số lẻ và số chẵn trong việc lựa chọn kích thước thì sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời. 

Hướng dẫn làm kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy
Thiết kế kích thước bảng hiệu phù hợp

Xác định kích thước bảng hiệu theo phong thủy là một hình thức giúp cho chủ doanh nghiệp lựa chọn đúng tỷ lệ biển quảng cáo của mình đem đến nhiều vận may

Các kích thước chuẩn theo phong thủy

Như tôi đã thông báo ở trên thì việc đặt làm bảng hiệu quảng cáo có kích thước như thế nào phải tuân thủ và đảm bảo sự hài hòa về mặt âm dương cho hợp lí nhất. Do đó, nếu bạn hỏi chúng tôi nên chọn kích thước bao nhiêu thì còn tùy vào việc bạn muốn làm bảng hiệu lớn hay nhỏ. 

Cách tính các nét chữ cái theo kiểu chữ cái in hoa

  • Bên cạnh việc đảm bảo sự hài hòa âm dương về mặt phong thủy thì số nét chữ trong các câu từ, chữ cái cũng quyết định và ảnh hưởng rất nhiều. Thông thường, tổng số nét thích hợp nhất cho một tấm bảng hiệu đúng chuẩn theo phong thủy là: 21, 23, 24, 25, 31, 32, 33, 35, 37, 39, 41, 45, 47, 48, 52, 57, 61, 63, 65, 67, 68, 81, 83, 85, 86, 87, 88, 91, 93, 95, 96, 97, 98, 101, 103, 105, 107, 108…

Hướng dẫn làm kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy

  • Trên đây là bảng tổng hợp chữ cái với những nét chữ tương ứng mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn tham khảo, hy vọng sẽ có ích cho bạn trong việc tính tổng số các nét để đảm bảo phong thủy luôn hài hòa.

Những lưu ý về bảng hiệu công ty theo phong thủy

Một bảng hiệu hợp phong thủy không chỉ đảm bảo sự hài hòa về kích thước. Ngoài ra cũng nên chú ý đến phương hướng và cách thức treo biển hiệu quảng cáo sao cho hợp lí nhất. Sau đây là một sô lưu ý cần phải để tâm khi làm bảng hiệu phong thủy hợp chuẩn:

Hướng dẫn làm kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy
Lựa chọn kích thước bảng hiệu chuẩn
  • Hướng Đông: đây là hướng cực kì thích hợp để treo tấm biển quảng cáo ở trên cao, điều này có ý nghĩa làm cho công ty luôn luôn đi lên cao mặt trời vậy đấy.  Nếu treo biển ở hướng Đông cần phải treo cao, điều này biểu hiện công ty sẽ phát triển cao như mặt trời.
  • Hướng Đông Nam: thì bạn không nên treo biển hiệu quảng cáo quá cao hoặc quá thấp như vậy sẽ cản đi vận tốt.
  • Đối với các hướng như Tây, Tây – Bắc, Bắc, Đông – Bắc đều nên treo ở độ cao hợp lí, tốt nhất là không quá cao hoặc quá thấp để tránh gặp phải những điều không tốt hoặc cản trở vận khí cho doanh nghiệp.

Một bảng hiệu hợp phong thủy phải đảm bảo các yếu tố sau đây:

  • Tấm bảng hiệu phải thật đẹp mắt và thu hút.
  • Phải đảm bảo sự cân đối và hài hòa về mặt âm dương.
  • Tránh thiết kế những bảng hiệu quảng cáo tam giác, bầu dục, tròn,…
  • Lựa chọn hướng treo bảng phù hợp và độ cao hợp lí.
  • Sử dụng chất liệu có độ bền cao.
  • Màu sắc của những chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo phải cân đối và hài hòa. Đặc biệt là phải hợp tuổi, không xung khắc.
  • Treo biển hiệu phải đảm bảo các yếu tố phong thủy, và đặc biệt không cản tầm nhìn hoặc che chắn cửa sổ hoặc cửa ra vào nhé.

Hướng dẫn làm kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy

Những điều cấm kỵ khi chọn làm bảng hiệu

Bên cạnh những thông tin cần lưu ý đến bạn, chúng tôi cũng muốn bạn biết và tìm hiểu về những điều được xem là cấm kị khi làm bảng hiệu phong thủy cho công ty:

  • Tuyệt đối không lựa chọn những loại biển hiệu rườm rà, màu sắc gây lóa và quá nhiều chi tiết. Điều nay không phải hạn chế do phong thủy mà hầu như những tấm bảng hiệu quảng cáo chỉ nên ghi những thông tin quan trọng và có chọn lọc chứ không được ghi quá nhiều làm người nhìn bị quá tải thông tin và làm rối mắt thêm thôi.
  • Nên lưu ý lựa chọn kích thước bảng hiệu sao cho phù hợp nhất. Bởi vì những tấm bảng hiệu quảng cáo quá nhỏ sẽ khiến cho khách hàng khó lòng nhìn thấy từ xa nên việc lựa chọn kích thước bảng hiệu hợp phong thủy cũng quan trọng, nhưng cũng không nên vì thế mà thiết kế tấm bảng hiệu quảng cáo quá nhỏ nhé.
  • Đối với phong thủy thì phương hướng là một trong những yếu tố cực kì quan trọng, nó quyết định đến sự thành công rất nhiều của tấm bảng hiệu. Có 2 phương hướng đặt bảng hiệu quảng cáo mà bạn nên tránh, đó là hướng Nam và hướng Tây Nam. Hướng Nam theo phong thủy là hướng hỏa, đặt bảng hiệu theo hướng này sẽ dễ bị hỏa hoạn, cháy nổ. Vì thế, nếu được thì bạn không nên đặt hướng bảng hiệu theo hướng này nhé.

Tóm lại, phong thủy là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công rất nhiều của một tấm bảng hiệu quảng cáo. Vì thế, quảng cáo Anh Tuấn hy vọng với những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy cũng như vai trò của phong thủy ở nhiều yếu tố khác nữa. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

Chúc các bạn có nhiều niềm vui và sức khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com
  • Website : quangcaoanhtuan.com banghieugiarehcm.vn

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Kích thước bảng hiệu công ty theo phong thủy

– Kích thước bảng hiệu theo phong thủy

– Kích thước bảng hiệu

– Kích thước biển quảng cáo

– Bảng kích thước lỗ ban

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997