Đơn Vị Nhận Gia Công Chữ Inox Trắng Giá Rẻ – Uy Tín

Đơn Vị Nhận Gia Công Chữ Inox Trắng Giá Rẻ - Uy Tín

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế đã thúc đẩy những tập đoàn, công ty, khu công nghiệp, nghỉ dưỡng… phát triển theo. Do đó nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo nói chung và gia công inox nói riêng cũng được đẩy lên cao. Cùng tìm hiểu thêm về chữ inox trắng và đơn vị nào nhận gia công chữ inox trắng giá rẻ nhưng chất lượng nhé!

Đơn Vị Nhận Gia Công Chữ Inox Trắng Giá Rẻ - Uy TínBảng giá thi công

Gia công chữ Inox là gì?

Đơn Vị Nhận Gia Công Chữ Inox Trắng Giá Rẻ - Uy Tín

Là hình thức quảng cáo hiệu quả làm nổi bật doanh nghiệp với sự đa dạng từ hình dạng, màu sắc, kích thước và cả chất liệu. Nhằm phù hợp với mục đích quảng bá và bộ phận khách hàng mà các doanh nghiệp hướng đến. Với nhiều sự đa dạng về bảng hiệu chữ inox giúp doanh nghiệp bạn trở nên nổi bật. Thể hiện được chất lượng tuyệt vời của sản phẩm cũng như toát ra được vẻ cao cấp, lịch lãm hợp thời hiện đại.

TÌm hiểu về các loại chữ nổi Inox trắng

Inox trắng có 2 loại đó là inox trắng xước và trắng gương. Mỗi kiểu chữ sẽ mang đến một tính thẩm mỹ riêng và tạo cảm giác nhìn khác nhau. Nhưng cả 2 với màu trắng sáng đều tạo lên sự sang trọng cho không gian. Về quy cách chữ thường được cấu tạo từ 2 phần chính là mặt inox có độ dày từ 1-1.2mm, phần hông có chiều cao phổ biến 20-60mm và có độ dày inox hông là 0.6mm.

Chữ inox trắng gương

Khi gia công chữ nổi inox trắng gương sẽ tạo cảm giác nhìn phản chiếu nổi bật. Đây là kiểu chữ phù hợp cho những ai thích cảm giác phản chiếu như gương từ chữ. Chữ phù hợp với không gian có màu sắc một chút, điều đó sẽ làm nổi bật chữ trắng hơn.

Đơn Vị Nhận Gia Công Chữ Inox Trắng Giá Rẻ - Uy Tín

Chữ inox trắng xước

Thông thường chữ nổi inox trắng xước được sử dụng inox trắng xước nhiều hơn vì chữ không bị phản chiếu. Inox xước tạo nên sự sang trọng và tinh tế. Tùy theo không gian mà chúng ta chọn loại inox cho phù hợp nhất để có thể tôn lên sự nổi bật của chữ và cả không gian.

Đơn Vị Nhận Gia Công Chữ Inox Trắng Giá Rẻ - Uy Tín

Quy cách gia công chữ inox trắng

Kiểu chữ này được sử dụng hoàn toàn là chất liệu inox cho cả mặt và phần hông chữ. Để sản xuất được kiểu chữ này cần qua những công đoạn sau đây.

  • B1: Thiết kế file chữ: được ứng dụng cho việc cắt mặt chữ mà uốn hông
  • B2: Cắt mặt chữ: được ứng dụng máy cắt fiber laser cắt chữ từ tấm inox 304
  • B3: Uốn hông: phần hông có chiều cao 2-6cm hoặc tùy theo cỡ chữ. Được máy khứa góc và uốn hông chữ chuyên dụng thưc hiện. Chính nhờ đó mà khi phần hông và mặt hàn lại với nhau có độ chính xác tuyệt đối.
  • B4: Hàn chữ: phần mặt và phần hông được hàn lại bằng máy hàn laser. Công đoạn này cần những người thợ lành nghề sẽ mang đến chất lượng chữ tuyệt vời.
  • B5: Dán mút gia cố: mút cao su sẽ được dán vào trong chữ để tạo bề mặt tiếp xúc giúp có thể dán chữ vào bề mặt bảng hiệu.
  • B6: Kiểm tra chất lượng sau đó gói bảo vệ chữ và hoàn thiện.

Lý do nên chọn gia công chữ inox trắng tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Đơn Vị Nhận Gia Công Chữ Inox Trắng Giá Rẻ - Uy Tín

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực gia công chữ inox giá rẻ tại tphcm. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ đầy tâm huyết có sự sáng tạo, có óc ”mỹ thuật cao”, am tường nhiều lĩnh vực và nhẫn nại phục vụ khác hàng đáp ứng mọi tầng lớp khách hàng khác nhau.

 Đơn Vị Nhận Gia Công Chữ Inox Trắng Giá Rẻ - Uy Tín Chất lượng tạo uy tín

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

 Đơn Vị Nhận Gia Công Chữ Inox Trắng Giá Rẻ - Uy Tín Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

 Đơn Vị Nhận Gia Công Chữ Inox Trắng Giá Rẻ - Uy Tín Đội ngũ tài năng và nhiệt huyết

Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt.

Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn luôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

Đơn Vị Nhận Gia Công Chữ Inox Trắng Giá Rẻ - Uy Tín

 Đơn Vị Nhận Gia Công Chữ Inox Trắng Giá Rẻ - Uy Tín Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo.

Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

TOP từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất


  • Mẫu biển quảng cáo ấn tượng

  • Mẫu biển quảng cáo đẹp

  • Mẫu biển quảng cáo đứng

  • Mẫu biển quảng cáo in bạt

  • Biển quảng cáo chữ nổi đẹp

  • Các loại biển quảng cáo đẹp

  • Mẫu chữ quảng cáo đẹp

  • Biển quảng cáo chữ phát sáng

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997