Chuyên thi công bảng hiệu alu giá rẻ quận 7 Tp.HCM

Chuyên thi công bảng hiệu alu giá rẻ quận 7 Tp.HCM

Ngày nay, phương tiện quảng cáo đang là chủ đề hot của các chủ nhà hàng, shop thời trang, cửa hàng. Để có được những hình thức quảng cáo bắt mắt, thu hút. Chúng ta phải lựa chọn kỹ lưỡng. Từ chất liệu, màu sắc, thiết kế, vị trí cho đến giá thành. Trên thị trường có rất nhiều loại hình quảng cáo, nhưng phổ biến nhất vẫn là loại hình làm bảng hiệu. Chúng ta cùng tìm hiểu về làm bảng hiệu alu nhé :

Chuyên thi công bảng hiệu alu giá rẻ quận 7 Tp.HCM
Làm bảng hiệu alu quận 7

Cấu tạo của bảng hiệu alu:

Alu là gì ? Alu là hợp kim nhôm nhựa được cấu tạo bởi 2 lớp nhôm bên ngoài và lõi nhựa bên trong. Alu có độ bền cao, chắc chắn, chống chịu nhiệt và tác động tốt.

Để có được một tấm bảng hiệu đẹp bằng alu, chúng ta phải lựa chọn loại alu tốt. Đến với quảng cáo Qc Anh Tuấn, các bạn luôn được sử dụng loại alu tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh alu tốt thì cấu tạo của một bảng alu hoàn chỉnh gồm : khung sắt vuông, alu được gắn vào khung sắt bằng keo chuyên dụng. Các cạnh alu được phay để ốp gọn gàng vào khung, tạo nên góc cạnh đẹp.

Bên cạnh đó, để hoàn chình 1 bảng alu, chúng ta có thể làm thêm chữ nổi bằng mica có đèn led hoặc không có đèn, để giúp bảng hiệu trở nên hoàn mỹ hơn.

Chuyên thi công bảng hiệu alu giá rẻ quận 7 Tp.HCM
Làm bảng hiệu alu quận 7

Lựa chọn cơ sở uy tín để thi công làm bảng hiệu alu giá rẻ tại Quận 7 Tp.HCM.

Qc Anh Tuấn chúng tôi đang là công ty thiết kế thi công quảng cáo tốt nhất tại quận 7 hiện nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ được những gì? Ở Qc Anh Tuấn đội ngũ thi công với nhiều năm trong nghề, làm việc sáng tạo, tư duy, nhanh chóng. Sẽ giúp khách hàng hài lòng.

Bên cạnh đó, thiết kế nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo. Luôn nắm bắt xu hướng mới để cho ra những sản phẩm thiết kế chất lượng, đẹp mắt. Vì vậy, lựa chọn đơn vị thi công bảng hiệu alu tại quận 7, thì Qc Anh Tuấn luôn là lựa chọn đầu tiên của khách hàng gần xa.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997