Các loại in thiệp đám cưới theo phong cách châu âu

Các loại in thiệp đám cưới theo phong cách châu âu

in thiệp đám cưới đến với chúng tôi từ Châu Âu và nhanh chóng trở nên phổ biến, vì nó mang lại cho sự kiện sự trang trọng và thẩm mỹ đặc biệt. Dịch vụ in ấn được sử dụng cho trang trí sảnh tiệc, đặt in thiệp đám cưới. Bạn sẽ tìm hiểu thông tin chi tiết về in ấn đám cưới và cách làm thiệp mời đúng cách khi đọc bài viết này.

Các loại in thiệp đám cưới

Các loại in thiệp đám cưới theo phong cách châu âu

Ở châu Âu thời Trung cổ, chỉ những công dân giàu có với họ cao mới có thể sử dụng dịch vụ của những người đặc biệt, những người đã tạo ra thiệp mời đám cưới cho những quả bóng sang trọng. Các mục sư của các nhà thờ đã tham gia vào việc sơn các sản phẩm như vậy. Theo thời gian, máy in ấn xuất hiện, sau đó việc sản xuất thiệp mời đám cưới trở nên phổ biến. Bây giờ bạn có thể chọn bất kỳ loại giấy và công nghệ in văn bản nào.

Phong cách, trang trí và chủ đề của toàn bộ lễ hội phụ thuộc vào đồ trang trí.

Việc thiết kế và in thiệp đám cưới, phối màu bàn ghế hội trường – in ấn đám cưới mang đến rất nhiều cơ hội cho một thiết kế độc đáo của lễ kỷ niệm.

Có rất nhiều lựa chọn các sản phẩm in ấn cho đám cưới. Phát triển trang trí làm bánh, chai lọ, thiết kế sách điều ước,viết tắt của chụp ảnh tham gia vào kiểu chữ. Thiết kế in thiệp đám cưới cần thống nhất và tương ứng với phong cách đám cưới đã chọn.

Các loại in thiệp đám cưới và in ấn khác

Các loại in thiệp đám cưới theo phong cách châu âu
  • Lưu ngày

Một loại hình in ấn đám cưới đang khá thịnh hành ở nước ta do tính thiết thực, gọn nhẹ và thiết kế tuyệt vời. Những tấm thiệp như vậy được sử dụng để thông báo cho các thành viên trong gia đình, bạn bè và những người thân yêu về lễ kỷ niệm sắp tới,

Để các khách mời tiềm năng có cơ hội xây dựng lịch trình cá nhân trước và dành thời gian tham dự lễ kỷ niệm, thiệp mời với ngày diễn ra sự kiện sẽ được gửi trước cho họ.

Lưu ngày là một giải pháp tuyệt vời nếu lễ kỷ niệm được lên kế hoạch vào mùa hè – thời gian của các kỳ nghỉ và chuyến đi. Bưu thiếp có thể có bất kỳ hình dạng và kích thước nào. Thông tin quan trọng nhất trên đó là tên của hai vợ chồng và ngày tổ chức đám cưới. Bạn có thể đặt chữ lồng đám cưới của mình trên đó.

  • Thiệp mời đám cưới

Để thông báo cho khách mời về ngày và địa điểm diễn ra sự kiện, cũng như chủ đề được chọn cho ngày lễ, những lời mời đám cưới bằng giấy đẹp được gửi đến họ. Đây là một yếu tố rất quan trọng của lễ kỷ niệm.

Việc thiết kế và in thiệp đám cưới phụ thuộc vào phong cách mà đám cưới sẽ diễn ra. Tính độc đáo và duy nhất là thành phần quan trọng khi thiết kế thiệp mời! Ngay cả một đám cưới cổ điển cũng nên có những cách in thiệp đám cưới có phong cách khác nhau!

Khi thiết kế và in thiệp đám cưới , bạn cần ghi nhớ mục tiêu chính: thông báo cho khách mời. Thông tin có thể được chỉ ra trong lời mời dự tiệc cưới:

  1. Nơi sẽ diễn ra lễ cưới;
  2. Thời gian bắt đầu mà tất cả khách phải đến;
  3. Lịch trình của tất cả các sự kiện đã lên kế hoạch;
  4. Ưu tiên quà tặng (tùy chọn);
  5. Màu sắc trong quần áo;
  6. Số điện thoại của người tổ chức sự kiện.

Đôi khi một tờ rơi được đính kèm với lời mời vào ngày cưới, trong đó chỉ ra các thông tin bổ sung: tên khách sạn nơi khách sẽ ở, lịch trình tàu và xe buýt (dành cho người thân và bạn bè không cư trú). Thông thường, trên bưu thiếp có một sức hấp dẫn cá nhân đối với khách.

  • Thẻ RSVP

Một tấm thiệp đám cưới như vậy được gửi cùng với một tấm thiệp mời như một sự bổ sung. Nó được thiết kế để trả lời khách liệu anh ta có thể đến nghỉ lễ hay không. Nó cũng cho biết ngày phải nhận được phản hồi. Ngoài ra, bạn có thể đính kèm một phong bì với các chi tiết.

  • Chương trình đám cưới

Loại in ấn thiệp đám cưới này cần thiết để thông báo cho khách về lịch trình của kỳ nghỉ: thời gian bắt đầu đám cưới, địa điểm chụp ảnh chung, bắt đầu bữa ăn,… Bạn cũng có thể đặt một bản đồ chỉ địa điểm của chỗ ngồi tại bàn, vị trí hút thuốc, phòng vệ sinh. Bạn có thể nêu rõ thông tin về cô dâu và chú rể: ngày họ gặp nhau, ảnh chụp chung, tên bố mẹ và họ hàng thân thiết.

  • Thực đơn
Các loại in thiệp đám cưới theo phong cách châu âu
In thiệp đám cưới

Ngày nay, thiết kế của bàn và tất cả các món ngon có thể được thực hiện theo bất kỳ phong cách nào. Tất cả các món ăn được mang theo đúng lịch trình để tránh tình trạng lộn xộn trên bàn với các món ăn. Thực đơn cho biết tất cả các món ăn và đồ uống sẽ được phục vụ trong suốt kỳ nghỉ.

Kế hoạch phục vụ các món ăn và đặt nó trên giấy có một số lợi thế lớn:

  1. Khẩu phần ăn gọn gàng.
  2. Nhờ việc phục vụ theo kế hoạch, khách không trộn lẫn nhiều món ăn trên đĩa của họ. Điều này sẽ giúp họ giảm bớt tình trạng nặng nề trong dạ dày, tình trạng khó chịu và khó chịu. Tất cả các món ăn được phục vụ trên đĩa sạch.
  3. Kiểu dáng thời trang, trình bày đẹp mắt.
  4. Các phần thức uống được tính toán và thời gian phục vụ sẽ không làm cho khách say nhanh chóng.

Thực đơn được đặt giữa bàn hoặc riêng lẻ trên từng đĩa. Nó có thể được làm ở dạng trống với các tùy chọn cho món ăn được đề xuất: một số loại salad, nước trái cây, v.v. Nhân viên của cơ sở đã tham gia vào việc phục vụ chính nó, có tính đến mong muốn của khách.

  • Kế hoạch chỗ ngồi

Đây là loại hình in thiệp đám cưới rất hữu ích. Cho phép bạn thoát khỏi những phiền phức không cần thiết bằng cách thông báo trước cho mọi người về nơi hạ cánh. Bầu không khí thoải mái và thân thiện là cơ sở của một kỳ nghỉ khó quên. Giá thay đổi tùy thuộc vào độ phức tạp của thiết kế và các phụ kiện được sử dụng. Cái chính là sự độc đáo và thuận tiện cho khách.

  • Thiệp thiệp đám cưới

Thiệp mời cưới cá nhân hóa có thể trông giống như một tờ giấy có tên của khách và số bàn mà họ sẽ ngồi.

Thật tiện lợi khi một danh sách tên được trình bày tại gian hàng ngay lối vào. Khách không cần phải kiểm tra tất cả các bàn để tìm tên của họ. Cần phải hiểu rằng mục đích chính của thiệp tiệc là sự thuận tiện cho khách mời.

  • Bảng số

Một giải pháp tuyệt vời để thiết kế một chương trình hạ cánh người. Khi thiết kế bố cục của các thẻ, cần tính đến cách phối màu của căn phòng và sự kết hợp của chúng với các yếu tố còn lại trên bàn.

Chúng có thể được làm từ các vật liệu khác nhau: gỗ, thủy tinh, vải. Điều gì sẽ cung cấp cho lễ kỷ niệm độc đáo hơn.

Đây là một món quà truyền thống dành cho một vị khách từ các cặp đôi mới cưới, cho biết tên của họ và ngày tổ chức đám cưới.

  • In thiệp đám cưới
Các loại in thiệp đám cưới theo phong cách châu âu
In thiệp cưới tại Qc Anh Tuấn

Loại hình in ấn đám cưới này cũng đến với chúng tôi từ Châu Âu. Đây là một cuốn sách trình bày các câu hỏi khác nhau về cô dâu và chú rể, phác thảo và địa điểm cho những điều ước.

.Các câu hỏi có thể được trình bày trong bảng câu hỏi:

  1. “Khi tôi biết về người quen của bạn, tôi ngay lập tức nghĩ rằng…”.
  2. “Tôi vô cùng hạnh phúc vì…”
  3. “Tôi chắc rằng đồ chơi sẽ là …”
  4. “Tôi ước …”.

Cảm ơn thẻ

Đây là một cách tuyệt vời để bày tỏ lòng biết ơn đối với những người tham dự đã tham dự lễ cưới, những mong muốn của họ và những món quà được cung cấp. Những tấm thiệp như vậy được gửi sau đám cưới. Nhưng bây giờ chúng thường được bàn giao vào cuối kỳ nghỉ. Khi đặt hàng những sản phẩm như vậy, khi chọn chất liệu, người ta nên tính đến thực tế là khách có thể để chúng như một vật kỷ niệm.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997