Bóng đèn LED là gì? Công dụng của bóng đèn LED

Bóng đèn LED là gì? Công dụng của bóng đèn LED

Bóng đèn LED là một sản phẩm được sản xuất, phân phối và sử dụng khá phổ biến hiện nay. Có rất nhiều loại đèn LED và nó dùng để tạo ra rất nhiều sản phẩm khác nhau. Đặc biệt nhất là nó được dùng nhiều trong trang trí và các loại bảng quảng cáo. Đây là một loại vật liệu tuyệt với gắn bó gần gủi với đời sống con người. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm trong bài viết này nhé!

Bóng đèn LED là gì? Công dụng của bóng đèn LED
Bảng hiệu đèn led mặt dựng mica

Bóng đèn LED là gì?

Thật sự không quá xa lạ với đèn LED. Bạn có thể thấy nó xuất hiện mọi nơi từ trong nhà, ngoài đường hay bất cứ đâu. Về cơ bản, đèn LED là loại đèn chiếu sáng theo nguyên lý hoạt động phát sáng điện. LED là từ viết tắt của Light Emitting Diode có nghĩa là điốt phát quang. Các điốt có khả năng phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại, tử ngoại. Cũng giống như điốt, LED được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại p ghép với một khối bán dẫn loại n.

Công dụng của bóng đèn LED

Đèn led sử dụng các chip led hiện đại có độ bền cao, phát sáng tốt. Ngoài ra, đèn LED có rất nhiều loại phù hợp sử dụng cho các công việc và sản phẩm. Với giá thành rẻ, nguồn cung dồi dào tiếp cận nhiều khách hàng. Chính vì vậy đây là một công cụ chiếu sáng thịnh hành. Ánh sáng đồng nhất giúp trông nổi bật, rực rỡ vào ban đêm. Đèn led làm nổi bật hiệu ứng màu đẹp mắt. Đèn sử dụng lâu dài mà ít gặp lỗi vận hành, ít bị tác động bởi thời tiết. Hệ thống đèn led tiết kiệm điện năng so với các dòng đèn khác nhưng vẫn đạt hiệu suất chiếu sáng cao.

Nhờ đó, đèn LED kết hợp tạo nên sản phẩm đỉnh cao để quảng cáo trong nhà và ngoài trời. Độ bền của đèn LED cao, ít bị ảnh hưởng bởi môi trường. Kích thước của đèn đa dạng và tuổi thọ lâu dài. Dù bạn kinh doanh trong lĩnh vực nào, quy mô lớn nhỏ ra sao đều chọn được sản phẩm phù hợp. Làm bảng hiệu với đèn led trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và công năng vượt bật.

Các bóng đèn LED

Đèn LED có rất nhiều loại phù hợp sử dụng cho các công việc và sản phẩm. Kích thước và màu sắccủa đèn LED đa dạng và tuổi thọ lâu dài. Thông thường có những loại bóng LED cơ bản sau đây:

  • Đèn tuýp LED
  • Đèn led nhà xưởng
  • Đèn pha LED
  • Đèn LED rọi ray
  • Đèn LED dây
  • Đèn LED âm trần
  • Đèn LED Panel
  • Đèn LED Bulb

Với mỗi loại đèn LED có những công dụng khác nhau. Ngoài ra còn nhiều loại đèn LED khác. Đặc biệt nhất là 2 loại sản phẩm đèn LED là LED ruồi và LED ma trận. Với sự kết hợp của mạch điện tử giúp nó có thể tạo ra các hiệu ứng phát sáng đặt biệt.

Sản phẩm tiêu biểu có bóng đèn LED

Bóng đèn LED là gì? Công dụng của bóng đèn LED
Bảng LED neon trang trí quảng cáo
Biển quảng cáo led điện tử, ma trận, led liền dây giá rẻ

Bảng LED ma trận

Để tạo điểm nhấn khác biệt, thu hút khách hàng, nâng cao ưu thế cạnh tranh bạn càng phải tối ưu hóa về khả năng cạnh tranh. Việc quảng cáo bằng bảng màn hình led điện tử đã không còn xa lạ. Bảng điện tử thể hiện tốt thông điệp, hình ảnh sắc nét, nổi bật. Dù ban ngày hay ban đêm thì sản phẩm vẫn phát huy tốt công dụng, nhưng nổi bật hơn bao giờ hết khi về đêm.

Bảng LED ruồi

Bảng led ruồi là tập hợp các bóng led ruồi lại theo từng dòng, từng cột với nhau sao cho phù hợp với mục đích và mong cầu của khách hàng. Bảng LED ruồi liền dây tương thích với nhiều mạch điều khiển tạo hiệu ứng. Vì thế người dùng dễ dàng mua và thi công lắp đặt trọn bộ dễ dàng cho hệ thống đèn trang trí.

Led ruồi cò nhiều kích cỡ được dùng nhiều nhất là bóng LED 5mm. Cùng với đó, LED khi lắp đặt trang trí thì giăng dây LED ra nhìn như những con ruồi đậu trên dây. Có 6 màu sắc cho LED ruồi liền dây mà người tiêu dùng có thể mua là: đỏ, lam, lục, vàng, trắng, hồng.

Hộp đèn

Bên trong hộp đèn có trang bị những loại đèn led có khả năng chiếu sáng cao. Hộp đèn được ưa chuộng do tính thẩm mỹ. Với mỗi loại hộp đèn người ta thường dùng. Ví dụ:

  • Hộp đèn bạt người ta sử dụng đèn tuýp LED
  • Hộp đèn mica hút nổi người ta sử dụng LED hắt rọi 1 mắt siêu sáng hay còn gọi là LED mắt trâu công suất 1,5W
  • Hộp đèn siêu mỏng người tra sử dụng đèn LED dây

Tranh điện

Làm biển hộp đèn led siêu mỏng là cách hiệu quả tối ưu hóa quảng cáo, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Sự phát triển về công nghệ sản xuất, ánh sáng đã tạo nên cuộc đổi mới độc đáo. Biển hiệu hộp đèn led siêu mỏng nắp bật hoặc nắp hít là dòng sản phẩm chủ đạo, hiện đại. Bảng hiệu đa dạng kích thước phù hợp với nhiều diện tích, không gian thiết kế.

Qc Anh Tuấn chuyên làm các loại bảng hiệu đèn LED

Bóng đèn LED là gì? Công dụng của bóng đèn LED
Làm bảng led neon sign sử dụng rất nhiều bóng đèn LED bên trong

Qc Anh Tuấn chuyên thiết kế, thi công, sản xuất các loại hộp đèn bảng hiệu quảng cáo đèn LED giá rẻ chất lượng tại TPHCM và các tỉnh thành khác. Các dịch vụ của Qc Anh Tuấn sẵn sàng đáp ứng cho khách hàng một các nhanh nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Thời gian thi công của chúng tôi luôn đạt tiến độ đảm bảo cả giá thành dịch vụ. Ngoài ra, Qc Anh Tuấn còn chuyên cung cấp nhiều dịch vụ khác. Qc Anh Tuấn cung ứng sản xuất, thiết kế các sản phẩm trong ngành quảng cáo như:

+ Làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, hộp đèn theo yêu cầu.

+ Làm bảng led, led ma trận, bảng huỳnh quang, neon sign.

+ Khắc con dấu, in ấn thiết kế bạt, menu, thiệp cưới.

+ Gia công cắt CNC, Laser mica, alu, gỗ,…

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997