Biển số nhà inox vàng, inox trắng giá rẻ tại quận 7

Biển số nhà inox vàng, inox trắng giá rẻ tại quận 7

Biển số nhà inox là một số xu hướng hiện nay, ngày nay khi cuộc sống càng được phát triển thì việc yêu cầu cái đẹp sẽ được chú ý nhiều hơn, những biển số nhà sang trọng, tinh tế, bền đẹp đang được nhiều khách hàng lựa chọn, trong đó biển số nhà inox vàng là loại sản phẩm đáp ứng được tiêu chi đó và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Biển số nhà inox vàng, inox trắng giá rẻ tại quận 7
Bảng số nhà inox 

Để luôn có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng Anh Tuấn đã cung cấp nhiều mẫu mã hơn  để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng tiềm năng

Biển số nhà inox là gì?

Biển số nhà là một loại bảng ghi đầy đủ các thông tin cần thiết như số nhà, tên đường, .. chúng thường được sử dụng chất hóa học để ăn mòn cnc trên bề mặt inox, để sơn và tạo chữ màu sắc mà khách hàng mong muốn.

Kích thước của chúng thường tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, nhưng kích thước của chúng đa phần 20 x 20cm, 20 x 25cm, 25 x 30 cm, 30 x 50cm là chủ yếu.

Độ dày của từng biển số nhà sẽ phù thuộc vào vị trí lắp đặt và nhu cầu của khách hàng mà chúng có thể có nhiều hình dạng khác nhau.

Biển số nhà inox vàng, inox trắng giá rẻ tại quận 7
Bảng số nhà inox 12 Phú Hòa

Các loại biển số nhà inox 

Trên thị trường hiện nay có 2 loại biển số nhà inox chính được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó là:

Biển số nhà inox chữ nổi:

Biển số nhà inox chữ nổi có dạng hình vuông hoặc chữ nhật, chữ số nhà được thiết kế 3D nổi trên bề mặt, còn các nội dung khác thì được in. 

Ưu điểm chính có thể nhắc đến đó là nó khá nổi bậc, sang trọng, bắt mắt hơn so với các loại bảng số nhà khác trên hiện trường hiện nay, độ bền của bảng hiệu này tương đối cao, có thể chống được va đập và điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Biển số nhà inox in UV

Biển số nhà inox in UV là loại bảng số nhà được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Giá thành rẻ hơn so với bảng số nhà inox chữ nổi. Nội dung trên biển số nhà inox này thường được in UV, làm nổi bật và đẹp hơn.

Vì sao bạn nên làm bảng số nhà inox?

Biển số nhà inox vàng, inox trắng giá rẻ tại quận 7
Bảng số nhà inox 778K/33 Nguyễn Kiệm

Bảng số nhà này thường khá nhiều khách hàng lựa chọn. Vì bảng hiệu quảng cáo này thường mang đến sự sang trọng, bắt mắt, tinh tế, nâng cấp ngôi nhà bạn lên một tầng cao mới. Ngoài ra nó có giúp nhiều người có thể tìm ra số nhà của bạn ngay lập tức vì nó nổi và dễ dàng có thể chú ý đến.

Bảng số nhà inox thường được xem là bảng số nhà có sự đa dạng trong thiết kế. Kiểu dáng và mẫu mã để có thể tạo lên sự độc đáo và thu hút, nổi bậc cho ngôi nhà của bạn.

Độ bền của bảng số nhà này thường rất cao so với bảng số nhà khác. Thì loại bảng số nhà này được xem là lâu nhất, thời gian sử dụng của nó là 20 năm.

Màu sắc của chúng thường chỉ có màu vàng và màu trắng. Nhưng chúng thường sử dụng màu vàng nhiều hơn. Nhất là bảng inox vàng bóng nó rất sang trọng. Thu hút và mang lại đẳng cấp cao cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế đa dạng, đẹp mắt, sản phẩm được sản xuất theo nhu cầu và luôn tạo được sự khác biệt trong từng loại sản phẩm. 

Mẫu bảng số nhà inox đẹp

Mẫu biển số nhà bằng inox thường rất đa dạng về hình thái, kích thước, mẫu mã, màu sắc hài hòa dễ dàng thu hút. 

Dưới đây là một số mẫu bảng số nhà inox đẹp:

Biển số nhà inox trắng xước 

Trên bề mặt inox này thường có đường vân xước nhẹ. Giá thành của nó thước khá thấp, độ bền màu của chúng khá cao so với các loại vật liệu khác. Có thể chống mài mòn cực cao, nó đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho các khách hàng. Kích thước bảng hiệu bao nhiêu thì giá của bảng hiệu đó thường như nhau. Và còn phụ thuộc vào hình thức gia công mà giá của nó sẽ chênh lệch.

Chi phí làm bảng số nhà thường cũng không đến quá đắt so với với một bảng hiệu. Thì nó còn khá là rẻ luôn hơn so với các loại bảng số nhà khác. Độ bền của nó cao nên bù lại chi phí làm bảng số nhà. Bạn vừa có thể tiết kiệm được cho việc thay mới mỗi 2 năm một lần. 

Biển số nhà inox trắng gương 

Biển số nhà inox vàng, inox trắng giá rẻ tại quận 7

Cũng giống như biển số nhà inox khác màu trắng gương mang cho người nhìn cảm giác về sự tinh tế và đơn giản. Mỗi sản bảng hiệu inox trắng gương thường được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để có thể tạo ra hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Chúng tôi cung cấp khá nhiều mẫu mã và hình dạng khác nhau. Bao gồm in nổi hoặc in UV tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Bảng số nhà vàng xước, vàng gương

Chúng không dễ bị phai màu, độ ăn mòn của bảng số nhà vàng xước thường kém. Độ bền của nó thường cực kì tốt, khả năng chống chịu với thời xấu, màu sắc bắt mắt. Độ thẩm mỹ cao, chữ in lên biển tường rất rõ ràng, sắc nét. 

Chất liệu sang trọng và đang là xu hướng hiện nay. Được sử dụng khá nhiều trong làm các bảng hiệu quảng cáo. 

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997