BIỂN HIỆU HỘP ĐÈN HÚT NỔI MICA

BIỂN HIỆU HỘP ĐÈN HÚT NỔI MICA

Hộp đèn hoặc biển hiệu hộp đèn là một cấu trúc quảng cáo ba chiều với hệ thống chiếu sáng bên trong. Hình dạng thường là hình chữ nhật, nhưng có thể phức tạp hơn.

Bề mặt phía trước có thể được chiếu sáng hoàn toàn hoặc chọn lọc (ví dụ: chỉ các chữ cái).

Biển hiệu hộp đèn còn được gọi là cấu trúc khổng lồ trên toàn bộ mặt tiền của tòa nhà. Và các tấm siêu mỏng trong cửa sổ trưng bày có khả năng thay thế hình ảnh. Cùng Qc Anh Tuấn tìm hiểu về hộp đèn mica này nhé!

BIỂN HIỆU HỘP ĐÈN HÚT NỔI MICA
Mẫu bảng hiệu hộp đèn quảng cáo Shop quà quê việt

1. Hộp đèn mica hút nổi  là gì? 

Hộp đèn ( lightboxe ) – biển hiệu hộp đèn là sản phẩm chiếu sáng được sử dụng rộng rãi cho cả mục đích quảng cáo. Và thông tin, nằm trên tường và mái của các trung tâm mua sắm, giải trí và kinh doanh. Trong tàu điện ngầm và lối đi ngầm, tại sân bay, nhà ga , trên đường cao tốc, v.v.

2. ĐẶC ĐIỂM THIẾT KẾ HỘP ĐÈN

Về mặt cấu trúc, biển hiệu hộp đèn được làm dưới dạng cấu trúc ba chiều. Với mặt trước làm bằng vật liệu trong mờ và được chiếu sáng từ bên trong.

 Khung của biển hiệu hộp đèn được làm bằng thanh kim loại (nhôm, thép) hoặc nhựa. Bảng được làm bằng kính acrylic bền, nhựa tán quang hoặc vải banner đặc biệt (tùy thuộc vào kích thước của hộp đèn).

Thông tin ở dạng ảnh, bản vẽ hoặc văn bản được áp dụng cho bảng điều khiển phía trước dưới dạng ứng dụng từ phim nhựa vinyl. Gần đây, vật liệu composite (dibond và alucobond) ngày càng được sử dụng nhiều hơn để sản xuất biển hiệu hộp đèn.

Nguồn sáng là đèn huỳnh quang, đèn neon hoặc đèn LED, cũng như các mô-đun LED.

BIỂN HIỆU HỘP ĐÈN HÚT NỔI MICA
Qc Anh Tuấn– Đơn vị sản xuất và thi công hộp đèn hút nổi uy tín, giá rẻ

3. Lợi ích của biển hiệu hộp đèn

sự đơn giản của thiết kế

Và do đó, tuổi thọ lâu dài, cũng như không có sự cố. Nó chỉ là một khoang kín có đèn bên trong. Tất cả hoặc một phần của tấm được làm bằng vật liệu truyền ánh sáng. Đồng thời, có thể có các biến thể trong thiết kế, sản xuất các chữ cái và hộp được chiếu sáng ba chiều có hình dạng không chuẩn;

Tính linh hoạt

Loại quảng cáo này có thể được sử dụng trên mặt tiền và mái nhà của các tòa nhà. Dọc theo các con đường, trong nhà trong các hội chợ và triển lãm khác nhau, trong các lối đi ngầm, sân bay, nhà ga. Nói cách khác, hầu như ở khắp mọi nơi. Việc sản xuất bảng hiệu và biển hiệu hộp đèn từ lâu đã không còn là đặc quyền của lĩnh vực giải trí độc quyền;

Giá biển hiệu hộp đèn quảng cáo

Luôn làm vừa lòng khách hàng. Với sự phô trương và hiệu quả tuyệt vời, tàu sân bay này có chi phí tương đối thấp. Và để chắc chắn có được những gì bạn muốn với ít tiền, hãy liên hệ với nhà in của chúng tôi;

BIỂN HIỆU HỘP ĐÈN HÚT NỔI MICA
Hộp đèn quảng cáo

Tuổi thọ dài và khả năng thay thế bảng điều khiển.

Tức là một thiết kế có thể phục vụ cho vô số chiến dịch quảng cáo. Không bắt buộc phải làm đi làm lại biển hiệu hộp đèn.

4. Hộp đèn: ưu điểm và nhược điểm

Thiết kế của biển hiệu hộp đèn thường là hộp kim loại kín với mặt trước truyền sáng được chiếu sáng từ bên trong. Nhờ khả năng chiếu sáng mà các hộp đèn trông rất ấn tượng và hấp dẫn trên các mái nhà và mặt tiền của các trung tâm mua sắm và kinh doanh, cửa hàng, rạp chiếu phim.

Tuy nhiên, phạm vi ứng dụng của biển hiệu hộp đèn không dừng lại ở đó: chúng có thể được nhìn thấy trên đường phố dọc theo các con đường và đường cao tốc, trong các lối đi ngầm, trong tàu điện ngầm, tại các bến xe buýt, nhà ga, sân bay, v.v.

Nhiều biển tên đường, tên phố, số nhà cũng là biển hiệu  hộp đèn.Cấu trúc quảng cáo ngược sáng có một số lợi thế đáng kể so với các loại hình quảng cáo ngoài trời khác.

Trước hết, chi phí của chúng tương đối thấp, trong khi biển hiệu hộp đèn có thể được sử dụng nhiều lần bằng cách thay đổi bảng điều khiển phía trước hoặc chỉ hình ảnh trên đó.

Ngoài ra, biển hiệu hộp đèn được làm nhanh và có thể có nhiều hình dạng khác nhau (không nhất thiết phải là hình chữ nhật). Thiết kế khác thường của dấu hiệu sẽ giúp thu hút sự chú ý nhiều hơn đến nó

BIỂN HIỆU HỘP ĐÈN HÚT NỔI MICA
Qc Anh Tuấn – Đơn vị sản xuất và thi công hộp đèn hút nổi uy tín, giá rẻ

5. Tôi có thể làm hộp đèn mica hút nổi ở đâu ?

Hộp đèn  hút nổi ( Biển hút nổi) Là một loại hình thức quảng cáo độc đáo. Tạo mọi ánh nhìn với xu hướng mới nhất tại thị trường quảng cáo tại Việt Nam.

Qc Anh Tuấn Chuyên nhận thiết kế, mẫu mã từng loại kích thước. Và số lượng đơn cái đến số lượng đáp ứng hàng ngàn sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất, cam kết tiến độ. Quy trình sản xuất quy mô lớn, thiết kế bắt măt với đa dạng mẫu mã. Được gia công tỉ mỉ bởi những bàn tay khéo léo của các kỹ thuật lành nghề nhiều năm kinh nghiệm.

Qc Anh Tuấn – Với phương châm “Tất cả vì lợi ích của khách hàng”. Chúng tôi tin rằng Quý khách sẽ hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi. 

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997