Báo giá standee gỗ

Báo giá standee gỗ

Standee gỗ đang được khá nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, chúng khá là đặt biệt vì đa số các standee mà bạn thường thấy đa số được làm bằng vật liệu nhựa hoặc nhôm nhưng ở đây chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn về standee gỗ, vậy standee gỗ là gì? và nó hoạt động như thế nào?

Hãy cùng Anh Tuấn đi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Standee gỗ là gì ?

\\\Báo giá standee gỗ
Standee gỗ 4 chân open daily

Standee gỗ là một loại standee quảng cáo được sản xuất từ vật liêu gỗ chúng thường có 4 chân và dễ dàng có thể xếp lại, standee gỗ có thể duy chuyển đến vị trí nào mà bạn muốn một cách nhanh chóng.

Standee gỗ thường sử dụng để treo tranh, poster, banner … chúng thường được sử dụng để phục vụ cho việc quảng cáo thương hiệu và các sự kiện mà nhiều cơ sở thường sử dụng như:

Tiệc cưới, sinh nhật, lễ hội..

Báo giá hoặc tên sản phẩm trong các cửa hàng, shop lớn

Phòng trưng bày ảnh nghệ thuật cho các trung tâm.

Các quán cà phê mang hơi hướng phong cách vintage & retro thường họ sử dụng standee gỗ nội dung được in UV trên tấm mica trong tạo hiệu ứng khá đẹp mắt.

Cấu tạo của standee quảng cáo 

Cấu tạo của standee gỗ thường có ba chân, và cấu tạo như một giá đỡ giúp giữ bảng thông tin. Như mica vững để hiển thị nội dung. Tấm mica trong này thường được là mica trắng trong để dễ dàng có thể hiển thị nội dung và làm nổi bật nội dung đó dễ dàng.

Bạn có thể dễ dàng có thể thay đổi nội dung trên standee gỗ này. Và dễ dàng có thể di chuyển nhờ vào standee có thể xếp gọn.

Các loại standee quảng cáo 

Báo giá standee gỗ
Standee gỗ Lê La

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại standee được làm từ gỗ và dưới đây là một số standee gỗ mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Standee gỗ chữ A

Standee gỗ chữ A là một standee gỗ khá là phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn thường có thể bắt gặp nó ở khắp mọi nơi như tại các quán cà phê, quán ăn,nhà sách, shop thời trang…

Loại standee này thường có cấu tạo gồm 2 tấm quán có nhiều hình dạng khác nhau. Được ghép lại giống chữ A viết in hoa nên người ta thường gọi nó là chữ Standee chữ A.

Nội dung của standee gỗ chữ A thường được cắt laser hoặc in UV để giúp nó nổi bậc hơn và dễ dàng có thể thu hút được khách hàng hơn.

Standee gỗ để bàn 

Standee để bàn là một loại standee quảng cáo được khá nhiều cơ sở dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê ưa thích. Vì chúng thường được sử dụng để trưng bày menu, số bàn, các sản phẩm … Chúng thường có cấu tạo gồm một chân đế, giá đỡ menu. 

Ưu điểm của standee gỗ 

Báo giá standee gỗ
Standee gỗ tranh ảnh

Standee có rất nhiều hình dạng và kích cỡ cho nên bạn có thể tự do lựa chọn loại loại bảng hiệu quảng cáo mà bạn muốn.

Vật liệu được làm thường là gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Nhưng đa phần mọi người đều lựa chọn gỗ công nghiệp để sử dụng vì giá thành của nó rẻ. Có nhiều màu, dễ tìm mua trên thị trường.

Vì nó có thiết kế độc đáo nhưng dễ dàng có thể thu hút được ánh nhìn của khách hàng tiềm năng. Nên chúng thường được dùng để quảng cáo thương hiệu hoặc được sử dụng để trưng bày tại các sự kiện lớn.

Bạn có thể tự do sơn màu tùy thích mà không sợ không có màu mình yêu thích. 

Dễ dàng có thể lắp đặt và di chuyển đến vị trí khác một cách dễ dàng.

Độ bền thường tùy thuộc vào chất liệu gỗ và cách gia công mà nó có độ bền khác nhau. 

Chi phí làm standee quảng cáo này thường có giá thành rất rẻ. Nó còn rẻ hơn nhiều so với các loại standee khác trên thị trường.

Nhược điểm:

Standee quảng cáo này thường dễ bị hư hỏng hoặc bị bung gỗ nên chủ yếu standee quảng cáo. Này thường được sử dụng ở trong nhà.

Kích thước standee gỗ 

Standee sẽ bao gồm 3 chân gỗ chúng nằm trên 1 trục chính và có thể gấp lại hoặc lật ngược tùy thích. Các thanh gỗ thường được các cơ sở dịch vụ thường sử dụng có kích thước khoảng 4 x 6cm hoặc nhỏ hơn là 3 x 4cm. Bạn cũng có thể sử dụng kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn tùy thích để phù hợp với nhu cầu của mình.

Hình ảnh nội dung được gắn lên standee theo 2 chiều ngang. Hoặc dọc có kích thước 40 x 60 cm hoặc 60 x 80cm hoặc to hơn. Nó phụ thuộc vào kích thước của khung standee nên bạn lựa chọn thì hãy lưu ý.

Báo giá standee gỗ
Standee menu gỗ

Mua standee gỗ ở đâu ?

Nếu bạn đang tìm một cơ sở dịch vụ làm standee quảng cáo. Thì Anh Tuấn là một cơ sở dịch vụ chuyên cung cấp các standee với chi phí giá rẻ, chất lượng, uy tín. 

Với công nghệ sản xuất hiện đại nên việc gia công các sản phẩm rất dễ dàng và nhanh chóng. 

Thợ thi công lắp đặt là nòng cốt giúp cho các sản phẩm luôn được chất lượng nhất. Vì thế chúng tôi có đội ngũ chuyên về gia công standee quảng cáo. Nên bạn có thể yên tâm về sản phẩm khi được sản xuất từ cơ sở dịch vụ của chúng tôi.

Quy trình làm standee gỗ tại Anh Tuấn

Một cơ sở dịch vụ uy tín, chất lượng thì yêu cầu phải có giai đoạn rõ ràng đỡ cho khách hàng hiểu và cơ sở sẽ không bị thiếu soát khi gia công và sản xuất các sản phẩm nào. Vì thế dưới đây là một số quy trình gia công standee gỗ tại Anh Tuấn.

B1: Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin như vật liệu, loại hình standee. Nội dung standee, số điện thoại, tên của khách hàng… để được nhân viên của chúng tôi tư vấn.

B2: Thiết kế file theo nhu cầu mà khách hàng mong muốn. 

B3: Xác nhận với khách hàng về sản phẩm có đúng như những gì khách hàng mong muốn hay chưa.

B4: Nếu khách hàng đã chấp nhận file thì chúng tôi bắt đầu sản xuất và gia công.

B5: Chụp hình ảnh sản phẩm đã gia công.

B6: Gửi sản phẩm hoặc thi công sản phẩm cho khách hàng.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Thẻ:
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997