BẢNG PHÒNG BAN GIÁ RẺ

BẢNG PHÒNG BAN GIÁ RẺ

Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều có các phòng ban riêng. Vì vậy bảng phòng ban của công ty sẽ giúp thể hiện rõ điều này. Trước mỗi các phòng ban công ty sẽ được treo tấm bảng để khi khách hàng đến giao dịch. Hoặc làm việc sẽ tìm được đúng người, đúng phòng ban để trao đổi.

Vậy bảng phòng ban công ty thường được làm từ những chất liệu nào? Cách thức quy trình thực hiện ra sao? Cùng Qc Anh Tuấn tìm hiểu nhé

1. Biển phòng ban là gì?

Biển phòng ban công ty được biết đến là một trong những loại vật dụng không thể thiếu ở bất kỳ công ty nào. Các tấm biển này thường được treo ở phía trước cửa ra vào, thể hiện những chức vụ khác nhau, cụ thể như phòng kế toán , phòng hành chính văn phòng, phòng nhân sự, phòng pantry, phòng marketting….

BẢNG PHÒNG BAN GIÁ RẺ
Làm bảng inox – công ty – phòng ban – bảng mica giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

2. Vai trò của biển phòng ban

Biển phòng ban công ty có vai trò cực kỳ quan trọng để phân chia vị trí các phòng ban. Từ đó sơ đồ hóa công ty rõ ràng, giúp cho các khách hàng hoặc nhân viên có thể dễ dàng tìm phòng cần thiết. Và thực hiện được mục đích của mình mà không phải mất quá nhiều thời gian.

3. Các kích thước phổ biến của biển phòng ban

Đối với các loại biển phòng ban cho công ty, thường không có những quy định bắt buộc nào về kích thước. Chủ yếu biển phòng ban sẽ có kích thước phụ thuộc vào địa hình, bố cục trong các phòng ban nội bộ của công ty.

Hoặc có thể phụ thuộc vào thiết kế mẫu cũng như quy định trong bộ Nhận diện thương hiệu của công ty đó.

Tuy nhiên một số kích thước biển phòng ban được sử dụng phổ biến nhất như: 15x30cm, 15x35cm, 12x25cm, hoặc 20x40cm,… Các kích thước này có thể phù hợp với hầu hết mọi bộ phận.

Thông thường các loại biển phòng ban sẽ được dán trước cửa các phòng. Tuy nhiên sẽ có những giới hạn nhất định về khoảng cách giữa trần và mép trên của cửa ra. Chiều cao của biển phòng ban thường sẽ không lớn hơn 20cm để có thể đảm bảo cân bằng giữa các lề.

4. Các chất liệu biển phòng ban phổ biến

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại biển phòng ban khác nhau, với đa dạng chất liệu để khách hàng có thể lựa chọn. Hiện nay một số chất liệu biển phòng ban công ty được yêu thích nhất như biển bằng mica, inox hoặc là đồng,… Chi tiết về các loại biên phòng ban này hãy cùng Qc Anh Tuấn  khám phá ngay sau đây.

4a. Biển phòng ban được làm từ chất liệu mica

Bảng phòng ban công ty được làm từ chất liệu Mica là loại biển được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm của loại chất liệu này phải kể đến chính là giá thành rẻ, lại còn có độ bền cao và bóng rất đẹp. Ngoài ra việc thi công hoặc sản xuất các loại biển này cũng rất nhanh chóng và dễ dàng.

Tuy nhiên một số kích thước bảng phòng ban được sử dụng phổ biến nhất như: 15x30cm, 15x35cm, 12x25cm, hoặc 20x40cm,… Các kích thước này có thể phù hợp với hầu hết mọi bộ phận. Thông thường các loại bảng phòng ban sẽ được dán trước cửa các phòng. Tuy nhiên sẽ có những giới hạn nhất định về khoảng cách giữa trần và mép trên của cửa ra. Chiều cao của biển phòng ban thường sẽ không lớn hơn 20cm để có thể đảm bảo cân bằng giữa các lề.

BẢNG PHÒNG BAN GIÁ RẺ
Làm bảng inox – công ty – phòng ban – bảng mica giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

4b. Các chất liệu biển phòng ban phổ biến

– Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại biển phòng ban khác nhau, với đa dạng chất liệu để khách hàng có thể lựa chọn. Hiện nay một số chất liệu biển phòng ban công ty được yêu thích nhất như biển bằng mica, inox hoặc là đồng,…

Chi tiết về các loại biên phòng ban này hãy cùng Qc Anh Tuấn tìm hiểu ngay sau đây.

– Bảng  phòng ban được làm từ chất liệu mica

Biển phòng ban công ty được làm từ chất liệu Mica là loại biển được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm của loại chất liệu này phải kể đến chính là giá thành rẻ, lại còn có độ bền cao và bóng rất đẹp. Ngoài ra việc thi công hoặc sản xuất các loại biển này cũng rất nhanh chóng và dễ dàng.

Để tạo ra những tấm bảng phòng ban bằng đồng, người ta sẽ sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối, sau đó được ăn mòn bằng hóa chất chuyên dụng để đem đến độ chính xác cao. Nhờ vậy mà tấm biển luôn được đẹp mắt, có độ bền cao và hoàn mỹ nhất.

Làm bảng phòng ban giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Các tấm bảng phòng ban bằng đồng còn có ưu điểm là rất đa dạng, có nhiều loại hình như: 

Biển được làm bằng đồng kim loại nguyên khối phẳng, có thể gắn trực tiếp lên tường

Biển được làm bằng kim loại đồng uốn cong.

Biển được làm bằng kim loại đồng đế gỗ.

Biển được làm bằng đồng uốn nổi, có bề mặt cao 2cm và cố định bằng đinh ốc vít.

Biển phòng ban inox ăn mòn

Biển phòng ban inox ăn mòn được khách hàng rất yêu thích nhờ có độ đẹp, sắc nét và sáng bóng, có thể sánh ngang với bề mặt gương.

BẢNG PHÒNG BAN GIÁ RẺ
Bảng tên công ty inox AGRITECH

5. Quy trình làm việc tại Qc Anh Tuấn

Quy trình làm bảng phòng ban tại Qc Anh Tuấn gồm 5 bước như sau:

  • Bước 1: Trao đổi với khách hàng để biết yêu cầu và đo đạc thông số
  • Bước 2: Tư vấn về thiết kế, báo giá cụ thể để thi công biển phòng ban công ty
  • Bước 3: Tiến hành thi công biển phòng ban
  • Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao lại cho khách hàng
  • Bước 5: Bảo hành

6. Lời cam kết của Qc Anh Tuấn

Trong những năm qua, Qc Anh Tuấn đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ những sản phẩm, dịch vụ uy tín và có chất lượng cao. Khi lựa chọn dịch vụ làm bảng phòng ban công ty chuyên nghiệp tại Qc Anh Tuấn, quý khách hàng sẽ được cam kết những lợi ích như sau:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ kỹ thuật cao thực hiện, nhờ vậy mà các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ.
  • Qc Anh Tuấn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng bất cứ lúc nào mà hoàn toàn miễn phí
  • Cung cấp đa dạng các loại biển phòng ban công ty, với nhiều màu sắc, chất lượng tốt, được gia công một cách cẩn thận và tỉ mỉ.
  • Thời gian thi công nhanh chóng, đúng theo cam kết trong hợp đồng
  • Giá cả cực kỳ phải chăng, cạnh tranh so với thị trường
  • Có quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp và tận tâm.

Liên hệ ngay với Qc Anh Tuấn để được tư vấn kỹ càng về dịch vụ làm biển phòng ban công ty để được tư vấn sớm nhất!

BẢNG PHÒNG BAN GIÁ RẺ
Mẫu biển quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo đẹp

7. Địa chỉ uy tín làm bảng phòng ban

– Qc Anh Tuấn  hiểu rõ nhu cầu của bạn. Chỉ cần bạn nói với chúng tôi, bạn muốn tấm biển của bạn thế nào. Chúng tôi sẽ làm nốt phần việc còn lại. Biển công ty inox được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Thậm chí có nhiều doanh nghiệp còn làm toàn bộ bảng phòng ban bảng công ty cho tất cả các phòng ban của họ.

– Thậm chí ngay cả khi bạn không thể hình dung nổi, hãy xem thư viện ảnh của chúng tôi để lựa chọn một loại mẫu mã bạn muốn. Còn khi tất cả những điều đó không có tác dụng, hãy để Qc Anh Tuấn tư vấn cho bạn. Bạn sẽ nhận được đúng những gì bạn muốn và sẽ thấy ngạc nhiên vì điều đó.

BẢNG PHÒNG BAN GIÁ RẺ
Bảng tên công ty dược trung ương 3

– Khi đến với Qc Anh Tuấn, bạn được cam kết bởi những chính sách chất lượng, giá cả, bảo hành bảo trì, tiến độ… nhất quán và chuyên nghiệp. Bạn sẽ không phải lo lắng điều gì. Đó là một vài trong số hàng chục lý do khiến bạn muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy gọi cho chúng tôi ngay lúc này để khám phá và trải nghiệm những điều thú vị còn lại, ngay bây giờ. Chúng tôi luôn chờ đón bạn.

Qc Anh Tuấn

THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997