Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Trong bảng hiệu quảng cáo ngoài trời và nội thất, thì bảng hiệu chữ nổi đang chiếm một trong những vị trí hàng đầu về hiệu quả quảng cáo cho cơ sở dịch vụ của bạn.

Kiểu thiết kế quảng cáo này rất dễ đọc và trông rất đẹp mắt, từ đó tạo ra mộ hình ảnh tích cực về công ty.

Loại hình bảng hiệu chữ nổi này thường được sử dụng cho các cơ sở dịch vụ như có thể là nhà hàng. Trung tâm thương mại, cửa hàng, siêu thị hoặc đại lý ô tô, các cơ sở kinh doanh, các công ty vừa và nhỏ….

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Các loại chữ nổi

Có hai loại bảng hiệu chữ nổi chính đó là bảng hiệu chữ nổi có đèn nền chiếu sáng và không được sử dụng đèn để chiếu sáng.

Chúng khác nhau ở chỗ có hoặc không có ánh sáng tương ứng và vật liệu tạo ra các chữ cái ba chiều cũng sẽ khác nhau.

 Bạn có thể đặt hàng các loại chữ ba chiều thuộc các loại sau: Bảng hiệu chữ nổi có led. Bảng hiệu chữ nổi led nền, bảng hiệu chữ nổi có led bên trong (ngày-đêm Acrylic), bảng hiệu chữ nổi không có led.

Việc sản xuất các bảng hiệu chữ nổi liên quan đến nhiều quy trình công nghệ: chuẩn bị bố cục, cắt vật liệu, dán chữ, xử lý và dán phim.

Thời gian sản xuất chữ nổi phụ thuộc vào khối lượng công việc và khối lượng sản xuất tại thời điểm đặt hàng.

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Bảng hiệu chữ nổi thông thường

Một phiên bản kinh tế của loại quảng cáo này là các chữ nổi không được chiếu sáng. Chúng có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau và được lắp đặt cả bên ngoài và bên trong cơ sở.

Thông thường, các bảng hiệu chữ nổi không có ánh sáng tìm thấy ứng dụng của chúng trong quảng cáo nội thất.

Rốt cuộc, có rất nhiều nguồn sáng bổ sung trong nội thất và do đó. Các chữ nổi không được chiếu sáng sẽ không bị mất đi so với nền chung.

Nhờ bảng màu rộng, nhiều phông chữ và hình dạng khác nhau, chữ 3D có thể trở thành một bổ sung sáng giá cho bảng hiệu hoặc cấu trúc quảng cáo. Cũng như là một yếu tố độc lập trong thiết kế quảng cáo của mặt tiền.

Có rất nhiều lựa chọn để sản xuất các chữ cái thể tích không được chiếu sáng. Đó có thể là chữ nhựa, chữ polystyrene, chữ gỗ, chữ acrylic, chữ composite.

Trong mọi trường hợp, giá của các chữ nổi khá phải chăng và quảng cáo như vậy có vẻ xứng đáng. Một giải pháp tuyệt vời cho thiết kế quảng cáo của doanh nghiệp bạn là đặt hàng chữ acrylic ba chiều.

Các chữ cái thể tích để đặt hàng liên quan đến một phép tính riêng lẻ dựa trên kích thước, phông chữ và vật liệu.

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Chữ lớn đứng độc lập.

  • Trong trường hợp kích thước của các chữ nổi lớn và chúng được lên kế hoạch đặt không phải ở mặt tiền mà ở một khu vực thoáng, điều quan trọng là phải đặt các chữ nổi đứng tự do.
  • Chúng được sử dụng để quảng cáo thương hiệu, thành phố, khu vực hoặc sự kiện. Ngoài ra, các chữ nổi sàn thường được đặt hàng cho các cuộc triển lãm, thuyết trình, sự kiện của công ty.
  •  Việc sản xuất các chữ nổi lớn liên quan đến việc sử dụng các vật liệu khác nhau. Tất cả phụ thuộc vào kích thước của các chữ nổi và nơi chúng sẽ được cài đặt.
  • Ngoài ra, một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn vật liệu là các điều khoản và điều kiện hoạt động.
  •  Nếu quy mô hoạt động của bạn lớn, thì để nhấn mạnh hơn nữa tình trạng của công ty. Chúng tôi đề nghị đặt hàng các chữ nổi hoặc logo ba chiều đứng tự do. Và đặt một thiết kế như vậy trên lãnh thổ của doanh nghiệp hoặc trung tâm thương mại.
Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Chữ nổi xốp

Nếu bạn muốn thiết kế nội thất hoặc cửa sổ cửa hàng theo cách nguyên bản. Mà không cần đầu tư tài chính lớn, thì lựa chọn lý tưởng cho bạn là chữ xốp ba chiều.

 Logo xốp sẽ hoàn toàn phù hợp với nội thất của văn phòng hoặc cửa hàng. Chữ xốp và chữ khắc thường được sử dụng tại các cuộc triển lãm và thuyết trình.

Chúng có trọng lượng nhẹ, vì vậy bạn có thể gắn chúng trên hầu hết mọi bề mặt, ngay cả trên kính. Chữ xốp đám cưới là phụ kiện sáng giá cho buổi chụp hình.

 Chúng ta có thể tạo ra bất kỳ từ, dòng chữ hoặc hình nào từ nhựa xốp, tạo cho chúng màu sắc mong muốn. Chúng tôi tiến hành sản xuất các chữ cái ba chiều trong một thời gian ngắn. Cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng cao.

Bạn có thể đặt hàng sản xuất các chữ cái ba chiều từ chúng tôi. Trong văn phòng quảng cáo “Người của chúng tôi”, để lại yêu cầu tính toán hoặc viết thư cho chúng tôi qua e-mail.

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn này nhé!

Chữ nổi 3D

Các chữ nổi tích được chiếu sáng đắt hơn, nhưng theo đó. Một kiểu thiết kế quảng cáo vững chắc hơn cho nhóm lối vào.

Quảng cáo như vậy ngay lập tức bắt mắt và được ghi nhớ. Và nhờ sự đa dạng của các vật liệu và giải pháp thiết kế. Bạn có thể dễ dàng phân biệt công ty của mình với các đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn quyết định đặt hàng các chữ cái thể tích được chiếu sáng.

Chữ thể tích với đèn nền LED là lựa chọn được yêu cầu nhiều nhất trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Vì đèn LED là nguồn chiếu sáng hiện đại, chất lượng cao, bền và tiết kiệm.

Những chữ nổi như vậy được gắn cả trên mặt tiền của các tòa nhà và bên trong. Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt (đường hoặc phòng). Điện kín hoặc không kín được chọn để sản xuất các chữ cái ba chiều có chiếu sáng.

Bảng hiệu chữ nổi có đèn led

Khối lượng chữ với chiếu sáng bên trong. 

Trong trường hợp này, chỉ có thể thắp sáng phần trước của bức thư hoặc toàn bộ bức thư. Chữ thể tích có đèn chiếu sáng phía trước được làm bằng nhựa acrylic và nhựa pvc.

Để cung cấp khoảng trống, acrylic khuếch tán ánh sáng được sử dụng. Mặt bên và mặt sau của chữ cái được làm bằng nhựa PVC.

Màu của mặt trước của các chữ cái thể tích có thể là bất kỳ. Đối với điều này, acrylic có màu hoặc acrylic trắng đục được sử dụng để dán bằng một bộ phim kính màu hoặc khuếch tán ánh sáng đặc biệt.

Việc sản xuất các chữ cái ba chiều với sự chiếu sáng của mặt trước. Và mặt bên liên quan đến việc sử dụng acrylic khuếch tán ánh sáng cho cả mặt trước của chữ cái và các phần bên của nó. Để chiếu sáng, đèn LED thường được sử dụng nhất.

Các chữ cái thể tích có đèn nền

Là một lựa chọn tinh tế và khác thường khi nền xung quanh chữ cái được chiếu sáng.

Hiệu ứng của các chữ cái lơ lửng trong không khí được tạo ra. Vì các chữ cái trong trường hợp này được lắp đặt ở một khoảng cách nhỏ so với bề mặt.

Các chữ cái thể tích với đèn nền có điểm đặc biệt riêng. Ánh sáng không hướng vào mặt trước của chữ cái mà ở bề mặt tường.

Các chữ cái thể tích trông rất đẹp trên đế làm bằng composite hoặc nhựa. Bề mặt nhẵn của đế cung cấp sự phân bố ánh sáng định hướng đồng đều.

Để đặt hàng các chữ cái thể tích, chỉ cần điền vào biểu mẫu tính toán chi phí trên trang web của chúng tôi. Hoặc gọi đến các số được chỉ định trong danh bạ.

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn này nhé!

Chữ thể tích với đèn nền và đèn chiếu sáng phía trước. 

Sự kết hợp đèn nền này có thể kết hợp các ưu điểm của cả đèn trước và đèn nền. Nghĩa là làm cho quảng cáo trở nên hấp dẫn và hiệu quả hơn.

Việc sản xuất các chữ cái ba chiều với sự chiếu sáng kết hợp mang đến cho khách hàng cơ hội phân biệt rõ ràng biển hiệu của họ với nền của các đối tượng quảng cáo khác.

Chữ ba chiều được chiếu sáng và chữ có đèn nền thường được sử dụng để thiết kế các nhóm lối vào. Cũng như biển hiệu cửa hàng, biển hiệu thẩm mỹ viện, biển hiệu hiệu thuốc.

Các cửa hàng trong trung tâm mua sắm cũng thường được trang trí bằng các chữ cái thể tích được chiếu sáng. Giá chữ thể tích phụ thuộc vào kích thước chữ, loại đèn nền (chữ có đèn chiếu sáng mặt hoặc chữ thể tích có đèn nền).

Các công nghệ hiện đại mở ra những khả năng mới trong việc sản xuất các chữ cái ba chiều. Nhiều loại vật liệu kết hợp với các tùy chọn ánh sáng khác nhau. Làm cho loại hình quảng cáo ngoài trời và nội thất này trở nên rất phổ biến.

Dựa trên vật liệu

Dựa trên các vật liệu mà các chữ cái thể tích được tạo ra. Chúng ta có thể phân biệt các loại chữ thể tích chính:

Khối chữ từ PVC. 

Nhựa PVC là vật liệu quảng cáo có trọng lượng nhẹ. Một lợi thế quan trọng của vật liệu là tính linh hoạt trong quá trình xử lý. Nhờ đó có thể đặt hàng các chữ cái ba chiều với bất kỳ hình dạng và độ phức tạp nào.

Thể tích của chữ được tạo ra dựa trên độ dày của vật liệu.

Độ dày của nhựa được chọn, có tính đến các đặc điểm của vị trí quảng cáo ở dạng chữ ba chiều. Mặt và mặt của chữ cái được dán bằng màng oracal có nhiều màu sắc khác nhau và có thể có bề mặt bóng hoặc mờ.

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo bằng thanh lam tole – chữ nổi mica h2

Chữ acrylic lớn. 

Acrylic là một loại nhựa có độ tinh khiết cao. Có màu trong suốt hoàn toàn không màu, trong suốt, trắng mờ hoặc màu, trắng đục hoặc acrylic màu.

Các chữ cái khối lượng từ acryle được làm bằng tấm acryle. Âm lượng được tạo ra dựa trên độ dày của vật liệu – từ 1 đến 25mm.

Cũng có thể kết hợp các vật liệu. Vì vậy acrylic được sử dụng cho mặt trước của bức thư. Và các phần bên được làm bằng nhựa PVC.

Trong trường hợp này, các chữ số lượng làm bằng acrylic không bị giới hạn về độ sâu. Các chữ cái acrylic có thể được gắn trên khung, trên đế hoặc trên các giá treo từ xa đặc biệt.

Khối lượng chữ trên một chất nền.

 Chất nền không chỉ được sử dụng vì lý do thẩm mỹ mà còn trong trường hợp không thể lắp đặt. Các chữ cái ba chiều riêng biệt trên bề mặt hoặc để giấu dây khi kết nối biển báo.

Để làm chất nền cho các chữ cái ba chiều, bạn có thể sử dụng hỗn hợp gỗ, nhựa hoặc nhôm.

Chất nền composite có khả năng chống lại các yếu tố bên ngoài và giữ được hình dáng ban đầu trong một thời gian dài. Điều đó có nghĩa là các chữ cái được chiếu sáng thể tích trên chất nền. Composite sẽ không chỉ trông đẹp mắt mà còn thực hiện các chức năng quảng cáo của chúng trong một thời gian dài.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997