6 LÝ DO TẠI SAO TỜ RƠI SẼ BÁN ĐƯỢC SẢN PHẨM CỦA BẠN!

6 LÝ DO TẠI SAO TỜ RƠI SẼ BÁN ĐƯỢC SẢN PHẨM CỦA BẠN!

Bạn có thể biết nhiều hình thức quảng cáo cho thương hiệu của mình theo một cách riêng. Nếu để nói một công cụ có thể là tiện ích và được sử dụng trong một thời gian rất dài đó là Tờ rơi nó đóng góp một phần không nhỏ trong việc phát triển của một doanh nghiệp từ khi mới thành lập cho đến doanh nghiệp phát triển, là một hình thức tiếp thị quảng cáo tiêu biểu cho marketing thương hiệu.

Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp thường lo ngại việc cạnh tranh các sản phẩm và đối diện với nhiều khách hàng khó tính và cảm thấy mình không thể làm phù hợp với tất cả mọi người và họ đang tìm cho mình một giải pháp giúp họ có thể phục vụ tốt và đảm bảo doanh nghiệp có thể bán được các sản phẩm dịch vụ của mình.

6 LÝ DO TẠI SAO TỜ RƠI SẼ BÁN ĐƯỢC SẢN PHẨM CỦA BẠN!
Trung Tâm Thiết Kế – In Ấn – Quảng Cáo Anh Tuấn

1 Tờ rơi là hình thức giao tiếp dễ dàng nhất

Tờ rơi có thể là một hình thức quảng cáo cáo thương hiệu có chứa các thông tin rõ nét nhất về thương hiệu, và nó có thể chưa được các thông tin cần thiết của một doanh nghiệp và nó mang một ý nghĩa có thể mong muốn khách hàng của họ có thể biết được mọi thứ về họ mà không cần phải tham khảo từ những trang web không có thông tin chính thông do các đối thủ cạnh tranh không lành mạnh gây ra.

Tờ rơi được tào và in ấn một cách bắt mắt có thể giúp khách hàng của bạn có thể đọc là và có thể giúp họ nhớ  được các thông tin của cơ sở dịch vụ của bạn là một điều cần thiết nó có thể giúp họ cân nhắc việc đến cửa hàng của bạn có thể sử dụng dịch vụ và mua các sản phẩm từ doanh nghiệp của bạn.Và một điều khác đó là sự tò mò của khách hàng của bạn đối với doanh nghiệp có thể thúc đẩy họ có thể tìm các thông tin liên quan đến cơ sở dịch vụ của bạn.

Một điều tiện lợi của loại hình thức quảng cáo này đó là có thể truyền tải thông điệp này đến mọi nơi. Và có thể làm nhiều khách hàng biết đến cơ sở dịch vụ của bạn.

Nếu bạn đang muốn bắt đầu cho công việc truyền tải thông điệp bảng hình thức quảng cáo bằng tờ rơi. Thì bạn có thể liên hệ các chuyên gia chuyên về hình thức quảng cáo thương hiệu. Có thể giúp bạn tạo ra một tờ rơi ấn tượng về thương hiệu quảng cáo của bạn.

2 Flyer là một giải pháp xa xỉ, chúng tôi đã thử nghiệm nó!

Cho dù bạn là một cơ sở dịch vụ tương đối nhỏ đang phát triển hay là một cơ sở dịch vụ lớn thì việc bạn có thể sử dụng một tờ rơi có chứa các thông tin quảng cáo của bạn là một điều cần thiết. Vì bản chất của hình thức quảng cáo thương hiệu này là một hình thức quảng cáo lý tưởng bởi các thông tin của cơ sở dịch vụ của bạn có thể ghi vào đó một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Nó có một sức hút và một cách quảng cáo thương hiệu riêng và không giống với các loại hình thức quảng cáo khác.

Gần đây mọi người thường sẽ tìm kiếm các thông tin liên quan đến thiết kế. Và in ấn tờ rơi từ cơ sở dịch vụ của chúng tôi để giúp họ thiết kế và in ấn loại hình thức quảng cáo này.

Tuy nhiên điều đặc biệt ở đây là họ không gửi những sản phẩm quảng cáo này. Cho các khách hàng tiềm năng mà họ chỉ gửi cho những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ hay từng mua các sản phẩm từ họ. Họ cảm thấy điều đó là một công việc quảng cáo tương đối hiệu quả. Và họ mong muốn những khách hàng này có thể giới thiệu đến bạn bè và những người quen biết.

6 LÝ DO TẠI SAO TỜ RƠI SẼ BÁN ĐƯỢC SẢN PHẨM CỦA BẠN!
Thiết kế in ấn bảng hiệu quảng cáo và các ấn phẩm khác tại Quảng Cáo Anh Tuấn

3 Tờ rơi là một giá trị gia tăng

Thời hiện đại với nhiều công nghệ khác nhau việc thiết kế. Và in ấn các loại sản phẩm quảng cáo nhất là tờ rơi ngày càng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Và nhiều nhà thiết kế quảng cáo điều lên nhiều ý tưởng. Và mẫu các loại sản phẩm quảng cáo khác nhau có thể tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn cũng như có thể cạnh tranh đến các đối thủ khác.

Việc thiết kế một tờ rơi với nhiều hình dáng và phong cách khác nhau có thể tạo điều kiện cho các cơ sở dịch vụ lựa chọn đưa đến nhiều khách hàng khác nhau. Và có thể thu hút được khách hàng của mình đọc và tìm hiểu cơ sở dịch vụ.

Có nhiều hình thức tờ rơi như: họ có thể thiết kế sản phẩm quảng cáo của mình với những hoa văn. Theo kiểu phong thư và có thể đặt bên trong tờ rơi là những sản phẩm mẫu, những thẻ sử dụng dịch vũ. Những thẻ khuyến mãi hoặc thể tích điểm hoặc một phần quà tri ân  đến khách hàng đã  từng mua sản phẩm dịch vụ của họ.

Nhờ vào những hình thức quảng cáo tờ rơi này có thể đóng góp một phần không nhỏ vào việc khách hàng hứng thú đến những thông tin quảng cáo. Và để họ cảm nhận được cơ sở dịch vụ của bạn là một cơ sở dịch vụ tuyệt vời.

4 Tờ rơi là một lời nói, và lời nói có thể bán được hàng!

6 LÝ DO TẠI SAO TỜ RƠI SẼ BÁN ĐƯỢC SẢN PHẨM CỦA BẠN!
Thiết kế in ấn bảng hiệu quảng cáo và các ấn phẩm khác tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Đối với một tờ rơi để bán dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, đồ họa đẹp là chưa đủ. Bạn cần một người viết quảng cáo biết công việc của mình. Ai đó sẽ viết văn bản hấp dẫn cho tờ rơi của bạn. Nội dung thú vị sẽ được đề cập cụ thể đến đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn có làm kẹo không? Hãy để người nhận nếm vị sô cô la trên lưỡi của họ.

Bạn có điều hành một trường mẫu giáo tư nhân không?

Hãy để các bậc cha mẹ nghĩ, “Ồ, đây là nơi thích hợp cho con của chúng ta.”

Bạn có nghĩ rằng điều này không quá quan trọng?

Sau đó, hãy nhớ chính xác bạn nhớ điều gì từ những quảng cáo mà bạn nhìn thấy xung quanh mình?

Những khẩu hiệu này gắn liền với thương hiệu. Và thương hiệu được tạo ra bởi các tài liệu quảng cáo. Một tờ rơi có thể là một khẩu hiệu tuyệt vời. Và kết hợp với chất lượng in, nó sẽ trở thành một tấm vé vào cửa cho khách hàng.

5 Bán tận nơi

Chúng tôi đã nhiều lần viết về việc phát tờ rơi. Rất quan trọng. Nếu tờ rơi nhằm mục đích bán các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Tốt hơn hết bạn nên đưa nó đến với mục đích đã định và không nên cho bất kỳ ai.

Ngay cả những tờ rơi được phát cho những người qua đường cũng có thể thành công. Nếu một khách hàng tiềm năng nhận thêm một nụ cười hoặc một vài lời chia tay, họ sẽ chú ý đến lời đề nghị của bạn.

Bạn không nên để tờ rơi một cách “bất hợp pháp” ở bất cứ đâu. Ví dụ như trên ghế ngồi trong phương tiện giao thông hoặc lối vào nhà. Chúng sẽ ngay lập tức bỏ vào thùng rác. Sẽ rất tiếc chỉ cho công sức in ấn và giấy đã bỏ ra.

Nhưng một cuộc trò chuyện nhỏ và giải thích với các khách hàng tương lai là đủ. Tờ rơi là một công cụ yêu cầu những ý tưởng và hành động sáng tạo của chúng ta. Từ một dự án đến việc gặp gỡ ai đó, nhờ nó, quyết định sử dụng dịch vụ của chúng ta.

6 Tờ rơi – AIDA

6 LÝ DO TẠI SAO TỜ RƠI SẼ BÁN ĐƯỢC SẢN PHẨM CỦA BẠN!
Thiết kế in ấn bảng hiệu quảng cáo và các ấn phẩm khác tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Đầu tiên, hãy giải quyết các thuật ngữ.

AIDA là một thuật ngữ tiếng Anh được sử dụng trong tiếp thị để mô tả chuỗi phản ứng của khách hàng đối với một sản phẩm. Các chữ cái tạo nên từ viết tắt này có nghĩa là:

A – Sự chú ý (chú ý) – thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm.

I – Interest (tiền lãi) – sự quan tâm của khách hàng đối với các thuộc tính của sản phẩm.

D – Desire (mong muốn) – niềm tin của khách hàng rằng sản phẩm là cần thiết cho anh ta. Và có thể thỏa mãn nhu cầu của anh ta.

A – Action (hành động) – mong muốn của khách hàng để mua sản phẩm này.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997