11 BƯỚC CẦN THIẾT ĐỂ THIẾT KẾ THIỆP CƯỚI ĐẸP

11 BƯỚC CẦN THIẾT ĐỂ THIẾT KẾ THIỆP CƯỚI ĐẸP

Thiết kế thiệp cưới là một trong những nhân tố quan trọng trước khi lễ cưới của bạn diễn ra. Tuy nhiên, ai cũng đều bỡ ngỡ không biết nên bắt đầu thiết kế thiệp đám cưới như thế nào và in thiệp đám cưới ra sao. Vậy bài viết của Qc Anh Tuấn sẽ đưa ra cho bạn 11 bước khi thiết kế thiệp cưới cần cho những ai muốn tự thiết kế. 

11 BƯỚC CẦN THIẾT ĐỂ THIẾT KẾ THIỆP CƯỚI ĐẸP
Qc Anh Tuấn – Đơn vị thiết kế, in ấn thiệp cưới đẹp và uy tín

Bước 1: Phác họa hình ảnh mẫu thiệp

Để có thể thiết kế thiệp cưới đẹp thì trước khi bắt tay vào tự thiết kế thiệp. Hay lựa chọn các cơ sở in thiệp cưới, thiết kế thiệp.Thì bạn nên có sẵn trong đầu hình dung chung nhất về mẫu thiệp mong muốn.

Bạn muốn mẫu thiết kế thiệp cưới của bạn theo phong cách nào. Form thiệp cưới mong muốn, size thiệp cưới bạn định sử dụng, màu sắc ra sao. Chữ in nổi hay sẽ có hình cô dâu chú rể trên đó? Thiệp cưới hiện đại hay cổ điển?

Khi bạn có phác họa cơ bản về thiệp cưới của mình như vậy cho dù bạn tự thiết kế hay thuê chuyên gia thì cũng dễ dàng hơn trong việc thực hiện ý tưởng cho thiệp cưới trong mơ của bạn.

Bước 2: Lên kế hoạch thiết kế thiệp cưới

Hãy cân nhắc xem bạn sẽ tùy chỉnh màu sắc, họa tiết và chất liệu như thế nào. Bạn muốn một thiết kế thật độc đáo hay đơn giản? Thiệp cưới sang trọng hay chất lừ? Hay bạn mong muốn một mẫu thiết kế thiệp cưới mang tính cá nhân?

Cho dù kiểu thiệp cưới bạn thích là dạng nào thì để có tấm thiệp cưới đẹp như mong muốn. Thì bạn cần lên kế hoạch thiết kế cho tấm thiệp như vậy khi hoàn thiện tấm thiệp sẽ hoàn chỉnh và cụ thể hơn.

11 BƯỚC CẦN THIẾT ĐỂ THIẾT KẾ THIỆP CƯỚI ĐẸP
Qc Anh Tuấn – Đơn vị thiết kế, in ấn thiệp cưới đẹp và uy tín

Bước 3: Khảo sát

Một điều rất quan trọng ở đây là tìm được người lắng nghe và biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực. Bạn có nhiều sự lựa chọn, tìm nhà thiết kế làm việc độc lập hoặc một nhà cung cấp nào đó. Đừng vội vàng mà quyết định chóng vánh, tìm đúng người là vô cùng quan trọng.

Bước 4: Tập hợp ý tưởng

Cách thiết kế thiệp cưới và trình bày được ý tưởng của mình dễ dàng nhất là tham khảo các mẫu thiết kế thiệp cưới khác.

Bạn hãy tập hợp những mẫu thiệp cưới mà bạn thích lại với nhau. Đó có thể là mẫu vẽ phác họa, có thể là những tấm thiệp mời trước đây bạn được nhận. Hoặc là những thiết kế trên tạp chí đã tạo cảm hứng cho bạn. Việc tham khảo là rất cần thiết khi thiết kế.

Bước 5: Trao đổi cùng nhà thiết kế

Bạn cần làm việc với nhà thiết kế một cách tập trung và cởi mở. Hãy xem qua các tác phẩm mà họ đã thực hiện và trao đổi với họ về ý tưởng của bạn. Cũng đừng quên bàn kĩ về giá thiết kế thiệp cưới để xem có phù hợp với bản thân hay không, bạn cần thực tế khi nghĩ tới khoản tiền mà bạn có thể chi trả.

Bước 6: Chọn màu

Màu sắc chủ đạo mà bạn đã chọn khi thiết kế thiệp cưới sẽ ảnh hưởng tới tất cả các yếu tố của hôn lễ.

Lựa chọn màu sắc chủ đạo của thiệp cưới nó sẽ giúp phong cách của thiệp cưới sẽ đẹp hơn. Và dễ dàng có thể thu hút, gây ấn tượng hơn.

Trước khi thực hiện các mẫu thiệp cưới tự thiết kế. Hãy nghĩ xem bạn sẽ kết hợp màu chủ đạo này vào thiết kế thiệp cưới như thế nào, thông qua màu của chữ, màu của hoa văn, màu giấy, hay kết hợp cả ba yếu tố trên?

11 BƯỚC CẦN THIẾT ĐỂ THIẾT KẾ THIỆP CƯỚI ĐẸP
Qc Anh Tuấn Đơn vị thiết kế, in ấn thiệp cưới đẹp và uy tín

Bước 7: Chọn một mô tip

Bạn thích kiểu chữ lồng vào nhau hay một phong cách nào khác cho ngày trọng đại của mình? Hãy tham khảo các tác phẩm trước đây của nhà thiết kế bạn chọn và chỉ ra những mẫu tương đồng với phong cách mà bạn mong muốn nhất.

Việc bạn đặt ra mục tiêu và mẫu thiết kế càng rõ ràng thì sản phẩm cho ra sẽ càng sát với phong cách mà bạn mong muốn

Bước 8: Chọn kích thước và hình dáng

Kích thước của thiệp hay size thiệp cưới sẽ phụ thuộc vào hình dáng và kích thước phong bì bạn chọn (dáng vuông, dáng chữ nhật hay dáng dài).

Hơn hết, hình dáng của phong bì cũng cần phù hợp với phong cách hôn lễ của bạn.

Bước 9: Chọn deadline

Bạn cần nắm rõ các mốc thời gian trong giai đoạn thiết kế thiệp cưới trước khi bắt tay vào làm.

Việc chọn deadline cần phải thực tế, và nó dựa vào ngày bạn định gửi thiệp cho khách mời, ngoài ra còn phải tính cả thời gian viết thiệp và bỏ thiệp vào phong bì. Bạn cần nắm rõ thời gian cần để thiết kế và để in

Đây có thể là điều rất nhỏ, nhưng nếu bạn không chú ý đến, bạn rất có thể sẽ gặp rắc rối với chúng đấy.

Bước 10: Lên kế hoạch in ấn

11 BƯỚC CẦN THIẾT ĐỂ THIẾT KẾ THIỆP CƯỚI ĐẸP
Mẫu thiệp đám cưới cực đẹp cho ngày trọng đại

Ai sẽ là người in thiệp? Địa chỉ in là ở đâu? Sau khi in, thiệp của bạn có được chính nhà thiết kế kiểm tra lần cuối để đảm bảo thiệp in ra đúng mẫu mà bạn đã duyệt?

Bạn có được xem bản in thử cuối cùng? Bạn được chỉnh sửa mẫu thiết kế bao nhiêu lần. Bạn cũng cần nắm rõ ngay từ đầu về chi phí thiết kế và phí cho mỗi lần in thử.

Hãy lên kế hoạch chu đáo ngay từ đầu, bạn sẽ hạn chế được lỗi và khoản phí tính thêm.

Bước 11: Hoàn tất các chi tiết

Hãy nghĩ về một bức tranh lớn mà trong đó từng chi tiết nhỏ sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể. Thiết kế thiệp cưới cũng tương tự như vậy, sau khi hoàn thiện các bước trên việc kiểm tra từng chi tiết nhỏ sẽ khiến sản phẩm hoàn hảo và đẹp đẽ hơn. Mỗi một chi tiết sẽ thể hiện tâm huyết và mức độ coi trọng của bạn đối với khắc mời cũng như với bạn đời của mình.

Hãy thực hiện cụ thể đến từng chi tiết để có thể có được một sản phẩm hoàn thiện!

Cảm ơn sự theo dõi của các bạn! Hãy tham khảo để có thể thiết kế được một chiếc thiệp cưới đẹp và độc đáo cho ngày trọng đại của mình nhé!

CHÚNG TÔI LUÔN MONG MUỐN MỖI SẢN PHẨM LÀM RA ĐỀU MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG TỐI ĐA CHO KHÁCH HÀNG, VỚI TIÊU CHÍ: ĐẸP – ĐƠN GIẢN – TINH TẾ – ẤN TƯỢNG

THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97​

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997