10 Ưu điểm của bảng hiệu quảng cáo trong tiếp thị thương hiệu

10 Ưu điểm của bảng hiệu quảng cáo trong tiếp thị thương hiệu

Khi bạn nghĩ về các phương tiện quảng cáo mang tính biểu tượng, rất có thể bảng hiệu quảng cáo cổ điển, in đậm là một trong những ví dụ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí bạn.

Kể từ khi hợp đồng thuê biển quảng cáo bằng văn bản đầu tiên được ký kết vào những năm 1860, biển quảng cáo đã trở thành một trong những hình thức quảng cáo dễ nhận biết và hiệu quả nhất. 1

Trong khi công nghệ hàng rào địa lý sáng tạo và quảng cáo kỹ thuật số tương tác đang là xu hướng quảng cáo ngoài gia đình , thì bảng quảng cáo OOH truyền thống vẫn là một phương tiện đáng tin cậy và hấp dẫn cho các nhà quảng cáo muốn tiếp cận người tiêu dùng khi đang di chuyển. Để đạt được điều đó, đây là 10 lợi thế hàng đầu của việc sử dụng biển quảng cáo trong chiến dịch tiếp thị tiếp theo của bạn.

10 Ưu điểm của bảng hiệu quảng cáo trong tiếp thị thương hiệu
Mẫu bảng hiệu giá rẻ

1 Khả năng hiển thị

Khi nói đến quảng cáo, lớn hơn luôn tốt hơn. Như vậy, một trong những lợi thế tốt nhất của việc sử dụng biển quảng cáo là chúng có nhiều kích thước bắt mắt để tiếp cận được đông đảo người tiêu dùng.

Biển quảng cáo có kích thước nhỏ nhất, được gọi là “áp phích”, có kích thước khoảng 12 feet x 24 feet. 2 Ở mức lớn nhất, biển quảng cáo có thể cao tới 20 feet x rộng 60 feet, làm cho chúng:

  • Có thể nhìn thấy – Ngay cả những biển quảng cáo nhạt nhẽo với thiết kế tẻ nhạt cũng có thể thu hút sự chú ý của những người đi làm từ xa hàng km vào buổi sáng.
  • Gây sự chú ý – Biển quảng cáo cũng thu hút sự chú ý đặc biệt là trên đường cao tốc, nơi có thể không có nhiều thứ khác để xem. Biển quảng cáo tĩnh với thiết kế bắt mắt hoặc các tùy chọn kỹ thuật số có thể đặc biệt hiệu quả và thu hút khách hàng mới.

 2 Luôn được tiếp thị 

Chắc chắn, quảng cáo Internet, TV, và thậm chí cả đài phát thanh có thể gây ấn tượng cho sự hào nhoáng kỹ thuật số của họ. Nhưng quảng cáo trên các phương tiện đó có thể có nghĩa là, trừ khi người tiêu dùng quyết định bật một thiết bị cụ thể, quảng cáo của bạn có thể không được nhìn thấy.

Mặt khác, biển quảng cáo luôn bật  và hơn thế nữa, người tiêu dùng không có tùy chọn. Tắt chúng nếu họ không thích quảng cáo của bạn. Điều đó có nghĩa là nhiều hiển thị hơn trên quảng cáo của bạn. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy 71% người có ý thức nhìn vào biển quảng cáo khi lái xe. 3

Ngay cả khi người tiêu dùng rời mắt khỏi bảng quảng cáo của bạn sau khi nhìn thấy nó. Rất có thể họ đã ghi nhận thông tin quan trọng như tên công ty của bạn hoặc thông tin về các dịch vụ bạn cung cấp. Các cuộc khảo sát bổ sung đã phát hiện ra rằng 26% người qua đường ghi lại số điện thoại của bảng quảng cáo và 28% giữ lại địa chỉ trang web được liệt kê trên bảng quảng cáo. 4

Vì vậy, bảng quảng cáo cung cấp khả năng hiển thị 24/7 để giúp các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu đến nhiều đối tượng khác nhau.

 3 Vị trí 

10 Ưu điểm của bảng hiệu quảng cáo trong tiếp thị thương hiệu
Thiết kế bảng hiệu quảng cáo tại Qc Anh Tuấn này nhé!

Khi nói đến quảng cáo bảng hiệu thành công, vị trí là yếu tố then chốt. Và một trong những lợi thế lớn nhất của việc sử dụng biển quảng cáo là các tùy chọn bạn có khi nói đến việc đặt quảng cáo của mình.

Một bảng quảng cáo được đặt tốt có khả năng không chỉ tiếp cận những người ngồi trên xe ô tô của họ mà còn cả những người đi xe đạp. Người đi bộ và những người sử dụng phương tiện giao thông công cộng. Ví dụ: khi chọn thuê biển quảng cáo ở Atlanta , việc chọn biển quảng cáo dọc theo đường cao tốc so với khu vực trung tâm thành phố có thể tạo ra các kết quả khác nhau.

Lợi ích

Nhưng ngoài những lợi ích rõ ràng của việc quảng cáo ở những khu vực có lưu lượng truy cập cao. Quảng cáo bằng biển quảng cáo còn cung cấp cho bạn một vài lợi thế địa lý khác, chẳng hạn như:

  • Thông tin định hướng – Bảng hiệu quảng cáo thường bao gồm thông tin định hướng. Có thể khuyến khích khách hàng tiềm năng ghé thăm doanh nghiệp của bạn. “Đi theo lối ra tiếp theo” hoặc “Đi trước bên trái của bạn” là những ví dụ phổ biến.
  • Vùng lân cận với người tiêu dùng – Bạn có thể sử dụng bảng quảng cáo để quảng cáo doanh nghiệp của mình. Và cho người tiêu dùng biết rằng bạn chỉ cách một dặm hoặc gần đó. Ngoài ra, bạn có thể định vị bảng quảng cáo của mình ở khu vực cần dịch vụ của bạn. Ví dụ: một công ty cải tạo nhà có thể đăng ở gần khu vực lân cận, thay vì trong khu vực công nghiệp của thành phố.

4 Đa dạng đối tượng 

Bảng hiệu quảng cáo mang đến cơ hội duy nhất cho các doanh nghiệp tiếp cận với lượng lớn và đa dạng người tiêu dùng. Các phương pháp quảng cáo khác có thể cung cấp cho bạn. Các lựa chọn tốt hơn cho quảng cáo được nhắm mục tiêu. Nhưng biển quảng cáo có thể tiếp cận những người tiêu dùng mà bạn thậm chí chưa từng biết là có tồn tại. Và những người có thể cần sản phẩm của bạn nhất.

Trên đường cao tốc, hầu hết các lái xe, từ những người đi làm đến thăm gia đình đều nhìn thấy biển quảng cáo. Nhưng ngay cả những áp phích và bản tin nhỏ hơn trên các con đường địa phương. Cũng có thể giúp doanh nghiệp của bạn thu hút nhiều người tiêu dùng địa phương hơn.

 5 Tiếp xúc nhiều hơn 

10 Ưu điểm của bảng hiệu quảng cáo trong tiếp thị thương hiệu
Thiết kế bảng hiệu quảng cáo tại Qc Anh Tuấn này nhé!

Nó có vẻ không rõ ràng, nhưng một lợi thế khác của việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo. Là tỷ lệ hiển thị mà chúng có thể mang lại. Ngay cả trong một thế giới mà hầu hết. Chúng ta luôn nhìn vào màn hình này hay màn hình khác.

Điều này là do người trung bình dành ít nhất một giờ trên ô tô của họ mỗi ngày, lái xe trung bình 25 dặm. 5 Điều này cũng có nghĩa là có nhiều khả năng người tiêu dùng sẽ nhìn thấy bảng quảng cáo của bạn nhiều hơn một lần. Chẳng hạn như hai lần một ngày trên các chuyến đi của họ đến và đi, hoặc thậm chí nhiều lần một tuần. Loại tiếp xúc này có thể:

  • Tăng nhận thức về thương hiệu
  • Xây dựng lòng tin của người tiêu dùng
  • Thu hút khách hàng mới
  • Cung cấp cho người tiêu dùng thông tin tham khảo trực quan về doanh nghiệp của bạn

 6 Tiếp cận đối tượng hấp dẫn 

Nói về xã hội bão hòa màn hình của chúng ta. Làm thế nào các bảng hiệu quảng cáo. Có thể hy vọng cạnh tranh với vô số các tùy chọn cho quảng cáo kỹ thuật số hiện có?

Thực tế là, khoảng 97% người Việt sở hữu điện thoại di động 6. Con số này nhiều hơn những người sở hữu ô tô.

Nhưng một trong những lợi thế chính của việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo để quảng cáo. Là chúng chủ yếu nhắm vào người tiêu dùng ngồi sau tay lái. Đó là tin tốt cho các nhà quảng cáo. Vì ô tô có thể là một trong những nơi cuối cùng trên thế giới. Mà mắt mọi người tập trung vào thứ gì đó ngoài điện thoại của họ chẳng hạn như bảng quảng cáo của bạn.

7 Hiển thị Lớn hơn 

Bảng hiệu quảng cáo cũng là một cách tuyệt vời để tăng số lần hiển thị đối với quảng cáo của bạn. Đó là bởi vì, ngay cả khi chúng có vẻ lỗi thời. Biển quảng cáo vẫn là một loại hình quảng cáo mà người tiêu dùng chú ý, tin tưởng và ghi nhớ. Kết hợp điều đó với đối tượng bị giam giữ mà chúng tôi đã đề cập ở trên.

Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy 37% người có thể nhìn. Vào bảng hiệu quảng cáo bất cứ khi nào họ đi qua một bảng. Và gần 71% cố tình làm điều này.

8 Tăng doanh số bán hàng

10 Ưu điểm của bảng hiệu quảng cáo trong tiếp thị thương hiệu
Thiết kế bảng hiệu quảng cáo tại Qc Anh Tuấn này nhé!

Có lẽ một trong những tài sản lớn nhất của bảng hiệu quảng cáo là khả năng tăng doanh số bán hàng. Và mở rộng tỷ suất lợi nhuận của bạn.

Bảng hiệu quảng cáo có thể tăng doanh số bán hàng của bạn theo một số cách. Mặc dù một số sức mạnh của họ có được nhờ thời gian tiếp xúc kéo dài. Và khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau

9 Tùy chọn kỹ thuật số

Đừng nghĩ rằng chỉ vì chúng tồn tại một thời gian mà bạn không thể làm được gì nhiều. Với một bảng hiệu quảng cáo để tạo ấn tượng. Trong khi các biển quảng cáo tĩnh truyền thống vẫn chưa hết phong cách. Các phiên bản kỹ thuật số mới hơn cung cấp cho các doanh nghiệp nhiều lựa chọn hơn để quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả.

Bảng hiệu quảng cáo kỹ thuật số có thể đặc biệt bắt mắt đối với người xem. Biển quảng cáo với màn hình LED hấp dẫn. Video có thể phát và các tính năng khác thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Các tính năng này cho phép nhà quảng cáo quảng cáo theo những cách:

  • Đúng lúc. Mặc dù bảng hiệu quảng cáo tĩnh có thể bị hạn chế một khi thiết kế đã lên. Bạn thực sự không thể thay đổi nó biển quảng cáo kỹ thuật số cho phép quảng cáo của bạn. Thay đổi thông điệp của chúng dựa trên thời gian trong ngày.
  • Sáng tạo hơn. Các khả năng mà bảng quảng cáo kỹ thuật số mang lại có thể chuyển thành quảng cáo sáng tạo, độc đáo và hiệu quả hơn.
  • Các tùy chọn tích hợp ứng dụng dành cho thiết bị di động. Sử dụng công nghệ GPS và các chức năng dựa trên vị trí thông minh được gọi là hàng rào địa lý. Bảng hiệu quảng cáo có thể tương tác với các ứng dụng điều hướng nhất định. Thông báo cho người lái xe khi doanh nghiệp của bạn ở gần và thậm chí chỉ đường cho họ đến cửa trước của bạn.

10 Hiệu quả của bảng hiệu quảng cáo 

Cuối cùng, một trong những lợi thế lớn nhất của việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo. Cho quảng cáo của bạn là hiệu quả về chi phí.

Thật dễ dàng để chùn bước trước giá làm biển quảng cáo. Ngay cả các áp phích nhỏ hoặc các bản tin nhỏ hơn. Cũng có thể khiến các doanh nghiệp phải trả một xu khá lớn. Nhưng khi bạn xem xét số lượng người có khả năng nhìn thấy bảng quảng cáo của bạn. Đặc biệt là nếu nó đã được đặt cẩn thận ở khu vực có lưu lượng truy cập cao. Thì chúng thực sự rất hiệu quả về chi phí, xét về số lần hiển thị mà họ có được.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997