Vật liệu làm thẻ tên nhân viên

Vật liệu làm thẻ tên nhân viên

Có một số quyết định bạn sẽ cần đưa ra khi thiết kế hoặc đặt hàng thẻ tên nhân viên. Một trong những quyết định đó là vật liệu nào sẽ được sử dụng để tạo ra chúng.

Vật liệu làm thẻ tên nhân viên
Mẫu 9 thẻ nhân viên với nhiều thiết kế độc đáo

Bạn sẽ có một số lựa chọn như nhựa, kim loại và gỗ. Hai chất liệu phổ biến nhất được sử dụng để làm bảng tên là nhựa và kim loại.

Mỗi người trong số họ có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Biết một chút về từng loại vật liệu sẽ giúp bạn đưa ra quyết định của mình.

Thẻ tên nhân viên bằng nhựa khắc

Các loại thẻ tên nhân viên này được sử dụng cho nhiều ứng dụng. Chúng rất linh hoạt và cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn.

Dưới đây là một vài ưu điểm khi chọn thẻ tên nhựa:

  • Chúng có sẵn trong một loạt các hình dạng và kích cỡ.
  • Thẻ tên nhựa không quá dày.
  • Bạn sẽ có nhiều loại màu sắc để lựa chọn.
  • Tuyệt vời cho cả sử dụng trong nhà và ngoài trời.
  • Giá cả kinh tế.

Thẻ tên nhựa khắc mặt trước

Vật liệu làm thẻ tên nhân viên
Mẫu thẻ tên nhân viên Sharmaine

Hầu hết các huy hiệu tên bằng nhựa đều được khắc ở mặt trước. Việc khắc được thực hiện trên vật liệu 2 lớp. Màu bên trong khác với màu bên trên.

Khi tên và các thông tin khác được khắc lên thẻ tên bằng nhựa, nó sẽ loại bỏ lớp trên cùng để lộ lõi bên trong tương phản. Sự kết hợp 2 màu mang lại độ tương phản đẹp giúp chúng dễ đọc.

Thẻ tên nhân viên nhựa khắc ngược

Thẻ tên nhân viên nhựa khắc ngược rất linh hoạt. Lớp trên cùng trong suốt và lớp sau được khắc đầy đủ thông tin. Sơn của bảng màu bạn đã chọn được sử dụng để điền vào phần khắc.

Những thứ này rất dễ làm sạch và mặt trước có khả năng chống chịu thời tiết. Nếu bạn sẽ sử dụng huy hiệu tên trong một môi trường lộn xộn, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Cũng dễ dàng kết hợp nhiều màu sắc vào thiết kế thẻ tên nhựa của bạn.

Thẻ tên nhân viên kim loại

Vật liệu làm thẻ tên nhân viên
Mẫu thẻ tên nhân viên với nhiều màu sắc thu hút

Nếu bạn đang tìm kiếm độ bền là tính năng số một của mình, thì huy hiệu tên kim loại là lựa chọn phù hợp. Dưới đây là một số ưu điểm chính của việc chọn thẻ tên kim loại.

  • Được làm bằng nhôm nhẹ (vàng, bạc hoặc trắng).
  • In đủ màu.
  • Bao gồm văn bản và logo đủ màu .
  • Được phủ bằng epoxy nặng.

Các loại thẻ tên nhân viên kim loại chúng tôi cung cấp:

  • Cổ điển – Phong cách này là phiên bản thẻ kim loại phổ biến nhất của chúng tôi. Phong cách này được in kỹ thuật số với thiết kế đầy đủ màu sắc của bạn lên bề mặt của thẻ. Thêm một mái vòm epoxy để tăng độ bền và tăng sự sang trọng.
  • Thẻ tên nhân viên kim loại cao cấp – Đối với những người đang tìm kiếm một trong những thẻ tên nhân viên đẹp nhất mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi luôn khuyên dùng thẻ tên nhân viên kim loại cao cấp của chúng tôi. Những thẻ đẹp này được lồng vào một khung kim loại để tăng thêm nét đẹp sang trọng và chuyên nghiệp.
  • Thẻ tên nhân viên kim loại có viền – Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt một chút, hãy thử một trong các thẻ tên nhân viên có viền in sẵn của chúng tôi. Đường viền tạo điểm nhấn mang đến cho huy hiệu vẻ đẹp độc đáo và nâng cao.
  • Nắp chụp có thể tái sử dụng bằng kim loại – Dành cho những người thích huy hiệu kim loại cao cấp có thêm lớp bảo vệ của nắp ống kính.
  • Thẻ tên nhân viên Metal Bling – Bling nói lên tất cả! Các thẻ được thiết kế tùy chỉnh với một khung được bao quanh bởi các tinh thể.
  • Thẻ tên nhân viên nữ sinh kim loại – Thẻ tên nhân viên kim loại là hoàn hảo cho những sự kiện chính thức cho chương nữ sinh của bạn. Chúng tôi cung cấp tất cả các thiết kế được cấp phép đã được phê duyệt cho nữ sinh cụ thể của bạn.
  • Có thể tái sử dụng – Một số khách hàng thích vẻ ngoài cao cấp của kim loại. Vì vẻ ngoài có thể tái sử dụng của kim loại cho các thẻ tên có thể tái sử dụng của họ. Vẻ ngoài nổi bật với khả năng tái sử dụng linh hoạt.

Chọn chất liệu thẻ tên nhân viên tốt nhất

Vật liệu làm thẻ tên nhân viên
Mẫu 11 thẻ tên nhân viên inox độc đáo

Có thể có nhiều lý do để chọn huy hiệu tên bằng nhựa hoặc kim loại. Nếu bạn muốn độ bền và một chút đẳng cấp, bạn có thể thích sử dụng các loại kim loại.

 Nếu bạn đang cố gắng tiết kiệm nhưng lại muốn có một bảng tên đẹp mắt, bạn có thể cân nhắc sử dụng nhựa. Nếu bạn không chắc cái nào hoạt động tốt nhất cho sự kiện. Nơi làm việc hoặc ứng dụng khác của mình, hãy gọi cho chúng tôi tại Anh Tuấn.

Chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp bạn chọn chất liệu. Kiểu dáng và thiết kế thẻ tên tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Ưu điểm thẻ tên nhân viên

Một trong những mục tiêu của chúng tôi tại Anh Tuấ là làm cho quy trình đặt hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể cho bạn.

Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số +84 97 976 46 40 và trải nghiệm việc đặt hàng không rắc rối trông như thế nào. 

Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để đảm bảo rằng bạn có được kiểu dáng, thiết kế và chất liệu huy hiệu tên phù hợp nhất với mình.

ĐẶT HÀNG THẺ TÊN NHÂN VIÊN KIM LOẠI

Vật liệu làm thẻ tên nhân viên
Mẫu thẻ tên gỗ Tanya Jones

Thẻ tên nhân viên kim loại cao cấp của chúng tôi có vẻ ngoài cao cấp đẹp mắt với sự sang trọng và phong cách chưa từng có.

Thẻ tên nhân viên kim loại bao gồm vật liệu nhôm 0,025 và có màu vàng, bạc hoặc trắng. Hầu hết các thẻ tên kim loại được in kỹ thuật số với đầy đủ màu sắc; tuy nhiên, chúng tôi cung cấp một số kiểu có thể được khắc.

Thẻ tên nhân viên kim loại cao cấp tùy chỉnh có thể cung cấp:
  • Hiển thị logo công ty của bạn
  • Bao gồm tên nhân viên, chức danh công việc và mô tả
  • Các thẻ bền lâu dài, đứng trước thử thách của thời gian và có thể được sử dụng lại nhiều lần
  • In đủ màu
  • Đính kèm thẻ tên kim loại của bạn bằng ghim hoặc mặt sau từ tính
Vật liệu làm thẻ tên nhân viên
Mẫu 6 thẻ tên nhân viên

Thẻ tên nhân viên kim loại có vẻ ngoài đẹp nhất trong tất cả các huy hiệu của chúng tôi. Để bảo vệ lâu dài, chúng tôi cung cấp lớp phủ bảo vệ epoxy trong suốt cho thẻ tên nhân viên kim loại.

Lớp phủ này bảo vệ bề mặt kim loại khỏi trầy xước cũng như làm cho thẻ kim loại cứng và bền hơn một chút.

Lớp phủ chỉ tốn cho mỗi thẻ, rất xứng đáng với chi phí để tăng độ bền và hình thức của huy hiệu vì nó bảo vệ thẻ tên của bạn trong nhiều năm tới.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997