Ưu điểm khi sử dụng tờ rơi trong kinh doanh

Ưu điểm khi sử dụng tờ rơi trong kinh doanh

Tờ rơi là sản phẩm in ấn hiệu quả và rẻ tiền được sử dụng để quảng bá công ty và thu hút khách hàng tiềm năng.

Trong thị trường quảng cáo, có rất nhiều cách để quảng bá hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp. Tất cả chúng đều có giá khác nhau. Mỗi lĩnh vực kinh doanh đều có cách riêng.

Ưu điểm khi sử dụng tờ rơi trong kinh doanh
Mẫu tờ rơi quảng cáo 

Bạn có thể kể về công ty của mình một cách hiệu quả bằng cách đặt thông tin về bản thân trên bảng quảng cáo hoặc tường video quảng cáo.

Nhưng không phải công ty nào cũng có đủ khả năng chi trả cho những loại hình quảng cáo đắt tiền này. Nhưng có một phương pháp phù hợp với bất kỳ ngân sách nào đây là phân phát tờ rơi.

Với sự trợ giúp của tờ rơi, họ không chỉ nói về các dịch vụ của công ty mà còn thúc đẩy họ đến và mua hàng. Từ bài viết sau đây, bạn sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa tờ rơi và tờ rơi và những lợi ích mà chúng mang lại cho doanh nghiệp.

1. Tờ rơi là gì?

Tờ rơi là một tờ rơi nhiều màu sắc mà bạn có thể xuất trình để nhận tiền thưởng. Nó chứa thông tin về sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi với các  chương trình khuyến mãi và giảm giá.

Nhiệm vụ chính là thu hút khách hàng tiềm năng. Khi tờ rơi rơi vào tay người tiêu dùng, anh ta hiểu rằng nó có lãi và tìm cách tận dụng ưu đãi này.

Tờ rơi không chỉ là tờ quảng cáo, chúng chứa thông tin phong phú về công ty và quảng cáo về một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, giải thích lý do tại sao nó mang lại lợi nhuận.

Nhưng trong tờ rơi họ chỉ nói, nhưng theo tờ rơi, họ cung cấp giảm giá cho một sản phẩm hoặc một món quà đây là điểm khác biệt chính của họ.

Thông thường, trong các chương trình khuyến mãi như vậy, có một số điều kiện ví dụ: nếu một quán cà phê được quảng cáo, thì cốc cà phê thứ hai sẽ là một món quà và bạn cần phải trả tiền cho cốc đầu tiên.

Ưu điểm khi sử dụng tờ rơi trong kinh doanh
Thiết kế và in ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn này nhé

2. Ưu điểm và nhược điểm của tờ rơi trong quảng cáo

2.1 Ưu điểm

  • Chi Phí thấp: So với các hình thức quảng cáo khác, in tờ rơi tốn ít tiền hơn rất nhiều. Nhiều công ty quảng cáo tính giá in tờ rơi rất thấp, vì vậy bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đặt in số lượng lớn.
  • Sẵn có: Nếu ngân sách rất hạn chế, thì có thể in tờ rơi tại nhà trên máy in thông thường. Tuy nhiên, tốt hơn hết bạn nên giao phó công việc này cho các chuyên gia, họ có thể tạo ra một thiết kế bán chạy và thực hiện xử lý sản phẩm sau in.
  • Phạm vi phủ sóng rộng: Bạn có thể phát tờ rơi ở những nơi dễ qua lại nhất trong thành phố, bỏ vào hộp thư và dưới cần gạt nước ô tô. Như vậy sẽ có nhiều người biết đến bạn.
  • Tính gọn nhẹ:Tờ rơi rất dễ lưu trữ do kích thước nhỏ của nó. Theo quy định, tờ rơi sẽ bay đến thùng rác gần nhất, nhưng nếu lời đề nghị được một người quan tâm, anh ta vẫn sẽ bỏ nó vào túi hoặc túi của mình để sử dụng sau.
  • Tốc độ sản xuất:Bạn có thể sản xuất một số lượng lớn tờ rơi trong thời gian ngắn nhất. Việc tìm kiếm các nhà quảng bá cũng dễ dàng. Do đó, bạn có thể tổ chức một chiến dịch quảng cáo ngay cả trong vòng một ngày.

2.2 Nhược điểm

  • Rất nhiều công việc trước khi in:Trước khi tung ra tờ rơi để in, điều quan trọng là phải suy nghĩ cẩn thận về thiết kế và bố cục. Nếu không. Chiến dịch quảng cáo có thể trở nên không hiệu quả và ngân sách sẽ chẳng đâu vào đâu.
  • Là một công cụ quảng cáo độc lập, tờ rơi không hiệu quả:Để làm cho chúng hoạt động tốt hơn, bạn nên quan tâm đến phần nhạc đệm của chiến dịch quảng cáo. Hoặc cung cấp cho những người quảng bá đồng phục có logo của công ty. Bất kỳ cách nào để thu hút sự chú ý sẽ hữu ích.
  • Không thông tin:Tờ rơi nên thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng do dung lượng nhỏ nên sẽ không thể mô tả chi tiết đặc điểm của sản phẩm hay tính năng của dịch vụ.
  • Công việc của người quảng bá:Cố gắng kiểm soát chất lượng công việc của nhân viên. Một người phát tờ rơi với khuôn mặt ủ rũ có nhiều khả năng khiến khách hàng tiềm năng sợ hãi hơn là một người quảng cáo với nụ cười vui vẻ trên môi.
Ưu điểm khi sử dụng tờ rơi trong kinh doanh
In tờ rơi quảng cáo giá rẻ

Vì sao nên chọn chúng tôi??

Thiết kế Qc Anh Tuấn chuyên cung cấp nhiều dịch vụ in ấn cho nhiều loại sản phẩm khác nhau. Chúng tôi là công ty sở hữu tất cả các phương tiện cần thiết để thực hiện các đơn đặt hàng in ấn chất lượng cao.

Đối với in ấn, các thiết bị và vật tư tiêu hao hiện đại và tiên tiến được sử dụng. Ngay cả với những đơn đặt hàng quy mô lớn và phức tạp nhất. Các chuyên gia vẫn xử lý trong thời gian ngắn nhất có thể.

Lợi ích của việc đặt in ấn tại Qc Anh Tuấn:

• Thực hiện các đơn đặt hàng nhanh chóng;

• Đảm bảo chất lượng cho tất cả các loại hình dịch vụ;

• Khả năng thực hiện một đơn đặt hàng khẩn cấp;

• In chất lượng cao ở các định dạng khác nhau;

• Sử dụng vật liệu chất lượng cao và đã được chứng minh;

• Thực hiện các đơn đặt hàng phức tạp;

• Sản xuất nhiều loại sản phẩm có thương hiệu.

Qc Anh Tuấn: THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997