Top 8 lý do bạn nên sở hữu màn hình led điện tử

Top 8 lý do bạn nên sở hữu màn hình led điện tử

Màn hình led đang là một trong các sản phẩm tiêu biểu cho những công nghệ hiện đại cũng như sự phát triển vượt bậc. Vì vậy cho dù bạn là một người không thích màn hình led này thì bạn nên suy nghĩ lại vì nó là một sản phẩm vô cùng tiện ích cho cơ sở dịch vụ của bạn.

Tuy bài viết này nêu những lý do bạn nên sở hữu loại bảng hiệu quảng cáo này tuy nhiên tôi không yêu cầu bạn hãy mua nó và bắt buộc ban phải mua mà hình led tuy nhiên nếu bạn muốn đầu tư cho cơ sở dịch vụ, hoặc tạo cho cơ sở dịch vụ của mình thêm phần nổi bậc hơn các đối thủ cạnh tranh khác thì bạn nên sở hữu cho mình một sản phẩm màn hình led quảng cáo này. Và dưới đây là các lý do bạn nên mua màn hình led:

Top 8 lý do bạn nên sở hữu màn hình led điện tử
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Top 8 lý do bạn không thể bỏ lỡ màn hình led điện tử:

1 Trình chiếu:

Lý do đầu tiên mà bạn nên cân nhắc nên mua bảng hiệu quảng cáo này là nó có thể trình chiếu mọi hình ảnh, video sản phẩm. Nếu một màn hình led chỉ chiếu và xem bên trong cơ sở dịch vụ thì điều đó là thật bình thường nhưng sản phẩm này có thể trình chiếu tại bên ngoài cơ sở dịch vụ vì thể nó có thể dễ dàng có thể thu hút được các khách hàng tiềm năng.

Hiệu quả quảng cáo thương hiệu tăng lên gấp 3 lần so với loại bảng hiệu quảng cáo thông thường khác. Vì đa số các loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời thông thường không còn thu hút tầm nhìn của khác hàng ngoài trừ những loại bảng hiệu quảng cáo động giống như bảng hiệu đèn led ma trận, led ruồi chạy chữ hoặc nhấp nháy.

Bảng hiệu quảng cáo neon với ánh sáng tuyệt đẹp diệu nhẹ thì những loại bảng hiệu tĩnh không còn quá có thể thu hút được tầm nhìn của các khách hàng tiềm năng. Tiếp thị quảng cáo năm 2022 trở về sau với công nghệ hiện đại, nhu cầu con người cũng tăng lên vì thế những sản phẩm có thể thu hút được tầm nhìn của khách hàng chỉ có đẹp, chuyển động, nhịp nhàng, tốc độ, sang trọng  thì mới có thể đáp ứng được việc của hàng của bạn cần thêm thu hút được ánh mắt của người xem.

2 Tính thẩm mỹ:

Video quảng cáo trên màn hình LED hiển thị hoàn hảo trong mọi thời tiết, cả ngày lẫn đêm, gần và xa. Nhờ các yếu tố ánh sáng chất lượng cao khi một số cơ sở dịch vụ đầu tiên sử dụng hình ảnh được bão hòa và tươi sáng. Các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ ghen tị với những sắc thái ngon ngọt như vậy.

3 Dễ sử dụng

Bạn dễ dàng có thể thay đổi thông tin trên màn hình led một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể thay thế chuỗi video bằng một chuỗi mới mà không gặp bất kỳ sự cố nào! Ngoài ra, điều này có thể được thực hiện ngay cả từ xa.

Top 8 lý do bạn nên sở hữu màn hình led điện tử
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

4 Tiết kiệm điện:

Nếu bạn nghĩ rằng vì màn hình LED mà bạn sẽ nhận được hóa đơn tiền điện khổng lồ, chúng tôi vội vàng trấn an bạn – họ sẽ không làm vậy. Những màn hình như vậy, ngay cả những màn hình lớn nhất, tiêu thụ năng lượng ít hơn hàng chục lần so với màn hình bảng hiệu quảng cáo được chiếu sáng khác.

5 – Độ bền

Màn hình LED ngoài trời có tuổi thọ ít nhất 10 năm. Nhóm của chúng tôi tạo ra các cấu trúc như vậy từ các vật liệu chống va đập. Có thể chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ và thời tiết xấu một cách hoàn hảo. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng đèn LED tốt nhất – tuổi thọ của chúng lên đến 100.000 giờ và liên tục.

6 Trình chiếu được mọi thông tin:

Không có một bảng hiệu quảng cáo ngoài trời nào khác sẽ cho phép bạn. Dễ dàng có thể thay đổi nội dung trên bảng hiệu quảng cáo dựa trên ngày trong tuần hoặc thời gian trong ngày. Với sự trợ giúp của màn hình LED. Bạn có thể xem qua thông tin về các chương trình khuyến mãi. Và giảm giá vào cuối tuần và vào buổi tối các ngày trong tuần. Hãy tung ra các video ngoạn mục về các bộ sưu tập mới và những thứ tương tự.

7 Hiệu quả quảng cáo cao

Mọi người sẵn sàng xem và ghi nhớ quảng cáo trên đó hơn. Màn hình trông hiện đại, công nghệ tiên tiến và tương ứng với thời gian. Biển quảng cáo đã trở nên nhàm chán, chúng trở thành một phần của đô thị. Chúng bị ảnh hưởng bởi “sự mù quáng về quảng cáo”.

8 – Tính linh hoạt

Top 8 lý do bạn nên sở hữu màn hình led điện tử
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Màn hình LED có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy lựa chọn duy nhất của mình. Ngày nay, cũng có những màn hình trong suốt được cài đặt trên cửa sổ hoặc cửa sổ cửa hàng. Thông qua mặt tiền phương tiện trong suốt, bạn có thể thấy rõ những gì đang xảy ra trong phòng. Nhưng đồng thời, bạn cũng có thể xem video theo cách tương tự.

Nếu bạn cần mua màn hình led hoặc làm bảng hiệu quảng cáo hộp đèn hút nổi, hộp đèn siêu mỏng………. led neon sign. Thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua Facebook Nguyễn Long này nhé!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997