TOP 5 màn hình LED xu hướng năm 2023

TOP 5 màn hình LED xu hướng năm 2023

Nếu bạn muốn thu hút ngày càng nhiều khách hàng tốt hơn đến với doanh nghiệp của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến các phương tiện quảng cáo hiện đại, chẳng hạn như màn hình LED.

Màn hình LED là một hình thức truyền thông rất phổ biến và hiện đại ngày nay. Đây là một sản phẩm chất lượng cao với hình ảnh hoàn hảo sẽ làm xiêu lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Dựa trên công nghệ mới nhất và các thành phần chất lượng cao nhất. Chúng đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng tăng của khách hàng.

Những màn hình quảng cáo như vậy được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Cho phép bạn hiển thị bất kỳ nội dung nào: thông tin quảng cáo và giáo dục, ảnh và video, hoạt ảnh.

Màn hình LED để quảng cáo có thể có nhiều hình dạng và sửa đổi khác nhau: bên ngoài và bên trong, trong suốt, linh hoạt, ở dạng đường chạy, bảng điểm hoặc chữ thập hiệu thuốc. Bạn có thể mua màn hình LED từ chúng tôi tại Công ty Quảng cáo Đệ Nhất.

TOP 5 màn hình LED xu hướng năm 2023
Làm bảng hiệu led ma trận giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Theo yêu cầu của khách hàng, mỗi màn hình LED được trang bị một hệ thống nội dung hiển thị đặc biệt, điều này giúp bạn có thể điều khiển đồng thời tất cả các màn hình mà mình có, điều chỉnh nội dung, sử dụng trình duyệt chuyên dụng, máy chủ, máy tính hoặc viên thuốc.

Bạn có thể hiển thị bất kỳ nội dung nào: hình ảnh, hoạt ảnh và video chuyên nghiệp.

Màn hình LED trong nhà

Được sử dụng rộng rãi trong các chuỗi bán lẻ, cơ sở giáo dục, khu liên hợp thể thao. Trung tâm triển lãm, để truyền tải thông tin đến khách tham quan. Màn hình LED trong nhà có thể hiển thị bất kỳ nội dung nào theo cách hấp dẫn hơn, tập trung sự chú ý của mọi người hơn so với phương tiện truyền thống.

Nội dung được phát từ khoảng cách gần hơn so với trên màn hình bên ngoài. Và độ sáng của màn hình trong nhà có thể thấp hơn phương tiện ngoài trời. Màn hình trong nhà có kích thước pixel từ 2 đến 10 mm.

Màn hình quảng cáo trong nhà mỏng hơn và nhẹ hơn so với màn hình ngoài trời. Vì màn hình ngoài trời phải được bảo vệ khỏi các điều kiện thời tiết và hư hỏng cơ học

Màn hình LED bên ngoài

Nó là một yếu tố hiệu quả của quảng cáo ngoài trời so với các thiết kế cổ điển. Chúng có thể nhìn thấy rõ ràng từ một khoảng cách xa. Chúng có nhiều màu sắc và phát sáng, màn hình băng để quảng cáo. Thông báo cho người qua đường về các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới. Và các ưu đãi khác trong video quảng cáo và hoạt hình.

TOP 5 màn hình LED xu hướng năm 2023
Làm bảng hiệu led ma trận giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Chúng được bảo vệ đáng tin cậy khỏi ánh sáng mặt trời, độ ẩm và những thay đổi đột ngột về nhiệt độ. Những màn hình như vậy thường được đặt hàng cho các đấu trường thể thao, cửa hàng, trung tâm mua sắm, v.v.

Màn hình LED góc hoặc xoay

Từ cái tên, rõ ràng đây là những màn hình được lắp đặt ở các góc hoặc góc của tòa nhà, cột hoặc nếu cần, chẳng hạn như bị treo, theo nhà thiết kế nội thất.

Với việc sử dụng các mô-đun LED quay, màn hình chắc chắn, không có đường nối và khoảng trống, cho phép bạn hiển thị hình ảnh hoàn chỉnh từ mọi phía.

Đối với những ý tưởng sáng tạo, những màn hình như vậy cũng sẽ trở nên không thể thiếu vì chúng có thể hiển thị video có hiệu ứng 3D.

TOP 5 màn hình LED xu hướng năm 2023
Làm bảng hiệu led ma trận giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Màn hình xoay treo thường được sử dụng để bao quát khán giả hơn. Treo từ trên cao, chúng có thể nhìn thấy rõ ràng từ bất kỳ khu vực nào của thương mại hoặc phòng trưng bày.

Như rõ ràng từ các ví dụ, màn hình có thể có các hình dạng khác nhau, tiêu chuẩn (hình vuông, hình chữ nhật), mỏng ở dạng chuỗi LED và cũng có thể không chuẩn. Chúng được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, vì quảng cáo nên ở khắp mọi nơi.

Màn hình LED linh hoạt

Những màn hình như vậy thường được sử dụng trên các bề mặt tròn của tòa nhà. Hoặc theo kế hoạch của thiết kế nội thất. Các mô-đun LED trên một tấm linh hoạt. Cho phép bạn làm tròn bề mặt màn hình theo bất kỳ hướng nào mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

Tính năng màn hình video:

  • Mô-đun linh hoạt P3 240×120 mm 80×40 pixel
  • Tổng chiều dài của một dòng là 7920x120mm
  • Tiện ích mở rộng 2640×40 pixel.
  • Hiển thị đồng bộ nội dung với 1 bộ điều khiển

Màn hình LED nội thất

TOP 5 màn hình LED xu hướng năm 2023
Làm bảng hiệu led ma trận giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Ngày càng có nhiều khách hàng của chúng tôi đặt hàng màn hình tích hợp. Vào thiết kế nội thất của cửa hàng, quán cà phê và các cơ sở khác.

Màn hình LED cho nhà hàng Parovoz

Đồng ý, bằng cách tái tạo chế độ xem từ cửa sổ tàu trên một màn hình như vậy. Cơ sở sẽ hoàn toàn tương ứng với tên và khái niệm của nó, mang lại niềm vui cho khách hàng

  • Mô-đun P2.5 320×160 mm 128×64 pixel
  • Tần số quét 1920Hz
  • Kích thước màn hình 2560×1440 mm 1024×576 pixel
  • Bộ xử lý video VP410 để hiển thị nội dung đồng bộ

Màn hình LED trong nhà tại trung tâm mua sắm. Màn hình được tích hợp hoàn toàn vào thiết kế của bộ phận và bổ sung cho khái niệm của nó. Nó hoạt động như một bề mặt quảng cáo và thông tin. Và bức tranh động một lần nữa thu hút sự chú ý của khách truy cập.

Màn hình góc treo với kết nối liền mạch được điều khiển riêng biệt và đồng bộ với nhau. Góc nhìn 140 độ và độ sáng 1100 cd / m² và độ phân giải pixel của P3.

Nó cho phép bạn hiển thị hình ảnh rõ nét được xem hoàn hảo từ các khoảng cách khác nhau. Và từ các góc khác nhau trong phòng.

LED dây – LED sign

TOP 5 màn hình LED xu hướng năm 2023
Làm bảng hiệu led ma trận giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Đèn LED tiếp tục được ưa chuộng. Đây là một cách rẻ tiền và hiệu quả để thu hút sự chú ý đến bản thân do bức tranh thay đổi linh hoạt. Khả năng cung cấp thêm thông tin cho khách hàng trên một bề mặt nhỏ.

Màn hình LED ngoài trời lớ

Màn hình LED ngoài trời nhằm mục đích thu hút sự chú ý của người qua đường và người lái xe. Kích thước lớn của màn hình, cho dù đó là cấu trúc độc lập hay trên tường của tòa nhà, sẽ không được chú ý.

Bằng cách cài đặt những màn hình như vậy trên tường của các trung tâm mua sắm. Thay vì các biểu ngữ giấy, bạn không chỉ tăng đáng kể lượng khán giả xem mà còn tiết kiệm tiền cho tương lai.

Ngoài ra, cài đặt như vậy đóng vai trò là một yếu tố trang trí và đóng vai trò là mặt tiền của phương tiện truyền thông.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997