Tổng Hợp Các Loại Biển Hiệu Thường Dùng Hiện Nay

Tổng Hợp Các Loại Biển Hiệu Thường Dùng Hiện Nay

Tổng Hợp Các Loại Biển Hiệu Thường Dùng Hiện Nay

Làm bảng hiệu là một cách tốt để khẳng định thương hiệu doanh nghiệp, làm nổi bật được phong cách thương hiệu.. Do đó lựa chọn được công ty làm bảng hiệu hộp đèn uy tín, chất lượng là cực kì cực kì cần thiết. Dưới đây là bài tổng hợp các loại biển hiệu quảng cáo phổ biến ngày này để bạn tham khảo.

Tổng Hợp Các Loại Biển Hiệu Thường Dùng Hiện Nay

Bảng hiệu hộp đèn bằng chất liệu hiflex

Đây là loại bảng hiệu hộp đèn thông dụng hiện nay, có chi phí rẻ, thiết kế, thi công nhanh chóng. Làm bảng hiệu hộp đèn loại này thường được sử dụng cho các cửa hàng nhỏ, đại lý phân phối….

Bảng hiệu hộp đèn bằng Mica

Tổng Hợp Các Loại Biển Hiệu Thường Dùng Hiện Nay
Có thể sử dụng bảng hiệu bằng mica cho ánh sáng đẹp.
  • Làm bảng hiệu hộp đèn sử dụng mica là loại bảng hiệu cao cấp. Chi phí khá cao so với các loại bảng hiệu khác, tuy nhiên hiệu quả thẩm mỹ rất cao.
  • Hộp đèn bảng hiệu bằng mica cho ánh sáng đẹp, bắt mắt, có thể sử dụng PP để trang trí cho showroom, quán cafe, tranh ảnh, spa thẩm mỹ…..

Bảng hiệu quảng cáo Alu

  • Bảng hiệu Alu thực sự đang là loại bảng quảng cáo được ưa chuộng hiện nay, với chi phí không trung bình mà hiệu quả quảng bá và tính thẩm mỹ rất cao. Một cửa hàng bất kỳ nào xuất hiện thì việc ưu tiên hàng đầu là làm bảng hiệu để quảng cáo.
  • Hình thức lựa chọn thường là loại bảng Alu này. Để làm được bảng hiệu Alu này thì việc lựa chọn công ty làm bảng hiệu hộp đèn uy tín là rất cần thiết.
Tổng Hợp Các Loại Biển Hiệu Thường Dùng Hiện Nay
Nên lựa chọn các công ty làm bảng hiệu hộp đèn uy tín
  • Cùng chất liệu cùng hình thức nhưng mặt dựng aluminium thi hoàn toàn khác hẳn bảng Alu về tầm nhìn thương hiệu. Làm bảng hiệu loại này thường là những loại bảng lớn, kết hợp với các loại đèn chiếu sáng, chữ nổi các loại cho hiệu quả quảng cáo rất cao.

Bảng hiệu quảng cáo đèn Led

Làm bảng hiệu hộp đèn led cho hiệu quả quảng cáo nhanh, thuận tiện, gây chú ý cao đối với các khách hàng là người đi đường. Làm bảng hiệu đèn led cho hiệu quả sữ dụng cả ban ngày và ban đêm, với độ sáng lên tới hàng ngàn K và có thể điều chỉnh mọi hiệu ứng chớp tắt, chuyển màu.

Tổng Hợp Các Loại Biển Hiệu Thường Dùng Hiện Nay
Làm bảng hiệu hộp đèn led cho hiệu quả quảng cáo nhanh, thuận tiện

Làm bảng hiệu đèn led thường là những bảng hiệu nhỏ và bảng hiệu cánh gà. Các hiệu ứng chạy, sáng mờ và sáng rực sẽ có hiệu quả ngay với những khách hàng nhìn từ xa.

Công ty thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo alu uy tín, chuyên nghiệp

  • Công ty quảng cáo Anh Tuấn với đội ngũ nhân viên cùng kĩ thuật viên và các kĩ sư trẻ chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng.
  • Với tinh thần trách nhiệm cao, quy trình trọn gói từ khảo sát đến thiết kế thi công, chúng tôi luôn đảm bảo về tiến độ công trình cũng như chất lượng, giá cả và bảo hành sản phẩm sau thi công.

Lý do vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

Tổng Hợp Các Loại Biển Hiệu Thường Dùng Hiện Nay

  • Về giá cả: Công ty TNHH dịch vụ quảng cáo Anh Tuấn chuyên thi công làm bảng hiệu cho các Công ty quảng cáo khác, nên khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được một chi phí trực tiếp mà không phải qua bất kì các dịch vụ trung gian nào
  • Về chất lượng: Vì chúng tôi chuyên thi công cho các công ty quảng cáo lớn nên những sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra rất kỹ về khâu vật liệu cũng như chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các hình ảnh sản phẩm chúng tôi đã đăng trên website.
  • Về dịch vụ: Với sứ mệnh “chất lượng tạo nên uy tín”. công ty quảng cáo Anh Tuấn cam kết sẽ cung cấp một Dịch vụ tốt nhất trong khả năng của mình và đem đến cho bạn với mức giá hợp lí nhất có thể.

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com 
  • Website : quangcaoanhtuan.com

TOP từ khóa được tìm kiếm

– bảng hiệu gỗ

– làm bảng hiệu công ty

– bảng hiệu tròn

– bảng hiệu alu

– bảng hiệu đẹp

– bảng hiệu mica

– làm bảng hiệu hộp đèn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997