TỜ RƠI LÀ GÌ?, VÀ 03 LOẠI TỜ TƠI THÔNG DỤNG

TỜ RƠI LÀ GÌ?, VÀ 03 LOẠI TỜ TƠI THÔNG DỤNG

Thiết kế in tờ rơi thường được ứng dụng để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trong các chiến dịch, sự kiện. Thực chất, nó còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác để giới thiệu, quảng bá sản phẩm.

Cùng tìm hiểu , phân loại thiết kế in Flyers theo mục đích sử dụng để lựa chọn loại thiết kế phù hợp nhất cho sản phẩm của doanh nghiệp.

TỜ RƠI LÀ GÌ?, VÀ 03 LOẠI TỜ TƠI THÔNG DỤNG
Qc Anh Tuấn – Đơn vị thiết kế và in ấn tờ rơi giá rẻ

1. Tờ rơi là gì?, và vai trò tờ rơi vào mục đích gì?

Tờ rơi hay tờ bướm, tờ gấp là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Truyền đơn là loại Flyers mang nội dung tuyên truyền chính trị.

Thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường. Dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi đang diễn ra sự kiện. Bảng thông tin thường có ở các trường đại học, quán ăn, nhà sinh hoạt cộng đồng, tiệm giặt ủi và chợ.

Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu. Và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng. Nhưng không có khả năng kinh tế hoặc không cảm thầy cần thiết đăng quảng cáo trên báo.

Tuy nhiên, khi việc tiếp thị trở nên ngày một trực tiếp hơn vào cuối thập niên 80 và 90 thì tờ rơi đã phát triển hơn và hiện nay có thể thấy nhiều kích cỡ tờ rơi. Một vài kích cỡ mẫu như là:

  • A4
  • A5 (1/2 A4)
  • ĐL
  • A6 (cỡ bưu thiếp)
  • CC (cỡ thẻ tín dụng)
TỜ RƠI LÀ GÌ?, VÀ 03 LOẠI TỜ TƠI THÔNG DỤNG
Qc Anh Tuấn– Đơn vị thiết kế và in ấn tờ rơi giá rẻ

Vai trò của thiết kế in tờ rơi trong marketing

Sự phát triển của các hình thức quảng cáo, quảng bá sản phẩm giúp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Nhưng tờ rơi quảng cáo vẫn đã và đang là phương thức quảng cáo thông dụng được ưa chuộng. Đặc biệt, các nhà hàng, siêu thị, cửa  hàng mới khai trương,…. ưu tiên sử dụng để tối ưu các chi phí và vẫn có thể tiếp cận được lượng khách hàng xung quanh khu vực. Một số chức năng của thiết kế in tờ rơi trong marketing:

– Chi phí rẻ hơn so với các hình thức quảng cáo thông thường khác, chi phí chỉ bằng ⅓ so với các hình thức quảng cáo như TVC, banner, poster treo trên đường phố….

– Khả năng phủ sóng và tiếp cận rộng rãi: Phát miễn phí các tờ rơi quảng cáo giúp chương trình, chiến dịch của doanh nghiệp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn, đặc biệt là khách hàng ở xung quanh khu vực.

– Kích thích nhu cầu mua sắm, giải trí, vui chơi của người tiêu dùng.

Nếu các thiết kế in tờ rơi  có thiết kế sáng tạo, màu sắc, hình ảnh ấn tượng thì có thể giúp cho doanh nghiệp tiếp thị tới khách hàng nhanh nhất và hiệu quả không ngờ. Hơn nữa, nó còn góp phần làm tăng nhận diện thương hiệu, khẳng định vị trí trong tâm trí khách hàng.

2. Chất liệu dùng cho các loại tờ rơi

Hiện nay, chất liệu của các loại tờ rơi cũng khá là phổ biến trên thị trường in tờ rơi giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Có rất nhiều những kiểu dáng, mẫu mã cũng như hình dạng để giúp doanh nghiệp, cửa hàng tha hồ lựa chọn . Sau đây là một số mẫu chấu liệu sử dụng:
  • Giấy Ford: Đây là một loại giấy vô cùng phổ biến, bạn thường gặp rất và nhiều nhất ở loại giấy A4. Trong những cửa hàng photo hay trong những văn phòng. Giấy có độ nhám giúp bám mực rất tốt, giúp cho việc in tờ rơi đẹp, chữ không bị nhòe.
  • Giấy Duplex: Đây là loại giấy với bề mặt láng và mặt còn lại hơi sẫm màu hơn. Đối với loại giấy này thì thường được sử dụng in các loại hộp sản phẩm với độ cứng và kích thước lớn.
  • Giấy Crystal: Khi nhắc đến loại giấy này, người ta sẽ nhớ ngay đến một mặt giấy bóng loáng như là một lớp băng keo bao phủ vậy. Đây là cách để bạn có thể phân biệt được các loại tờ rơi
  • Giấy Bristol: Là loại giấy với bề mặt khá là mịn, tráng láng lên đến 2 mặt. Bám mực ở mức ổn, màu sắc hài hòa. Với loại giấy này thường được sử dụng với mục đích làm tờ rơi, thiệp mời, thiệp cưới…
  • Giấy Kraft: Là một loại giấy tái chế, đã được sử dụng ở thời gian mới gần đây. Thường những loại giấy tái chế này được sử dụng trong bảo vệ môi trường và quảng cáo sản phẩm tái sử dụng hoặc tái chế.

3 . 03 loại thiết kế in tờ rơi thường gặp

Dựa vào mục đích sử dụng, có thể phân chia  ra làm 3 loại:  quảng cáo,  giới thiệu và tuyên truyền.

a. Tờ rơi quảng cáo

Tờ rơi quảng cáo thường được sử dụng để quảng cáo về sản phẩm trong các chiến dịch, chương trình khuyến mãi của công ty.

Thông tin chính trên này là điểm bán hàng chính, sản phẩm, dịch vụ được quảng cáo (tính năng, giá cả, giảm giá, địa chỉ và cách thức đặt hàng,…).

Thông thường, các doanh nghiệp và nhà tiếp thị sẽ tận dụng cả hai mặt để trình bày. Cung cấp thêm các tính năng, công dụng và lợi ích của sản phẩm. Loại  này rất hiệu quả khi công ty, doanh nghiệp tổ chức các chương trình khuyến mãi.

TỜ RƠI LÀ GÌ?, VÀ 03 LOẠI TỜ TƠI THÔNG DỤNG
Qc Anh Tuấn – Đơn vị thiết kế và in ấn tờ rơi giá rẻ

b. Tờ rơi giới thiệu

Tờ rơi giới thiệu cũng nhằm để quảng cáo nhưng thiết kế có phần đơn giản hơn. Và giới thiệu chủ yếu được thiết kế nhằm mục đích quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Công ty mới nên phần nội dung chủ yếu có tính chất liệt kê về các đặc điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ.

c. Tờ rơi tuyên truyền

Tờ rơi tuyên truyền là thiết kế dùng để quảng bá cho các sáng kiến, chiến dịch xã hội quan trọng. Có ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống (cách tiết kiệm điện, phòng chống bệnh truyền nhiễm, …) nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề xã hội.
Loại tuyên truyền có thể liên quan tới một thương hiệu thực hiện vai trò xã hội, các tổ chức, chính phủ,… Và các đơn vị tổ chức truyền tải và mong muốn tất cả người dân đều biết được.
Dù là sử dụng cho mục đích nào thì tờ rơi vẫn là một phần không thể thiếu của các chiến dịch quảng bá, giới thiệu và phủ sóng thương hiệu. Tìm hiểu về vai trò và phân loại thiết kế in tờ rơi theo mục đích sử dụng sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu. Và áp dụng hiệu quả vào các chiến dịch của mình.

6. Địa chỉ uy tín thiết kế in ấn tờ rơi

– Qc Anh Tuấn hiểu rõ nhu cầu của bạn. Chỉ cần bạn nói với chúng tôi. Bạn muốn tấm biển của bạn thế nào, chúng tôi sẽ làm nốt phần việc còn lại. Tờ rơi được nhiều doanh nghiệp tin dùng

– Thậm chí ngay cả khi bạn không thể hình dung nổi. Hãy xem thư viện ảnh của chúng tôi để lựa chọn một loại mẫu mã bạn muốn. Còn khi tất cả những điều đó không có tác dụng, hãy để Qc Anh Tuấntư vấn cho bạn. Bạn sẽ nhận được đúng những gì bạn muốn và sẽ thấy ngạc nhiên vì điều đó.

– Khi đến với Qc Anh Tuấn, bạn được cam kết bởi những chính sách chất lượng, giá cả, bảo hành bảo trì, tiến độ… nhất quán và chuyên nghiệp. Bạn sẽ không phải lo lắng điều gì. Đó là một vài trong số hàng chục lý do khiến bạn muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy gọi cho chúng tôi ngay lúc này để khám phá và trải nghiệm những điều thú vị còn lại, ngay bây giờ. Chúng tôi luôn chờ đón bạn.

TỜ RƠI LÀ GÌ?, VÀ 03 LOẠI TỜ TƠI THÔNG DỤNG
Qc Anh Tuấn – Đơn vị thiết kế và in ấn uy tín

CHÚNG TÔI LUÔN MONG MUỐN MỖI SẢN PHẨM LÀM RA ĐỀU MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG TỐI ĐA CHO KHÁCH HÀNG. VỚI TIÊU CHÍ: ĐẸP – ĐƠN GIẢN – TINH TẾ – ẤN TƯỢNG

Qc Anh Tuấn

THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997