TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ VÀ IN ẤN DANH THIẾP

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ VÀ IN ẤN DANH THIẾP

Việc sản xuất danh thiếp được thực hiện theo các tiêu chuẩn và yêu cầu nhất định. Chất lượng in ấn và hình thức của thành phẩm phần lớn phụ thuộc vào sự tuân thủ của chúng. Do đó, trong quá trình sản xuất, điều quan trọng là phải luôn tính đến kích thước tiêu chuẩn của danh thiếp. Các đặc điểm của đồ họa vector, nghệ thuật vẽ đường và ảnh chụp.

Danh thiếp là gì và mục đích của nó

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ VÀ IN ẤN DANH THIẾP
Thiết kế và in ấn Name card giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Danh thiếp là một tấm bìa cứng hoặc thẻ nhựa nhỏ có ghi thông tin về chủ sở hữu của nó. Tên đầy đủ hoặc tên công ty, số liên lạc, e-mail có thể được đặt ở mặt trước. Mặt sau để trống hoặc được sử dụng cho thông tin bổ sung.

Trong môi trường kinh doanh, danh thiếp được coi là một phần của nghi thức giao tiếp. Nó có thể mang cả chức năng thông tin, quảng cáo và không chỉ thông báo mà còn có tác động nhất định đến người tiếp nhận. Một nhiệm vụ quan trọng của thẻ là khuyến khích người nhận sử dụng nó, vì vậy nó phải trông hấp dẫn và chắc chắn.

Yêu cầu đối với định dạng bố cục

Để tránh lỗi khi in danh thiếp, trong quá trình chế bản, bạn phải tuân thủ các yêu cầu sau:

  • Hình ảnh chụp ảnh – trong hầu hết các trường hợp được lưu ở định dạng TIF. Đối với ảnh A1, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng 200 dpi, đối với ảnh raster – 300 dpi.
  • Hình ảnh tuyến tính – để tránh nhận được đồ họa chất lượng thấp. Nên lưu trữ hình ảnh bitmap ở định dạng TIF với độ phân giải 600-1200 dpi.
  • Đồ họa vector – yêu cầu hình ảnh phải tương thích với định dạng EPS của Adobe Illustrator. Trước khi in, các tệp có phông chữ được đính kèm vào bố cục, có thể được trình bày ở định dạng OTF hoặc TTF.
  • Kích thước danh thiếp để in – 90×50 mm được coi là kích thước cổ điển cho danh thiếp. Nhưng bố cục 94×54 mm nên được mang đến nhà in, vì 2 mm được loại bỏ ở mỗi bên khi cắt.

Cách thiết kế danh thiếp

Một mẫu có thể được tạo trong nhiều chương trình, nhưng Coral Draw thường được sử dụng hơn. Hình dạng cổ điển là hình chữ nhật, nhưng nếu cần, bạn có thể chọn bất kỳ cấu hình thẻ nào khác – hình vuông, hình tròn, v.v. Thông thường, tên của chủ sở hữu, chức vụ, địa chỉ liên hệ công việc được quy định trên đó, đối với thẻ công ty. Bạn có thể chỉ định bản đồ vị trí hoặc liên kết đến trang web.

Phông chữ của danh thiếp đóng vai trò quan trọng không kém thông tin. Để làm cho nó hấp dẫn. Chỉ cần sử dụng một hoặc nhiều nhất hai phông chữ khác nhau là đủ. Không nên lạm dụng hiệu ứng và kiểu dáng để không làm quá tải thẻ một cách không cần thiết.

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ VÀ IN ẤN DANH THIẾP
Mẫu danh thiếp 

Những sai lầm không nên mắc phải khi thiết kế bố cục danh thiếp

Việc sản xuất danh thiếp đòi hỏi sự chú ý đến từng chi tiết. Bởi vì ngay cả những lỗi nhỏ cũng có thể làm giảm chất lượng in. Để tránh rắc rối, các điều kiện sau phải được tuân thủ:

  • giữ lại 4 mm dự phòng, nếu không sản phẩm rất có thể bị loại bỏ;
  • không sử dụng các chương trình máy tính tiêu chuẩn để đánh giá bố cục – giải pháp tốt nhất sẽ là Adobe Photoshop, không dẫn đến sai lệch thông tin;
  • trước khi gửi đi in, hãy chỉ ra các dấu liên quan đến quá trình xử lý sau in – để cắt, đục lỗ, v.v.;
  • Không sử dụng các mẫu hình ảnh có độ phân giải thấp.

Quy tắc thiết kế danh thiếp

Danh thiếp là một trong những công cụ tiếp thị quan trọng nhất. Với sự giúp đỡ của nó, bạn có thể phân biệt một công ty với các đối thủ cạnh tranh, truyền đạt thông tin hữu ích và thu hút khách hàng mới.

Nhưng để nó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, bạn cần tìm ra cách làm danh thiếp đúng cách. Thiết kế phù hợp của danh thiếp có tầm quan trọng lớn đối với người đứng đầu hoặc nhân viên của doanh nghiệp, vì thiết kế của nó có thể tạo ra hiệu ứng quảng cáo nghiêm túc.

Danh thiếp là gì, mục đích chính của nó’

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ VÀ IN ẤN DANH THIẾP
Mẫu danh thiếp nhựa

Danh thiếp thuộc danh mục sản phẩm in ấn và là một sản phẩm bìa cứng hình chữ nhật có chứa thông tin về một người. Ở mặt trước của nó, tên đầy đủ hoặc tên của tổ chức, số điện thoại, chức vụ, logo, mô tả hoạt động thường được chỉ định. Mặt còn lại có thể chứa bất kỳ thông tin bổ sung nào hoặc để trống.

Định dạng thông tin phù hợp trên danh thiếp cho phép bạn biến nó thành một yếu tố không thể thiếu trong nghi thức kinh doanh. Mục đích chính của thẻ là truyền đạt thông tin liên hệ về bạn tới khách hàng tiềm năng, đối tác và những người tham gia thị trường khác.

Tuy nhiên, danh thiếp cũng có thể nhấn mạnh phong cách của doanh nghiệp. Trở thành một động thái quảng cáo tuyệt vời và giúp xây dựng các mối quan hệ kinh doanh.

Các loại danh thiếp là gì

Trước khi tiến hành phát triển Thiết kế, bạn nên quyết định mục đích làm danh thiếp. Tùy thuộc vào tiêu chí này, nó có thể thuộc các loại sau:

  • Cá nhân – chứa dữ liệu liên quan đến một người cụ thể. Nó thường chứa tên, số điện thoại và địa chỉ email. Ngoài ra, logo công ty có thể được đặt ở mặt trước.
  • Công ty – chỉ bao gồm thông tin cá nhân hóa về công ty. Tạo danh thiếp kiểu này không cho phép chỉ ra các liên hệ cá nhân.
  • Quảng cáo – cung cấp cho ứng dụng thông tin về các sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi hiện tại. Theo quy định, dữ liệu này được chỉ định ở mặt sau và được kết hợp với thông tin cá nhân hoặc công ty.

Kích thước và định dạng của danh thiếp là gì

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ VÀ IN ẤN DANH THIẾP
Mẫu danh thiếp nhựa Storalytics

Để sản xuất sản phẩm, các tông dày có bề mặt bóng hoặc mờ được sử dụng. Chất lượng của bài báo phụ thuộc vào khả năng tài chính của tổ chức. Bìa cứng càng dày thì tấm thiệp trông càng sang trọng và gây được ấn tượng tốt với khách hàng hoặc đối tác.

Kích thước tiêu chuẩn của danh thiếp ở Belarus là 9×5 cm, bên dưới có các túi đặc biệt được cung cấp trong ngăn đựng hoặc ví. Nhưng nếu cần. Bạn có thể sử dụng kích thước châu Âu là 8,5×5,5 cm hoặc ưu tiên cho danh thiếp công ty khổ lớn – 10,5×7,5 cm.

Theo truyền thống, danh thiếp sử dụng hình chữ nhật nằm ngang. Các sản phẩm dọc ít phổ biến hơn, nhưng nếu bạn muốn sáng tạo, bạn có thể dừng lại ở tùy chọn này. Đôi khi các cấu hình thẻ ban đầu được sử dụng – ở dạng mũi tên, với một cạnh tròn, v.v

Cách thiết kế danh thiếp

Để làm được một chiếc card visit thật đẹp. Bạn cần tìm hiểu cách viết địa chỉ website trên card visit như thế nào cho đúng. Chọn màu sắc gì, thiết kế họ tên và số điện thoại như thế nào. Các khuyến nghị sau đây sẽ giúp với điều này:

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ VÀ IN ẤN DANH THIẾP
Làm danh thiếp nhựa giá rẻ
  • Tất cả thông tin trên danh thiếp có thể được chia thành ba khối. Đầu tiên, dễ nhận thấy nhất là phần có họ và tên. Khối thứ hai có thể chứa huy hiệu, logo và các hình ảnh tương tự khác và khối thứ ba có thể chứa thông tin liên hệ.
  • Màu sắc của danh thiếp phải tương ứng với mục đích của nó và phong cách công ty của công ty. Bạn không nên sử dụng các sắc thái quá sáng trong danh thiếp.Tốt hơn là nên ưu tiên cho các màu đen và trắng.
  • Tiêu chuẩn phông chữ là lớn đậm. Tốt hơn là không sử dụng chữ in nghiêng. Vì nó trông không phù hợp trên danh thiếp.
  • Chỉ nên chỉ định một số điện thoại.
  • Địa chỉ trang web và địa chỉ e-mail được đặt trong khối với điện thoại, nhưng nên để khoảng trống giữa chúng.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997