Tiêu chí cho một bảng hiệu thành công

Tiêu chí cho một bảng hiệu thành công

Bảng hiệu cho bất kỳ doanh nghiệp thương mại hoặc dịch vụ nào. Cho dù đó là một trung tâm mua sắm lớn, cửa hàng, nhà hàng hay một thẩm mỹ viện nhỏ gần nhà. Là một trong những công cụ quan trọng nhất để thu hút khách hàng tiềm năng.

Tất nhiên, sự thành công trong kinh doanh phụ thuộc vào phạm vi. Và chất lượng của sản phẩm và dịch vụ được bán, địa điểm và dịch vụ. Nhưng điều đầu tiên mà khách hàng hoặc người mua của bạn sẽ nhìn thấy là bảng hiệu của bạn.

Tiêu chí cho một bảng hiệu thành công
Mẫu bảng hiệu logo Hàn Quốc

Và những hành động tiếp theo và mong muốn đi vào bên trong của bảng hiệu quảng cáo. Chúng thường phụ thuộc vào mức độ hấp dẫn và được thực hiện chuyên nghiệp của nó

TIÊU CHÍ CHÍNH CHO MỘT BẢNG HIỆU THÀNH CÔNG: 

  • Độ tin cậy và chất lượng

Kinh nghiệm dày dặn và tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Quy trình sản xuất hợp lý cũng như việc sử dụng các vật liệu. Và công nghệ hiện đại cho phép chúng tôi tự tin đảm bảo chất lượng cao. Độ tin cậy và an toàn của các bảng hiệu và cấu trúc quảng cáo của mình.

  • Sức hấp dẫn và hiệu quả

Trong công việc của mình, chúng tôi áp dụng một cách tiếp cận riêng cho từng khách hàng. Tùy thuộc vào mục tiêu và mục tiêu của một cửa hàng bán lẻ cụ thể. Chúng tôi chọn các vật liệu tối ưu nhất về giá cả và chất lượng. Cũng như cung cấp một cấu trúc và thiết kế bảng hiệu được cân nhắc kỹ lưỡng. Tất cả những yếu tố này đảm bảo hiệu quả cao và sức hấp dẫn của các sản phẩm của chúng tôi.

  • Tuân thủ

Chúng tôi hết sức lưu ý đến các yêu cầu về khung pháp lý trong lĩnh vực thông tin, quảng cáo ngoài trời. Các chuyên gia của chúng tôi có kiến ​​​​thức cập nhật về “Quy tắc bố trí bảng hiệu quảng cáo và các văn bản pháp luật khác liên quan đến quảng cáo. Do đó, các bảng hiệu của chúng tôi không bao giờ phải chịu khiếu nại từ các cơ quan quản lý.

BẢNG HIỆU NÀO CHO CỬA HÀNG CHÚNG TÔI LÀM: 

  • Chữ nổi có đèn nền 

Biến thể phổ biến nhất được khách hàng của chúng tôi chủ cửa hàng đặt hàng là các chữ cái ba chiều có chiếu sáng bên trong. Những dấu hiệu như vậy trông tuyệt vời cả vào ban ngày và ban đêm. Mang tính thẩm mỹ và thu hút sự chú ý của người mua tiềm năng.

Tiêu chí cho một bảng hiệu thành công
Mẫu bảng hiệu quảng cáo đứng đẹp
Mẫu bảng hiệu quảng cáo

Các chữ cái thể tích có thể được tạo bằng các phông chữ và màu sắc hoàn toàn khác nhau. Thường được chọn tùy thuộc vào hướng của cửa hàng hoặc theo bản sắc công ty của nó.

Thông thường, các chữ cái thể tích được gắn trên mặt tiền của các tòa nhà. Hoặc bên trong trung tâm mua sắm bằng cách sử dụng chất nền không sáng (bảng phẳng cho các chữ cái). Được làm bằng vật liệu composite nhôm và có thể có bất kỳ màu nào.

Chất nền mang lại cho dấu hiệu một điểm nhấn và sức hấp dẫn bổ sung, đồng thời thực hiện một chức năng quan trọng khác. Ở mặt trái của chất nền, tất cả việc chuyển đổi giữa các chữ cái diễn ra và nguồn điện được gắn.

  • Hộp đèn

Có một số công nghệ sản xuất hộp đèn. Nhưng có hai công nghệ chính: hộp có mặt trước sáng. Và hộp làm bằng vật liệu composite có lớp phủ.

Trong trường hợp đầu tiên, bề mặt trước của hộp được làm bằng vật liệu truyền ánh sáng. Như thủy tinh acrylic, polycarbonate hoặc biểu ngữ mờ.

Những dấu hiệu như vậy khá phổ biến dưới dạng cấu trúc quảng cáo trên mặt tiền của các trung tâm mua sắm. Nhưng chúng cũng có thể được đặt trên mặt tiền của các cửa hàng thông thường và dưới dạng quảng cáo nội thất.

Tiêu chí cho một bảng hiệu thành công
Mẫu bảng hiệu hộp đèn hút nổi giá rẻ

Mặt trước của các hộp dát được làm bằng vật liệu composite nhôm với các chữ cái và dấu hiệu được phay. Bản thân các chữ cái và ký hiệu được cắt ra bằng máy cắt thủy tinh acrylic và sau đó được khảm vào hỗn hợp.

Những dấu hiệu như vậy thường được đặt hàng bởi các cửa hàng nằm trong trung tâm mua sắm. Nhưng chúng cũng trông tuyệt vời như các cấu trúc đường phố.

  • Bảng hiệu đèn Led

Bảng giá đỡ là sự bổ sung hoàn hảo cho bảng hiệu chữ 3D hoặc hộp đèn treo tường. Các cấu trúc như vậy được lắp đặt vuông góc với tường của tòa nhà và có hai mặt để đặt thông tin trên chúng.

Tiêu chí cho một bảng hiệu thành công
bien-quang-cao-dep
Bảng hiệu 

Tất cả điều này cho phép bạn nắm bắt được dòng người đi bộ và các phương tiện di chuyển ngược chiều nhau. Khung bảng điều khiển được làm thường xuyên nhất ở dạng hộp đèn.

Báo giá bảng hiệu quảng cáo

Nhưng nó cũng có thể là một bảng điều khiển với các chữ cái (dấu hiệu) được chiếu sáng ba chiều trên cao ở mỗi bên.

Chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn và thi công các sản phẩm:
Bảng mica công ty (Cho những công ty làm giấy phép kinh doanh)
Bảng inox – Bảng phòng ban – Bảng tên
Hộp đèn hút nổi
Ly trà sữa
Khắc dấu
Bảng huỳnh quang
Bảng đóng mở cửa khách sạn
Danh thiếp, tờ rơi, menu, voucher, catalogue, brochure
Led neon sign
———————————————-
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.
Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997