Thiết kế và in ấn tờ rơi như thế nào hiệu quả

Thiết kế và in ấn tờ rơi như thế nào hiệu quả

Vậy làm thế nào để thiết kế và in ấn một tờ rơi hiệu quả?

Làm thế nào để gây ấn tượng mạnh đến khách hàng? mục đích của việc thiết kế tờ rơi là gì?  Hôm nay Qc Anh Tuấn sẽ cùng bạn đi tìm những câu trả lời nhé!

Tờ rơi là một trong những kênh marketing hiệu quả và tiết kiệm nhất hiện nay. Hầu hết tất cả các ngành nghề đều có thể sử dụng tờ rơi để quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng.

Bạn là một người dân bình thường, ở các ngã tư, khu đô thị…. Bạn sẽ nhận được rất nhiều tờ rơi, thậm chí còn được đem đến tận nhà phát nữa kìa. Tờ rơi đã trở nên quá quen thuộc, lượng khách hàng tiềm năng trong khu vực cũng rất lớn.

Thiết kế và in ấn tờ rơi như thế nào hiệu quả
Qc Anh Tuấn – Đơn vị thiết kế và in ấn tờ rơi giá rẻ

1/ Mục đích của việc thiết kế tờ rơi

Mục đích thiết kế tờ rơi là để gây được ấn tượng mạnh đến khách hàng. Trên tờ rơi phải tìm được điểm nhấn, thông tin rõ ràng cùng với đó là những ưu đãi mà người dùng có thể nhận được. Kích thích sự tò mò cũng như hưởng lợi thì khách hàng mới tìm đến mình. Phải thiết kế tờ rơi cho phù hợp với ngành nghề, sản phẩm để mang lại hiệu quả tốt hơn.

1.1 Khách hàng nhắm tới khi in tờ rơi là ai?

Những khách hàng mà in tờ rơi nhắm đến là tất cả mọi người, tất cả mọi lĩnh vực. Giới tính đang sinh sống và làm việc gần với cửa hàng của bạn nhất. Nếu có nhu cầu hoặc người thân có nhu cầu họ sẽ tìm đến bạn một cách dễ dàng. Vì không có quá nhiều khoảng cách về địa lý.

1.2 . Bạn muốn gì ở tờ rơi?

– Xác định rõ mục đích của việc in tờ rơi, thiết kế tờ rơi. Thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng là gì? Bạn phải truyền tải được hết tất cả các thông điệp bạn muốn lên tờ rơi này.

2/ Thiết kế tờ rơi như thế nào là hoàn hảo?

-Hãy thiết kế trình bày tờ rơi quảng cáo một cách cẩn thận. Hãy nhớ rằng ấn tượng đầu tiên là lâu dài. Các trang bìa phải hấp dẫn và nên có tên, thương hiệu hình ảnh của công ty / sản phẩm / dịch vụ, hình ảnh hay đồ họa hay các thông tin cần thiết khác

– Nhớ rằng hầu hết mọi người đều không hứng thú đọc các nội dung dài dòng. Sử dụng câu từ mạnh mẽ, với những cụm từ đạp thẳng vào tâm lý người đọc như: tiết kiệm, mới, kết quả, bảo lãnh, miễn phí, bán, chứng minh…

– Khi bạn sử dụng màu sắc, hãy nhận thức các màu sắm mà bạn đang sử dụng. Một số màu sắc, như màu vàng, rất khó nhìn thấy. Các văn bản và nền các màu sắc bạn sử dụng cần bổ sung cho nhau.

Đảm bảo rằng màu nền trước của bạn (văn bản) là rõ ràng và nhẹ nhàng vào mắt khi kết hợp với màu nền phía dưới.

Thiết kế và in ấn tờ rơi như thế nào hiệu quả
Qc Anh Tuấn – Đơn vị thiết kế và in ấn tờ rơi giá rẻ

3. Bước in ấn tờ rơi hiệu quả

3.1. Lưu ý nhiều hơn đến thông tin in trên tờ rơi

– Khi chọn các thông tin để in ấn tờ rơi bạn nên lưu ý thông tín phải thật ngắn gọn chính vì vậy bạn chỉ nên để những thông tin cần thiết. Không những thế, bạn cũng cần chọn size và font chữ lớn cho các mẫu thông tin quan trọng điều này sẽ giúp tờ rơi của bạn nổi bật những phần quan trọng nhất.
– Một lưu ý nữa là khi muốn quảng cáo loại sản phẩm hay dịch vụ nào thì khi in ấn tờ rơi trên tờ rơi nên có hình ảnh của loại sản phẩm, dịch vụ đó. Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng bị thu hút và muốn sử dụng dịch vụ của bạn hơn.

3.2. Chia bố cục tờ rơi hợp lí

– Để thiết kế tờ rơi đẹp, ấn tượng, bố cục tờ rơi cũng là phần quan trọng rất cần được quan tâm. Khi in ấn tờ rơi bạn có thể chọn cách chia tờ rơi thành những phần không bằng nhau và dùng những màu sắc khác nhau để làm nổi bật nội dung chính, nội dung phụ. Hãy khéo léo sử dụng các đường chéo để chia bố cục cũng là một cách hay để có được những mẫu tờ rơi hấp dẫn.

3.3. Trình bày tờ rơi thật chuyên nghiệp

– Đối với việc in ấn tờ rơi có nội dung khiêm tốn, sự chuyên nghiệp sẽ được đánh giá cao hơn là những mẫu in ấn tờ rơi quảng cáo quá mức về sản phẩm. Nếu bạn muốn chọn cho mình đối tượng khách hàng thông thái hoặc khách hàng đang hợp tác thì bạn nên tiến hành in các tờ rơi chuyên nghiệp nhất.
Trên đây là một số bí kiếp giúp bạn đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

4/ Thiết kế tờ rơi giá rẻ ở đâu tại Thành Phố Hồ Chí Minh?

 – Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế tờ rơi, in tờ rơi giá rẻ với số lượng lớn tại Thành Phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline, chúng tôi sẽ tư vấn báo giá nhanh chóng cho bạn. Hiện nay Qc Anh Tuấn chúng tôi đang là một trong những đơn vị thiết kế và in ấn uy tín nhất địa bàn, đáp ứng tất cả các đơn hàng trong thời gian sớm nhất cho bạn.

Qc Anh Tuấn – Với phương châm “Tất cả vì lợi ích của khách hàng”, chúng tôi tin rằng Quý khách sẽ hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997