THIẾT KẾ QUẢNG CÁO

THIẾT KẾ QUẢNG CÁO

Bảng hiệu quảng cáo là gì ?

Quảng cáo ngoài trời là một công cụ tiếp thị hiệu quả cho phép bạn giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ tới nhiều đối tượng dưới ánh sáng thuận lợi nhất.

Đối với các công ty mới thành lập, quảng cáo ngoài trời là một hình thức trình bày, một cách để thu hút sự chú ý và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

Đối với các công ty được quảng bá tốt, quảng cáo ngoài trời là cơ hội để duy trì uy tín nhãn hiệu của họ và khẳng định mình trên thị trường với tư cách là một bên tham gia đầy triển vọng và mạnh mẽ, phát triển trong tương lai.

THIẾT KẾ QUẢNG CÁO
Mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox cho cơ sở spa

Hiệu quả của bảng hiệu, băng rôn, hộp đèn, biển hiệu trên vỉa hè và các yếu tố khác của quảng cáo ngoài trời phụ thuộc chủ yếu vào khả năng thu hút và duy trì sự chú ý của người khác.

Cách thiết kế một bảng hiệu quảng cáo hiệu quả

Mẫu bảng hiệu inox trong nhà giá rẻ emmyThiết kế quảng cáo ngoài trời đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu này, vì người tiêu dùng nhận được tất cả thông tin về sản phẩm do tiếp xúc trực quan.

Sự tiếp xúc này kéo dài không quá vài giây, đó là sự khác biệt chính giữa quảng cáo ngoài trời và các phương tiện phổ biến khác.

Thiết kế quảng cáo ngoài trời được lựa chọn phù hợp cho phép bạn:

  • Thu hút và duy trì sự chú ý của khán giả tiêu dùng;
  • Truyền đạt ý tưởng quảng cáo chính đến khách hàng tiềm năng;
  • Cho thấy lợi ích của quảng cáo.

Cơ sở của quảng cáo ngoài trời hiệu quả là một ý tưởng sáng tạo và một định dạng ban đầu để trình bày nó.

Studio của chúng tôi cung cấp sự phát triển của các dự án thiết kế cho tất cả các loại hình quảng cáo ngoài trời và sản xuất các sản phẩm quảng cáo bằng công nghệ và vật liệu hiện đại.

Thiết kế bảng hiệu

Bảng hiệu là “bộ mặt” của doanh nghiệp bạn , cho dù đó là thẩm mỹ viện, hiệu thuốc, câu lạc bộ thể hình, trung tâm mua sắm hay nhà hàng.

Nhiệm vụ của nó là thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và thúc đẩy họ đến thăm văn phòng, địa điểm giải trí hoặc cửa hàng bán lẻ của bạn.

THIẾT KẾ QUẢNG CÁO
Bảng hiệu chữ alu với giá rẻ

Việc thiết kế các bảng hiệu quảng cáo phải phù hợp với hình ảnh của công ty và phản ánh đầy đủ sự hấp dẫn của thương hiệu của bạn.

Các chuyên gia của studio của chúng tôi sẵn sàng giúp bạn tạo bản sắc công ty và thiết kế bảng hiệu, có tính đến:

  • Vị trí;
  • Đặc điểm nhận thức về quảng cáo ngoài trời;
  • Sắc thái công nghệ sản xuất sản phẩm này.

Chúng tôi sử dụng cách tiếp cận sáng tạo trong việc tạo bảng hiệu quảng cáo ngoài trời và giúp bạn quảng bá hiệu quả các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Bảng hiệu quảng cáo cửa hàng

Với sự trợ giúp của bảng hiệu, cửa hàng “tự giới thiệu” với khách hàng và thông báo cho họ về bản chất hoạt động của cửa hàng.

Một dấu hiệu lý tưởng phải biểu cảm và sáng sủa, hài hòa với mặt tiền của tòa nhà. Và được đặt trong vùng tầm nhìn của người đi bộ và luồng giao thông. Thông thường, một phương tiện quảng cáo được cài đặt:

  • Phía trên lối vào cửa hàng;
  • Trên nóc tòa nhà;
  • Phía trên tấm che mặt;
  • Trên mặt đứng của tòa nhà vuông góc với hướng di chuyển của con người.
THIẾT KẾ QUẢNG CÁO
Mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ alu giá rẻ

Nhận thức về thông tin trên một dấu hiệu thường xảy ra ở mức độ cảm xúc trong tiềm thức.

Vì sao bạn nên làm bảng hiệu quảng cáo

Đó là lý do tại sao khi thiết kế bảng hiệu cửa hàng. Chúng tôi đặc biệt chú ý đến kích thước của phương tiện quảng cáo. Hình dạng hình học, cách phối màu, phông chữ và các yếu tố trang trí.

Dự án thiết kế bảng hiệu được tạo ra có tính đến các đặc điểm kiến ​​​​trúc của tòa nhà và các chi tiết làm việc cụ thể của nó.

Sau khi nghiên cứu bố cục do các chuyên gia chuẩn bị. Bạn sẽ có được bức tranh toàn cảnh về diện mạo của phương tiện quảng cáo. Bao gồm cả thiết kế ánh sáng và màu sắc.

Chúng tôi đảm bảo với bạn rằng dấu hiệu đã hoàn thành sẽ tuân thủ đầy đủ bố cục. Sản xuất riêng của chúng tôi cho phép chúng tôi. Sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, dễ sử dụng và giá cả phải chăng.

Chi phí phát triển thiết kế bảng hiệu trực tiếp phụ thuộc vào mức độ phức tạp của nhiệm vụ và thông tin do khách hàng cung cấp.

Cách dễ nhất là tạo bố cục quảng cáo dựa trên bảng hiệu và logo hiện có. Thường phù hợp với khách hàng và chỉ cần điều chỉnh nhỏ.

Báo giá làm bảng hiệu quảng cáo

Việc phát triển chi tiết dự án thiết kế bảng hiệu mất nhiều thời gian và chi phí hơn. Nhưng trong trường hợp này, bạn sẽ nhận được một sản phẩm độc đáo phản ánh đầy đủ cá tính của công ty bạn.

THIẾT KẾ QUẢNG CÁO
Bảng hiệu quảng cáo Logo

Chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn và thi công các sản phẩm:

Bảng mica công ty (Cho những công ty làm giấy phép kinh doanh)

Bảng inox – Bảng phòng ban – Bảng tên

Hộp đèn hút nổi

Ly trà sữa

Khắc dấu

Bảng huỳnh quang

Bảng đóng mở cửa khách sạn

Danh thiếp, tờ rơi, menu, voucher, catalogue, brochure

Led neon sign

———————————————-

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997