THIẾT KẾ QUẢNG CÁO CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ, VĂN PHÒNG BÁN HÀNG PHẦN 2

THIẾT KẾ QUẢNG CÁO CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ, VĂN PHÒNG BÁN HÀNG PHẦN 2

Thiết kế bảng hiệu quảng cáo được xem là một sản phẩm giúp cơ sở dịch vụ của mình được nhiều khách hàng biết đến. Nhưng không phải bảng hiệu quảng cáo nào cũng sẽ phù hợp với cơ sở dịch vụ của mình.

Nếu bạn chưa đọc phần một thì bạn có thể đọc bài viết đó ở tại đây nhé!

THIẾT KẾ QUẢNG CÁO CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ, VĂN PHÒNG BÁN HÀNG PHẦN 2
Làm bảng hiệu giá rẻ, chấn lượng, uy tín

5. THIẾT KẾ BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO CỬA SỔ CỬA HÀNG

Pháp luật hiện hành cho phép cài đặt các cấu trúc (thông tin) quảng cáo bên trong, cũng như trong một số trường hợp trên bề mặt bên ngoài của mặt tiền cửa hàng.

Thiết kế quảng cáo cửa sổ cửa hàng được thực hiện với sự trợ giúp của cấu trúc ánh sáng và không ánh sáng. Đồng thời, diện tích của cấu trúc được lắp đặt bên trong cửa sổ cửa hàng không được vượt quá 50% diện tích của cửa sổ cửa hàng.

Khi các yếu tố thiết kế cửa sổ cửa hàng được sử dụng:

✓ Hộp đèn,

✓ Bảng in đầy đủ màu sắc và chiếu sáng bên ngoài,

✓ Bảng đèn mỏng như led khung và pha lê,

✓ Màn hình LED và TV LCD,

✓Acrylic và cài đặt.

MÀN HÌNH LED TRONG THIẾT KẾ QUẢNG CÁO CỬA HÀNG

Một lợi thế quan trọng của màn hình Led là tính chất động của hình ảnh, độ sáng, khả năng cài đặt và “xoắn” nội dung động.

Màn hình Led là loại hình quảng cáo hiện đại nhất hiện nay.

Sự khác biệt giữa màn hình băng và bảng plasma là gì?

Đối với thiết kế quảng cáo của cửa sổ cửa hàng, luật cũng quy định về việc sử dụng bảng plasma (màn hình LCD), tuy nhiên, màn hình Led hiện đại, được tạo riêng để phát nội dung quảng cáo, không còn thua kém về giá, đồng thời có hai lợi thế quan trọng so với màn hình plasma và LCD đối với bảng điều khiển: thứ nhất, chúng vượt trội đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh gần nhất về độ sáng và thứ hai, chúng được dùng trực tiếp để trang trí cửa sổ quảng cáo, nghĩa là chúng dễ cài đặt và vận hành sau đó hơn.

Do đó, sử dụng Màn hình Led cho thiết kế quảng cáo trên cửa sổ cửa hàng, bạn sẽ có được một thiết kế đơn giản và đáng tin cậy, được phân biệt bởi độ sáng và độ tin cậy cao.

Công ty tnhh dịch vụ quảng cáo Anh Tuấn cung cấp cho khách hàng của mình thiết kế quảng cáo cửa sổ cửa hàng bằng màn hình LED chìa khóa trao tay, bao gồm phê duyệt, giao hàng, lắp đặt, chạy thử, chuẩn bị và tung ra nội dung.

HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO CỬA HÀNG

THIẾT KẾ QUẢNG CÁO CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ, VĂN PHÒNG BÁN HÀNG PHẦN 2
Làm bảng hiệu giá rẻ, chấn lượng, uy tín

Hộp đèn với đèn LED chiếu sáng bên trong và hình ảnh in đủ màu thường được sử dụng làm yếu tố thiết kế quảng cáo cho cửa sổ cửa hàng. Hình ảnh in đầy đủ màu sắc được áp dụng cho hộp đèn theo hai cách: lăn màng tự dính lên phần acrylic hoặc dán áp phích in trên vật liệu có đèn nền bằng các thanh kẹp.

Cách thứ hai, liên quan đến việc sử dụng hồ sơ nhấp chuột clip-on, là cách phổ biến và thiết thực nhất để giới thiệu thiết kế quảng cáo.

Hộp đèn có hồ sơ nhấp chuột nhanh chóng rất hữu ích cho quảng cáo cửa sổ cửa hàng. Vì chúng cho phép bạn dễ dàng thay đổi hình ảnh để cài đặt. Chẳng hạn như thông tin cập nhật hơn liên quan đến tình trạng hàng hóa có sẵn hoặc giảm giá.

TẤM HẮT SÁNG MỎNG NHƯ LED KHUNG VÀ PHA LÊ

Những thiết kế này cũng là một giải pháp khá phổ biến trong thiết kế quảng cáo cửa sổ cửa hàng và văn phòng bán hàng.

Những loại cấu trúc này có một số lợi thế:

✓ Độ sáng phát sáng,

✓ Dễ vận hành (việc thay thế hình ảnh bên trong thiết kế được thực hiện dễ dàng và không yêu cầu kỹ năng đặc biệt),

✓ Tính thẩm mỹ tốt.

ACRYLIC VÀ CÀI ĐẶT

Sản xuất quảng cáo cho phép bạn thực hiện nhiều ý tưởng thiết kế và trang trí không gian quảng cáo của cửa sổ hoặc tường cửa hàng bằng những tác phẩm kính org và đèn LED tuyệt đẹp!

Acryllight là một loại kính acrylic chiếu sáng cạnh có khắc hình ảnh. Acrylight là tuyệt vời cho cửa sổ cửa hàng quảng cáo. Logo, tên, tên sản phẩm được khắc trong tủ trưng bày. Sẽ tạo ấn tượng khó phai đối với người mua tiềm năng của bạn!

Acrylight đặc biệt thích hợp để trang trí các cửa hàng, văn phòng bán hàng hay nhà hàng sang trọng. Thật vậy, hiệu ứng hình ảnh của công nghệ này thực sự có thể được so sánh với hiệu ứng sang trọng.

Chi phí sản xuất các tấm acrylight là riêng lẻ và trung bình là 28.000 rúp/m2.

 NHÓM ĐẦU VÀO: SẢN XUẤT, ĐIỀU PHỐI, THIẾT KẾ QUẢNG CÁO

THIẾT KẾ QUẢNG CÁO CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ, VĂN PHÒNG BÁN HÀNG PHẦN 2
Làm bảng hiệu quảng cáo spa

Các dấu hiệu thông tin bên ngoài đóng vai trò là một yếu tố của thiết kế quảng cáo cửa hàng. Văn phòng hoặc điểm bán hàng không chỉ có thể được đặt trên mặt tiền của tòa nhà mà còn trên diềm tán, nếu thiết kế tán cho phép.

Tán cây thực hiện các chức năng thực tế và thẩm mỹ quan trọng: thứ nhất. Chúng chỉ định nhóm lối vào và đóng vai trò bảo vệ chống lại lượng mưa hoặc băng, và thứ hai. Chúng là một thành phần thẩm mỹ quan trọng trong thiết kế quảng cáo tổng thể của cửa hàng.

Mái che là một yếu tố khá đáng chú ý của nhóm lối vào. Do đó, sự xuất hiện của nó, cũng như sự hiện diện của bảng hiệu quảng cáo cho cửa hàng trên đó. Là một trong những yếu tố quyết định khả năng hiển thị và sức hấp dẫn của toàn bộ nhóm lối vào cửa hàng .

Đồng thời, chi phí của tấm che có thể khác nhau. Tùy thuộc vào giải pháp kiến ​​​​trúc và thiết kế, cũng như vật liệu được sử dụng. Ví dụ, phổ biến nhất. Và rẻ nhất là tán nhôm composite dựa trên khung kim loại bên trong: nó có kiểu dáng hiện đại, rất bền. Và lý tưởng để đặt bảng hiệu quảng cáo cho cửa hàng hoặc văn phòng bán hàng trên đó.

 Mái CHE, MÁI HIÊN: SẢN XUẤT, DUYỆT THIẾT KẾ QUẢNG CÁO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997