THIẾT KẾ BIỂN HIỆU QUẢNG CÁO CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ, VĂN PHÒNG BÁN HÀNG PHẦN 1

THIẾT KẾ BIỂN HIỆU QUẢNG CÁO CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ, VĂN PHÒNG BÁN HÀNG PHẦN 1

Bạn có thể tìm và đặt hàng bất kỳ loại thiết kế biển hiệu quảng cáo nào. Được sử dụng trong thiết kế cửa hàng: bảng hiệu, cấu trúc trưng bày, giá đỡ sản phẩm, v.v. Để làm điều này, hãy liên hệ với người quản lý của chúng tôi hoặc để lại một ứng dụng trực tuyến.

1. BIỂN HIỆU QUẢNG CÁO CỬA HÀNG

THIẾT KẾ BIỂN HIỆU QUẢNG CÁO CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ, VĂN PHÒNG BÁN HÀNG PHẦN 1
Làm bảng quảng cáo

Biển hiệu quảng cáo đường phố có thể được cài đặt trên cửa hàng ở đâu?

Các biển hiệu quảng cáo đường phố được đặt ở mặt ngoài của mặt tiền của tòa nhà có người ở. Không có các yếu tố trang trí và nghệ thuật, ở mức sàn chồng lên nhau giữa tầng một và tầng hai. Ngoài ra, các biển báo thông tin đường phố được đặt trên các đường diềm và tấm che trong ranh giới của cơ sở có người ở.

Để phối biển hiệu quảng cáo cho một cửa hàng. Bạn cần nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia, dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.

Liên hệ với công ty tnhh dịch vụ quảng cáo Anh Tuấn về vấn đề thiết kế biển hiệu quảng cáo cửa hàng. Bạn sẽ nhận được một dịch vụ chất lượng toàn diện, bao gồm:

✓  Miễn phí thiết kế layout ở giai đoạn thương lượng giá,

✓  Tư vấn về cách lắp đặt bảng hiệu, và nên lựa chọ loại biển hiệu quảng cáo nào phù hợp với cơ sở của bạn

✓  Và làm  bảng hiệu từ những vật liệu hiện đại và chất lượng cao nhất,

✓  Lắp đặt và kết nối thành phẩm.

Loại biển hiệu quảng cáo cửa hàng nào phù hợp?

Loại biển hiệu quảng cáo ngoài trời chính được sử dụng như một yếu tố của thiết kế bên ngoài cửa hàng là chữ nổi được làm từ inox, mica, alu. Chúng có đèn led nền hoặc không có đèn led nền. Và chúng được sử dụng rộng rãi do hình thức quảng cáo này được xem là loại biển hiệu quảng cáo đem lại sự sang trọng cho cơ sở dịch vụ.

Bảng hiệu cửa hàng có thể khác nhau rất nhiều về giá tùy thuộc vào ý tưởng thiết kế và các vật liệu được sử dụng. Tùy thuộc vào ngân sách quảng cáo của bạn và mục đích của cửa hàng. Có thể có nhiều lựa chọn khác nhau cho thiết kế bên ngoài của nó. Từ rẻ nhất và thiết thực nhất đến cao cấp và bắt mắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997