Thẻ tên nhân viên văn phòng

Thẻ tên nhân viên văn phòng

Các tổ chức và nơi làm việc khác sử dụng thẻ tên nhân viên văn phòng. Để xác định các cá nhân và duy trì hồ sơ của nhân viên của họ.

Hệ thống này được nhân viên sử dụng như bằng chứng rõ ràng về việc làm và mối liên hệ với nơi làm việc của họ.

Có nhiều loại thẻ tên nhân viên văn phòng khác nhau. Một số thẻ tên nhân viên văn phòng có gắn chip thông minh, trong khi một số có thể có mã QR hoặc mã vạch được in trên đó.

Thẻ tên nhân viên văn phòng
Mẫu thẻ tên nhân viên văn phòng

Ngoài ra còn có các phiên bản cơ bản của thẻ tên nhân viên văn phòng. Chỉ có hình ảnh và thông tin cơ bản của nhân viên trên đó.

Thẻ tên nhân viên là gì?

Các thẻ tên nhân viên văn phòng với chip và mã thông minh có thể lưu dữ liệu của nhân viên tương ứng. Thông tin như tên, bộ phận, chỉ định, v.v. có thể được lưu trữ trên chip và mã.

Những huy hiệu này cũng có thể giúp tổ chức cung cấp quyền. Quyền truy cập vào một số nhân viên nhất định phải đến các phòng ban và cơ sở khác nhau của tổ chức.

Phù hiệu ID nhân viên cũng giúp phân biệt giữa các cá nhân làm việc tại địa điểm tương ứng. Đặc biệt là trong trường hợp nhân viên không có đồng phục cố định.

Đây là trường hợp đặc biệt khi lượng khách truy cập hoặc khách hàng ở mức cao chẳng hạn. Như cửa hàng bách hóa hoặc văn phòng.

Một số tổ chức cung cấp một số lợi ích nhất định như giảm giá bán lẻ hoặc nhà hàng cho nhân viên của họ. Những thẻ tên nhân viên văn phòng này đóng vai trò là bằng chứng về việc làm trong các giao dịch đó.

Mẫu thẻ tên nhân viên văn phòng

Thẻ tên nhân viên văn phòng
Mẫu thẻ tên nhân viên văn phòng có thẻ quét và QR màu Xanh

Thiết kế thẻ tên nhân viên văn phòng đặc biệt này không có nhiều không gian. Thông tin nhân viên ngoại trừ tên đầy đủ, chức danh của nhân viên, bộ phận tương ứng và ảnh của họ.

Tuy nhiên, nó có cả mã vạch và mã QR, nghĩa là nó có các dữ liệu cần thiết khác liên quan đến nhân viên được lưu trên huy hiệu

Phong cách của thẻ tên nhân viên văn phòng này thể hiện mức độ bảo mật cao. Vì thẻ có cả vị trí để mô tả ngoại hình như giới tính, tóc và màu mắt cũng như chiều cao. Với một vùng trống cho ảnh của nhân viên làm hình ảnh đại diện cho mô tả. Hơn nữa, thẻ có không gian cho các chi tiết nhân viên cơ bản khác và mã vạch

Thẻ tên nhân viên nằm ngang

Định dạng của thẻ tên nhân viên văn phòng này xoay quanh hình ảnh của nhân viên. Đây là hình ảnh phổ biến đối với huy hiệu ID để quá trình xác minh và nhận dạng dễ dàng hơn.

Các thông tin khác được đề cập trên thẻ là tên của nhân viên, ngày sinh. Ngoài nó còn ghi đầy đủ các chức danh và mã nhân viên tương ứng của họ trong công ty đó. Nó cũng có một không gian mã QR.

Thẻ tên nhân viên văn phòng
Mẫu thẻ tên nhân viên màu tím

Định dạng của mã này rất đơn giản. Ở phía bên trái, một khoảng trống có kích thước 1,2 x 1,5 inch đã được cung cấp để chụp ảnh nhân viên.

Phía bên phải đã được dành riêng cho thông tin liên quan đến nhân viên như tên và ngày sinh của họ. Hơn nữa, không gian cũng đã được chỉ định cho thông tin công việc của họ. Như ngày cấp thẻ, mã nhân viên, chỉ định và mã vạch.

Thẻ tên nhân viên dọc

Định dạng của thẻ tên nhân viên văn phòng này rất chi tiết. Không gian đã được dành riêng cho mô tả ngoại hình của nhân viên với không gian ảnh 1 x 1 inch ở bên phải. Thông tin nhân viên khác sẽ được đề cập là tên đầy đủ của họ và chỉ định của họ. Bên dưới tất cả các mô tả của nhân viên là không gian mã vạch.

Định dạng của thẻ tên nhân viên văn phòng này ở dạng chân dung với thông tin nhân viên rất cơ bản. Phần giữa của huy hiệu được chiếm bởi không gian ảnh 1,1 x 1,3 inch.

Bên dưới bức ảnh là khoảng trống để đề cập đến tên và chức danh của nhân viên. Bên dưới bên trái là khoảng trống cho mã QR.

Thẻ tên nhân viên đeo cổ

Ở dưới cùng của huy hiệu, một nơi dành cho tên bộ phận và trang web của công ty đã được cung cấp.

Thẻ tên nhân viên văn phòng
Mẫu thẻ tên nhân viên

Định dạng dọc, màu đậm và hoa văn đơn giản mang lại vẻ trang trọng cho thẻ nhân viên. Mẫu cũng giúp phần thông tin tạo ra một giao diện gọn gàng.

Ở trên cùng, một vị trí đã được cung cấp cho tên nhân viên, sau đó là không gian chụp ảnh. Phần dưới cùng có không gian thông tin nhân viên cơ bản khác với mã vạch ở dưới cùng.

Hoa văn của thẻ giúp mang lại hình thức gọn gàng và phù hợp cho thẻ tên nhân viên. Thẻ tên nhân viên văn phòng bắt đầu bằng tên đầy đủ của nhân viên, sau đó là khoảng trống cho ảnh 1,1 x 1,3 inch.

Các thông tin khác cần kể đến là chức danh, ngày sinh, ngày vào làm của nhân viên, mã số nhân viên và mã vạch ở phía dưới.

Thẻ tên nhân viên có mã QR

Thẻ tên nhân viên này bao gồm thông tin nhân viên rất cơ bản như tên, chức danh, bộ phận, mã QR cho mục đích quét và không gian ảnh 1,1 x 1,3 inch.

Nền màu sáng làm nổi bật thông tin được viết bằng màu đậm hơn giúp thẻ tên nhân viên dễ đọc hơn.

Mẫu đơn giản giúp tập trung vào phần giữa của thẻ tên nhân viên. Nơi thông tin liên quan đến nhân viên sẽ được chỉnh sửa.

Thông tin bao gồm một không gian ảnh 1 x 1,1 inch, mã QR, tên của nhân viên. Chức danh và bộ phận của họ, sau đó là mã nhân viên.

Định dạng thẻ tên nhân viên này chi tiết hơn. Định dạng bắt đầu bằng khoảng trống cho tên công ty, tiếp theo là tên của nhân viên.

Thẻ tên nhân viên văn phòng
Mẫu thẻ tên nhân viên đỏ đô

Bên dưới có ghi ngày sinh của nhân viên, ngày cấp thẻ. Số điện thoại của nhân viên và thời hạn sử dụng của thẻ. Bên phải là nơi chụp ảnh.

Ở dưới cùng của thẻ, một nơi đã được cung cấp cho địa chỉ trang web của công ty hoặc tổ chức.

Báo giá làm thẻ tên nhân viên

Định dạng của thẻ tên nhân viên văn phòng rất cơ bản. Ở góc trên cùng bên trái, tên hoặc logo của công ty sẽ được thêm vào. Với một bức ảnh nhân viên 1 x 1 inch bên dưới nó. Ở phía bên phải, các vị trí đã được cung cấp cho tên nhân viên, bộ phận, mã nhân viên và chữ ký của họ.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997