Tạo biển hiệu quảng cáo kinh doanh tùy chỉnh

Tạo biển hiệu quảng cáo kinh doanh tùy chỉnh

Có một số dạng biển hiệu quảng cáo phải đáp ứng các tiêu chí pháp lý, chẳng hạn như chiều cao bắt buộc của văn bản tính trên một foot nhất định để có tầm nhìn tốt.

Tuy nhiên, nếu bạn định xây dựng các bảng hiệu doanh nghiệp tùy chỉnh. Hãy nghĩ đến nơi bạn sẽ đặt chúng và những người xem tiềm năng của bạn sẽ phải đi bao xa để nhìn thấy chúng.

Tạo biển hiệu quảng cáo kinh doanh tùy chỉnh
Làm biển hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Biển báo của bạn có dễ dàng được xác định từ các cấu trúc xung quanh không? Biển hiệu quảng cáo ban đêm của bạn có được chiếu sáng đầy đủ không?

Có điều gì cản trở tầm nhìn của khán giả và ngăn họ nhìn thấy một phần biển hiệu quảng cáo của bạn không? Những mối quan tâm như vậy nên được tính đến. Dưới đây là một số gợi ý và lời nhắc từ những người làm biển hiệu quảng cáo có kinh nghiệm:

Tuân thủ tất cả các luật hiện hành

Có một số quy tắc liên quan đến cách bạn nên tạo một số biển hiệu quảng cáo nhất định và đặt nó ở nơi công cộng. Điều rất quan trọng là bạn phải tuân theo các quy định về cấu trúc và nội dung của biển báo cũng như chiều cao. 

Sử dụng số lượng từ tối thiểu

Ít hơn luôn luôn nhiều hơn khi nói đến các dấu hiệu kinh doanh tùy chỉnh. Các cá nhân hoặc công ty cung cấp quá nhiều thông tin chắc chắn sẽ đánh mất sự chú ý của khách hàng. Vì không ai có thời gian hoặc hứng thú để đọc các biển hiệu quảng cáo dài dòng.

Thay vào đó, hãy giữ cho nó đơn giản. Tạo nội dung ngắn gọn nhưng mạnh mẽ để biển hiệu quảng cáo của bạn nổi bật. Và thu hút người qua đường. 

Sử dụng chữ cái và hình nền có màu sắc tương phản cao

Sử dụng màu sắc tương phản mạnh giữa văn bản và phông nền. Màu sắc tương phản đảm bảo văn bản nổi bật và dễ đọc đối với khách hàng. Sau khi tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của việc tạo bảng hiệu quảng cáo kinh doanh tùy chỉnh. Bạn nên làm quen với các công cụ và vật liệu tạo bảng hiệu khác nhau.

Sản xuất giấy và máy in hoặc giấy và bút không phải là cách duy nhất để tạo các dấu hiệu tùy chỉnh. Tùy thuộc vào loại biển hiệu quảng cáo họ làm và phạm vi hoạt động của công ty. Một người làm bảng hiệu tốt có thể đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau để đáp ứng sở thích và ngân sách của bạn.

Sử dụng hình ảnh và màu sắc để thêm hấp dẫn

Khi màu sắc và hình ảnh được thêm vào biển hiệu quảng cáo, chúng sẽ dễ được ghi nhớ hơn. Vì vậy, nếu khả thi, hãy sử dụng các bức ảnh có liên quan trong quảng cáo của bạn. Và mặc dù các chủ đề đen trắng phù hợp hơn cho một số thông điệp nhất định. Hãy thêm màu sắc vào các dấu hiệu của bạn để tăng thêm sức hấp dẫn.

Clear Coats cho độ bền ngoài trời

Nếu bạn muốn đảm bảo bảng hiệu của mình tồn tại trong một khoảng thời gian dài. Bạn phải đảm bảo rằng nó có khả năng chống chịu thời tiết. Để tăng độ bền của bảng hiệu, bạn sẽ phải phủ nó bằng vật liệu thích hợp để nhiệt, mưa. Và lạnh không ảnh hưởng đến bảng hiệu của bạn.

Dấu hiệu kinh doanh tùy chỉnh có kế hoạch tỉ mỉ và chú ý. Có rất nhiều cân nhắc khi xây dựng một bảng hiệu quảng cáo để làm cho nó hấp dẫn. Và thực sự thu hút sự chú ý đến doanh nghiệp của bạn. Cho dù bạn đang cố gắng giao tiếp với đối tượng mục tiêu của mình, đang xác định hình ảnh công ty của bạn. Nâng cao nhận thức về thương hiệu hay đang truyền hình đặc biệt. giao dịch và khuyến mãi.

Ngoài ra, điều quan trọng là chọn một nhà sản xuất bảng hiệu tốt cho các bảng hiệu doanh nghiệp của bạn để khoản đầu tư của bạn không bị lãng phí.

Tại sao bảng hiệu tiền sảnh lại quan trọng đối với hình ảnh thương hiệu của bạn?

Mặt tiền cửa hàng có truyền thống là một địa điểm chính cho các bảng chỉ dẫn kinh doanh . Đối với nhiều công ty và tổ chức, điều này vẫn đúng. Nhưng nhu cầu ngày càng tăng về nội dung, thông tin và liên lạc đã đặt bảng chỉ dẫn ở sảnh ngang hàng. Với các bộ nhận diện thương hiệu, đắt giá của tên công ty.

Vai trò và vị trí của Lobby

Thật khó để phóng đại giá trị của ấn tượng đầu tiên vì đối với nhiều công ty. Và khách hàng của họ, tiền sảnh của tòa nhà là nơi gắn kết quan trọng đầu tiên. Tiền sảnh là trung tâm đầu não để hướng dẫn khách truy cập. Cung cấp thông tin, hoàn thành giao dịch và những thứ tương tự.

Tiền sảnh đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết các ngành công nghiệp, cho dù đó là khách sạn, cơ quan công cộng hay viện bảo tàng. Thật khó để tưởng tượng một sảnh không có bảng hiệu và dịch vụ khách hàng.

Bảng hiệu tiền sảnh có thể làm gì?

Không có giới hạn đối với những gì các bảng hiệu tiền sảnh có thể làm cho một doanh nghiệp. Có rất nhiều thông tin có thể được hiển thị, bao gồm danh bạ tòa nhà. Thông tin tìm đường, bản đồ tòa nhà, thực đơn cung cấp, giá sản phẩm, giờ làm việc. Quảng cáo khuyến mại, lịch sự kiện, quy định, thông báo chào mừng, bảng hiệu và nhiều biển hiệu quảng cáo khác.

Tất nhiên, điều quan trọng là phải xác định và ưu tiên các vai trò đa dạng này theo cách phù hợp với tòa nhà và các hoạt động của tòa nhà. Khi một vị khách bước vào tiền sảnh, điều đầu tiên mà anh ta nhìn thấy là gì? Những thông tin và dấu hiệu nào nên được chuyển xuống sảnh?

Tạo biển hiệu quảng cáo kinh doanh tùy chỉnh
Mẫu bảng hiệu quảng cáo đứng đẹp

1. NHỮNG NGƯỜI QUA ĐƯỜNG NGAY LẬP TỨC BỊ THU HÚT BỞI SỰ TRẢ TRƯỚC CỦA BẠN 

Người qua đường sẽ bị thu hút bởi những dấu hiệu sáng tạo và táo bạo và ấn tượng ban đầu đó rất quan trọng. Mọi người sẽ ngay lập tức không thích một doanh nghiệp nếu ánh sáng được chiếu sáng nhưng không phải vậy.

Bất cứ ai cũng sẽ tránh một cửa hàng nếu chữ bị bong ra do thời tiết xấu đi hoặc chỉ đơn giản là hao mòn. Tương tự như vậy, những gì bên trong được tượng trưng bằng bảng chỉ dẫn ở sảnh. Không thể phủ nhận rằng mọi cuốn sách đều được đánh giá qua trang bìa của nó. Và các biển hiệu quảng cáo ở hành lang đóng vai trò là trang bìa đó.

2. LỐI VÀO XÁC ĐỊNH TIỀN SẢNH CỦA BẠN

Bản chất của tiền sảnh là cửa, lối vào và bàn làm việc của bạn. Hãy lấy một ví dụ về một cộng đồng mới phát triển và cách nó khuyến khích mọi người biến nó thành nhà của họ. Họ sử dụng các yếu tố thiết kế đặc biệt ở lối vào của sự phát triển để giúp làm nổi bật loại cộng đồng đang được xây dựng.

Môi trường tuyệt đẹp, tính năng nước và những cánh cổng tuyệt đẹp đóng vai trò là tiền sảnh của khu phố. Cũng luôn có một dấu hiệu tuyên bố tên của sự phát triển. Tương tự như vậy, không cho phép tiền sảnh trượt giữa các vết nứt. Tạo ấn tượng tốt đầu tiên.

3. CHÚNG GIÚP TẠO SỰ THUẬN TIỆN

Tạo biển hiệu quảng cáo kinh doanh tùy chỉnh
Làm biển hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Tiền sảnh là nơi tốt nhất để tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Có các biển hiệu quảng cáo chỉ dẫn thích hợp trong sảnh giúp giảm bớt sự di chuyển. Ít nhầm lẫn hơn giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giúp doanh nghiệp nổi bật.

Ấn tượng ban đầu mà bạn tạo ra đối với khách hàng là thông qua các bảng hiệu ở sảnh được thiết kế đặc biệt và được bố trí hợp lý . Đây là cơ hội đầu tiên họ có được để đưa ra ý kiến ​​về doanh nghiệp của bạn. Dấu hiệu đầu tiên nên được chào đón. Chào đón khách của bạn bằng các bảng hiệu ở sảnh trưng bày thương hiệu của bạn tại quầy hoặc quầy lễ tân hoặc dán trên tường lối vào.

Mỗi biển hiệu quảng cáo sảnh đều có một mục đích nhất định, trong đó quan trọng nhất là thể hiện niềm tự hào về doanh nghiệp của bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997