Tầm quan trọng của danh thiếp đối với doanh nghiệp

Tầm quan trọng của danh thiếp đối với doanh nghiệp

Danh thiếp hay được gọi là Namecard. Nó là vật mang thông tin liên hệ chính về một người. Hoặc tổ chức, cũng là vật mang bản sắc công ty.

Trong ngành in ấn, Namecard tiêu chuẩn thường được làm bằng giấy tráng phủ dày với định lượng 300g (tiêu chuẩn) hoặc 350g (mật độ cao).

Đối với Namecard cao cấp, các loại giấy và bìa cứng được thiết kế riêng thường được sử dụng.

Hoặc sử dụng nhiều phương pháp hoàn thiện bổ sung khác nhau. Chẳng hạn như: dập lá, cán màng, cán màng, bo tròn góc, cắt hình, v.v. Name card thường có kích thước 90x50mm.

Công ty chúng tôi sẽ sản xuất Namecard cho bạn trong thời gian ngắn nhất có thể, cả từ giấy tiêu chuẩn và từ giấy thiết kế.

Tại dịch vụ của bạn là sự lựa chọn của một số lượng lớn các loại giấy có kết cấu được dập nổi bằng vải lanh, vải lanh, v.v.. Các loại giấy kim loại khác nhau có màu bạc hoặc vàng. Loại giấy cao cấp phổ biến nhất là “bìa cảm ứng” cũng như nhiều lựa chọn giấy và bìa cứng có màu.

Tầm quan trọng của danh thiếp đối với doanh nghiệp
In danh thiếp giá siêu rẻ tại Qc Anh Tuấn

1. Danh thiếp là gì?

Doanh nghiệp phát triển và thành công được xây dựng một phần không nhỏ nhờ cạnh tranh lành mạnh. Các khách hàng tiềm năng cố gắng không sử dụng dịch vụ của bạn và bạn phải luôn cảnh giác và được trang bị đầy đủ.

Vũ khí tốt nhất trong môi trường kinh doanh là tấm Namecard bắt mắt nhất.

Chỉ cần tưởng tượng tình huống vào đúng thời điểm bạn không có name card trong tay. Và đối thủ cạnh tranh của bạn ở ngay đó, ngay trong túi trước.

Hoặc nếu bạn vẫn còn một name card, nhưng trên nền name card của đối thủ cạnh tranh. Nó bị phai màu, không đẹp mắt và khó chịu khi chạm vào.

Bạn muốn là người chiến thắng trong mọi tình huống? Trở thành “số 1” tại bất kỳ cuộc họp kinh doanh nào? Hãy nhớ rằng, bạn sẽ không có cơ hội thứ hai để trao danh thiếp. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp dịch vụ sản xuất và in name card.

2. Tầm quan trọng của danh thiếp đối với doanh nghiệp

Ai cũng hiểu nghĩa của từ “bán”. Và đây không chỉ là định nghĩa của name card, đây là đặc điểm chính!

Danh thiếp nên hoạt động với những kỹ thuật tâm lý nào?

Bạn không muốn buông name card của mình, nó rất dễ chịu khi chạm vào, nó sẽ bắt mắt và thu hút sự chú ý ngay cả từ xa. Bạn muốn đưa name card của mình cho tất cả bạn bè và người quen xem. Danh thiếp gây kích thích trí óc và chứa đựng những nét độc đáo.

Tầm quan trọng của danh thiếp đối với doanh nghiệp
Danh thiếp giá rẻ

Liêu ý khi in name card

Chính vì vậy khi làm card visit cần chú trọng tối đa đến chất lượng và mẫu mã.

Đối với nội dung thông tin, name card phải phản ánh bản chất hoạt động của công ty, chứa các yếu tố của công ty (logo, bản sắc công ty).

Danh thiếp có thể vừa nghiêm khắc vừa hài hước, tùy thuộc vào các hoạt động của công ty bạn.

Chúng tôi đã giải quyết một phần vấn đề này cho bạn vì chúng tôi trình bày các bố cục tạo sẵn cho danh thiếp của bạn.

Để dễ dàng tìm thấy bố cục phù hợp, chúng tôi đã chia mọi thứ thành các danh mục. Nhưng nếu bạn muốn gây ấn tượng với mọi người bằng sự độc đáo và khác biệt, thì nhóm thiết kế của chúng tôi có thể xử lý 100%.

Nếu bạn tự tin vào khả năng của mình, thì với sự trợ giúp của nhà thiết kế của chúng tôi , bạn có thể tạo thủ công thiết kế ban đầu của riêng mình.

Ngoài ra, việc sản xuất danh thiếp luôn có thể được bổ sung bằng  tờ rơi , tập sách nhỏ , tờ rơi và các ấn phẩm khác sẽ giới thiệu các dịch vụ bạn cung cấp một cách rộng rãi nhất có thể và giúp khách hàng đưa ra lựa chọn đúng đắn có lợi cho công ty của bạn.

Vì sao chọn chúng tôi

Tầm quan trọng của danh thiếp đối với doanh nghiệp
Qc Anh Tuấn – Địa chỉ uy tín thiết kế in ấn card visit

Việc sản xuất và in danh thiếp, giá cả phụ thuộc vào lưu thông, vật liệu và thiết bị được sử dụng, được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả tại nhà in của Qc Anh Tuấn.

Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của loại hình in ấn này nên chúng tôi mang đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất.

  • Chúng tôi không chỉ thực hiện các đơn hàng in card visit mà còn nhận thiết kế. Có tính đến các xu hướng hiện tại và mong muốn của khách hàng, các nhà thiết kế của chúng tôi sẽ tạo ra một bố cục bán hàng.
  • Chúng tôi thể hiện bất kỳ ý tưởng nào với sự trợ giúp của các vật liệu khác nhau. Danh thiếp (giá khác nhau) có thể được làm trên thiết kế, thủ công, giấy dày, nhựa. Chúng tôi in danh thiếp đen trắng, danh thiếp có mã QR (nó sẽ giúp người nhận nhanh chóng điều hướng đến tài nguyên Internet mong muốn);
  • Chúng tôi làm việc trên các lưu thông lớn và nhỏ, các dự án ở mọi mức độ phức tạp. Chúng tôi sản xuất cả danh thiếp rẻ nhất và danh thiếp cao cấp.
  • Trong công việc của mình, chúng tôi sử dụng in kỹ thuật số cho số lượng nhỏ và in offset cho các bản in lớn. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của thời gian sản xuất danh thiếp nên dù số lượng lớn chúng tôi vẫn có thể in nhanh chóng.

Báo giá in name card tại Qc Anh Tuấn

Chi phí in name card theo yêu cầu là bao nhiêu? Chọn loại giấy nào và loại giấy nào tốt hơn để sử dụng lần đầu tiên? Cách làm card visit giá rẻ

Bạn phải đợi bao lâu cho một đơn đặt hàng hoàn thành? In danh thiếp ở đâu tại Tp HCM và làm thế nào để lấy chúng sau này?

Tầm quan trọng của danh thiếp đối với doanh nghiệp
Qc Anh Tuấn – Địa chỉ thiết kế card visit uy tín

Câu trả lời cho tất cả các câu hỏi về dịch vụ và sản xuất sản phẩm của chúng tôi có thể nhận được từ các nhà quản lý của nhà in của Qc Anh Tuấn

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, e-mail hoặc qua cửa sổ phản hồi trực tiếp từ trang này.

Qc Anh Tuấn: THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997