Tại sao danh thiếp nhựa tốt hơn danh thiếp giấy?

Tại sao danh thiếp nhựa tốt hơn danh thiếp giấy?

Danh thiếp là một cách truyền đạt thông tin trong giao tiếp kinh doanh, được sử dụng bởi các đại diện của các công ty kinh doanh hiện đại.

Trước đây, danh thiếp được làm bằng bìa cứng dày, nhưng chất liệu này đã lỗi thời, nhường chỗ cho chất liệu bền nhựa.

Danh thiếp nhựa thực tế và bền hơn bìa cứng. Những phụ kiện như vậy không bị mòn, không bị rách và thoải mái khi đeo.

Danh thiếp được trao đổi trong các chuyến đi nước ngoài, tại các cuộc họp kinh doanh, triển lãm và hội thảo.

Hình thức và chất lượng in ấn của danh thiếp tạo nên hình ảnh doanh nghiệp và tạo ấn tượng vững chắc đối với khách hàng hoặc đối tác kinh doanh.

Tại sao danh thiếp nhựa tốt hơn danh thiếp giấy?
Thiết kế và in ấn namecard giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

1. Ưu điểm của in danh thiếp

Khi đặt hàng sản xuất danh thiếp, trước tiên, họ tìm kiếm dịch vụ của một nhà thiết kế. Một nghệ sĩ có kinh nghiệm sẽ phát triển một thiết kế sản phẩm ban đầu, có tính đến mong muốn của khách hàng và chất liệu danh thiếp đã chọn.

Các công nghệ in hiện đại giúp hiện thực hóa mọi ý tưởng đồ họa và in danh thiếp trên nhựa trong suốt hoặc dưới “kính mờ”. Bạn cũng có thể tạo danh thiếp tùy chỉnh.

Độ bền và sức mạnh:

Nhựa là một vật liệu mạnh mẽ và bền. Thẻ nhựa kinh doanh sẽ giữ lại dữ liệu của chủ sở hữu trong một thời gian dài, thực tế mà không bị xóa.

Chất liệu thẻ đáng tin cậy không bị nhăn hoặc rách, không giống như bìa cứng. Cán màng bề mặt card visit nhựa thành phẩm giúp giữ phụ kiện lâu hơn.

Chống ẩm:

Nước rơi trên danh thiếp bìa cứng có thể làm hỏng sản phẩm bạn không thể tặng một phụ kiện như vậy cho đối tác kinh doanh.

Danh thiếp nhựa đã trở nên phổ biến nhờ khả năng chống ẩm của vật liệu. Hình ảnh và văn bản trên các thẻ như vậy không bị nước rửa trôi và không bị đổi màu do ẩm.

Tại sao danh thiếp nhựa tốt hơn danh thiếp giấy?
In name card bong sen viet

Nhỏ gọn và nhiều thông tin:

Kích thước tiện lợi cho phép bạn mang theo danh thiếp trong ví, hộp đựng danh thiếp hoặc túi.

Thông tin cơ bản được đặt trên nhựa hình chữ nhật: tên, vị trí, chi tiết liên lạc, tên, loại hoạt động và biểu tượng của công ty mà chủ sở hữu danh thiếp đại diện. Danh thiếp thông tin là một công cụ hiệu quả để thu hút khách hàng và thúc đẩy kinh doanh.

Chất lượng in và văn bản:

Thiết bị in, được sử dụng bởi các công ty in hiện đại, cho phép bạn đạt được chất lượng in văn bản và hình ảnh cao. Trước khi đặt in card visit nhựa số lượng lớn, bạn có thể in thử mẫu card. Điều này sẽ giúp hiệu chỉnh quá trình tái tạo màu sắc và đảm bảo chất lượng cũng như độ rõ nét của các chi tiết.

Tốc độ sản xuất:

Sản xuất danh thiếp trên nhựa được thực hiện trong một thời gian ngắn, bất kể quy mô lưu thông. Trong công ty “100 thẻ”, các chuyên gia nhanh chóng in thẻ đúng hạn – từ 1 ngày. Thành phẩm được đóng gói trong các thùng chứa chắc chắn và gửi miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ QC Anh Tuấn

Tại sao danh thiếp nhựa tốt hơn danh thiếp giấy?
Thiết kế và in ấn namecard giá rẻ tại QC Anh Tuấn

2. Điều gì khác ảnh hưởng đến giá của danh thiếp?

Vật liệu ảnh hưởng đến chi phí: giấy, bìa cứng, bìa cứng thiết kế riêng, nhựa mờ hoặc trong suốt, gỗ, kim loại.

Ngoài ra, phương pháp sản xuất ảnh hưởng đến lưu thông và giá cả: in offset hoặc kỹ thuật số, UV hoặc lụa. Kích thước của danh thiếp có thể có hai tùy chọn tương tự: 85 x 55 mm hoặc 90 x 50 mm. Tùy chọn thứ hai rẻ hơn tùy chọn thứ nhất.

Danh thiếp cao cấp nguyên bản trên chất liệu cao cấp với thiết kế và logo riêng sẽ không rẻ… Những danh thiếp như vậy được đặt hàng với số lượng hạn chế cho nhu cầu cá nhân và để đại diện cho người của bạn.

Danh thiếp giá rẻ được sử dụng để phân phối trên đường phố, tại các hội nghị và triển lãm, tại bàn thông tin hoặc trong các tổ chức đối tác (quán cà phê, phòng khám, cửa hàng). Thông thường, danh thiếp rẻ tiền được đặt trong hộp thư hoặc phát ở lối vào trung tâm mua sắm.

Các đơn hàng được thực hiện gấp – trong 1 ngày hoặc 1 giờ luôn có giá cao hơn các đơn hàng được thực hiện ở chế độ bình thường trong 1-4 ngày, tùy thuộc vào khối lượng công việc sản xuất.

Những bài không đạt yêu cầu kỹ thuật nhà in giao cho xưởng sản xuất thanh toán trước 100%. Nếu xảy ra sự cố, việc làm lại sẽ tốn thêm tiền. Do đó, cần phải gửi bố cục theo định dạng được yêu cầu hoặc đặt hàng chúng từ các nhà thiết kế nội bộ của tổ hợp quảng cáo và in ấn QC Anh Tuấn.

Tại sao danh thiếp nhựa tốt hơn danh thiếp giấy?
Mẫu name card MMJ

3. Nhược điểm của danh thiếp nhựa

Nhược điểm của danh thiếp nhựa ít hơn nhiều so với ưu điểm. Trong số các nhược điểm có thể được lưu ý. Chi phí và lượng thông tin hạn chế có thể được chỉ định trên định dạng thẻ.

Chi phí in danh thiếp từ nhựa vượt quá chi phí làm phụ kiện bìa cứng truyền thống. Điều này là do việc sử dụng các thiết bị in và sơn đặc biệt. Tuy nhiên, sự hấp dẫn và độc đáo của sự xuất hiện của thẻ nhựa phải trả giá bằng tiền mặt.

Định dạng danh thiếp không cho phép bạn chỉ định thông tin chi tiết về doanh nghiệp hoặc mô tả sản phẩm và dịch vụ.

Tuy nhiên, có các trang web, tài liệu quảng cáo và các cách khác để thông báo cho khách hàng trên nền tảng lưu trữ văn bản và hình ảnh lớn. Một liên kết đến trang web được đặt ở mặt trước hoặc mặt sau của danh thiếp.

Nếu bạn có ý tưởng hoặc thiết kế danh thiếp làm sẵn. Hãy liên hệ với các nhà thiết kế của công ty 100 Cards . Các chuyên gia sẽ giúp bạn chọn nhựa để làm thẻ và phát triển bố cục ban đầu.

Bạn có thể tính toán chi phí lưu hành danh thiếp trên trang web. Hoặc liên hệ với người quản lý công ty tại các địa chỉ liên hệ được chỉ định để được trợ giúp.

Vì sao chọn chúng tôi

Việc sản xuất và in danh thiếp, giá cả phụ thuộc vào lưu thông, vật liệu và thiết bị được sử dụng. Được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả tại nhà in của QC Anh Tuấn.

Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của loại hình in ấn này. Nên chúng tôi mang đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất.

  • Chúng tôi không chỉ thực hiện các đơn hàng in card visit mà còn nhận thiết kế. Có tính đến các xu hướng hiện tại và mong muốn của khách hàng. Các nhà thiết kế của chúng tôi sẽ tạo ra một bố cục bán hàng.
  • Chúng tôi thể hiện bất kỳ ý tưởng nào với sự trợ giúp của các vật liệu khác nhau. Danh thiếp (giá khác nhau) có thể được làm trên thiết kế, thủ công, giấy dày, nhựa. Chúng tôi in danh thiếp đen trắng, danh thiếp có mã QR (nó sẽ giúp người nhận nhanh chóng điều hướng đến tài nguyên Internet mong muốn);
  • Chúng tôi làm việc trên các lưu thông lớn và nhỏ, các dự án ở mọi mức độ phức tạp. Chúng tôi sản xuất cả danh thiếp rẻ nhất và danh thiếp cao cấp.
  • Trong công việc của mình, chúng tôi sử dụng in kỹ thuật số cho số lượng nhỏ và in offset cho các bản in lớn. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của thời gian sản xuất danh thiếp. Nên dù số lượng lớn chúng tôi vẫn có thể in nhanh chóng.

Báo giá in tờ rơi quảng cáo

Tại sao danh thiếp nhựa tốt hơn danh thiếp giấy?
Mẫu name card cho các khách hàng thân thiện

Chi phí in danh thiếp theo yêu cầu là bao nhiêu? Chọn loại giấy nào và loại giấy nào tốt hơn để sử dụng lần đầu tiên? Cách làm card visit giá rẻ Bạn phải đợi bao lâu cho một đơn đặt hàng hoàn thành? In danh thiếp ở đâu tại Tp HCM và làm thế nào để lấy chúng sau này?

Câu trả lời cho tất cả các câu hỏi về dịch vụ và sản xuất sản phẩm của chúng tôi. Có thể nhận được từ các nhà quản lý của nhà in của QC Anh Tuấn. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, e-mail hoặc qua cửa sổ phản hồi trực tiếp từ trang này.

QC Anh Tuấn: THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997