Standee giá rẻ không ?

Standee giá rẻ không ?

Standee Là Gì?

Standee, đúng như tên gọi của chúng, là những đồ họa cứng nhắc được tạo ra để tự “đứng vững” mà không cần sự trợ giúp của vật cố định trưng bày.

Có một số phương pháp khác nhau để làm cho standy tự đứng trước tầm nhìn của khách hàng. Bao gồm đế cố định. Chân gắn riêng hoặc giá vẽ áp dụng. Mặt in của standee thường được làm bằng bìa cứng. Hoặc nhựa cứng như Coroplast, bìa xốp giấy, bìa xốp có nắp styrene hoặc PVC xốp xốp.

Standee dùng để làm gì?

Standee thường được sử dụng cho mục đích quảng cáo ở những nơi không cung cấp các cách khác để hiển thị bảng hiệu lớn hoặc nhỏ.

Nhiều người có thể nhận ra standee khi chúng được cắt thành các nhân vật văn hóa đại chúng “có kích thước thật” từ bìa cứng cho mục đích quảng cáo.

Standee giá rẻ không ?
Làm Standy giá rẻ

Nhiều công ty cũng sử dụng standy để quảng cáo sản phẩm. Hoặc khuyến mại như một cách để phân biệt chúng với các sản phẩm và ưu đãi khác.

Sử dụng bảng hiệu Standee cho chiến lược tiếp thị của bạn

Standee thường được sử dụng theo một trong các kiểu hiển thị đồ họa sau:

Trưng bày sản phẩm tiêu dùng:

 Các công ty triển khai các mặt hàng mới hoặc khuyến mại có thể sử dụng standy để thưởng thức quảng cáo nổi bật. Vì chúng thường đứng ngay bên cạnh lưu lượng người tiêu dùng, màn hình này bắt mắt và sẽ thu hút sự chú ý của người mua hàng.

Quảng cáo rạp chiếu phim: 

Rạp chiếu phim là nơi có nhiều sản phẩm quảng cáo, bao gồm áp phích và đồ họa chuyển ngữ. Standy thường được sử dụng để tạo ra các phiên bản kích thước thật của các nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim bom tấn sắp ra mắt.

Người nổi tiếng chứng thực: 

Người nổi tiếng có thể chứng thực nhiều sản phẩm nhưng rất khó để bất kỳ ai trong số họ có mặt ở nhiều nơi cùng một lúc. Tạo một standy có kích thước thật của một người nổi tiếng có thể chia sẻ sự chứng thực đó trên nhiều địa điểm cùng một lúc.

Tiếp thị tập trung vào trẻ em: 

Standee có thể được sử dụng làm khung phức tạp xung quanh một số màn hình nhất định. Nhiều chuỗi thức ăn nhanh đã sử dụng standy để làm nổi bật các mặt hàng khuyến mại, chẳng hạn như đồ chơi.

Quảng cáo sự kiện: 

Với kích thước thường lớn của standy, loại màn hình đồ họa này rất phù hợp để thông báo cho khách hàng về một sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi sắp tới. Standee lớn nhất cao khoảng 10 feet  một người khổng lồ có thể được nhìn thấy từ bất cứ đâu trong đám đông.

Standee giá rẻ không ?

Làm Standy giá rẻ

Cơ hội truyền thông xã hội:

Một số người tiêu dùng thích chụp ảnh với standy, đặc biệt nếu màn hình đồ họa giống với chủ đề hoặc phổ biến nào đó. Các thương hiệu có thể sử dụng biển báo này để giới thiệu sản phẩm mới hoặc khẩu hiệu tiếp thị, giúp tạo ra khách hàng tiềm năng mới mà không cần nỗ lực tích cực liên tục.

Nhà hàng:

Bảng hiệu nhỏ tự đứng được mong muốn cho mặt bàn tại các nhà hàng và quán bar và standee thường phù hợp với nhu cầu. Standee là một lựa chọn kinh tế để quảng bá đồ uống hoặc thực phẩm đặc biệt.

Vị trí đặt bảng hiệu & đồ họa Standee

Standee là một dạng bảng hiệu linh hoạt có thể có kích thước từ cao 6 inch đến hơn 10 feet. Dấu hiệu càng lớn, việc xây dựng càng quan trọng. Standy được thiết kế để sử dụng trong nhà.

Trong khi các màn hình phức tạp hơn có thể được trang bị đèn và thiết bị điện tử, thì standy trung bình kém hiệu quả hơn ở những khu vực thiếu sáng.

Bảng hiệu Standee bền như thế nào?

Standee làm bằng bìa cứng hoặc tấm xốp là những lựa chọn tốt cho các ứng dụng tạm thời trong nhà. Mặc dù chúng có thể chắc chắn nhưng những standy này rất mỏng manh và dễ bị hư hỏng do xử lý sai cách nhỏ hoặc người tiêu dùng chạm vào chúng.

Đặt gần cửa ra vào có thể tạo ra những cơn gió có thể khiến chúng bị lật. Standee làm bằng Coroplast hoặc các loại nhựa khác là những lựa chọn thay thế tốt nếu bạn lo ngại về độ bền. Standy đại diện cho một màn hình đồ họa đứng đơn giản, nhẹ.

Ngay cả những sản phẩm lớn hơn cũng có thể dễ dàng nhấc lên và di chuyển và không cần nói đến dây, ít nhất là với những mẫu đơn giản hơn. Điều này làm cho standee trở thành một dạng bảng hiệu trong nhà linh hoạt.

Các loại sản phẩm được làm từ Anh Tuấn

Tại Anh Tuấn bạn được cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn và thi công các sản phẩm với mức giá ưu đãi, giá rẻ:

  • Bảng mica công ty (Cho những công ty làm giấy phép kinh doanh)
  • Bảng inox – Bảng phòng ban – Bảng tên
  • Hộp đèn hút nổi
  • Ly trà sữa
  • Khắc dấu
  • Bảng huỳnh quang
  • Bảng đóng mở cửa khách sạn
  • Danh thiếp, tờ rơi, menu, voucher, catalogue, brochure
  • Led neon sign
  • Standee
  • Vách ngăn
  •  Cắt CNC
  •  Cắt laser
  •  Khắc dấu lấy liền
  • Hashtag
  • Thẻ tên nhân viên
  • Bảng số nhà

———————————————-

Vậy vì sao bạn còn chưa gọi ngay để đặt hàng cho mình một bảng hiệu quảng cáo ?

Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi với số điện thoại này nhé !

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997