Sản xuất bảng hiệu neon tùy chỉnh giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Sản xuất bảng hiệu neon tùy chỉnh giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Tạo bảng hiệu neon của riêng bạn trực tuyến bằng cách sử dụng trình tạo bảng hiệu neon tùy chỉnh của chúng tôi! Chúng tôi đã tạo một công cụ dễ dàng để giúp bạn tạo bảng hiệu neon tùy chỉnh của riêng mình và cung cấp cho bạn một mô hình mô phỏng trực quan để bạn có thể xem nó trông như thế nào trước khi đặt hàng.

THIẾT KẾ ĐÈN NEON TÙY CHỈNH

Sản xuất bảng hiệu neon tùy chỉnh giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Chúng tôi chuyên về bảng hiệu neon LED tùy chỉnh, bảng hiệu neon cá nhân hóa, bảng hiệu  neon cho đám cưới, bảng hiệu đèn neon kinh doanh và nhà hàng, bảng hiệu đèn neon tùy chỉnh trên vỉa hè, bảng hiệu quán bar và tác phẩm nghệ thuật neon thẩm mỹ để trang trí nhà tùy chỉnh.

Việc lắp đặt đèn neon tùy chỉnh của chúng tôi thắp sáng nhà cửa, văn phòng, cửa hàng, quán bar, quán cà phê, trung tâm mua sắm, đám cưới, tiệc tùng và sự kiện trên khắp thế giới.

Với chi phí thấp hơn so với bảng hiệu neon bằng kính thật, bảng hiệu đèn neon LED dễ dàng di chuyển, bền và an toàn. Hơn hết, đèn neon LED có thể được thiết kế với nhiều màu sắc và phông chữ khác nhau. Giúp dễ dàng thiết kế các bảng hiệu đèn neon độc đáo, tùy chỉnh và cá nhân hóa. Cho dù bạn đang theo đuổi một bảng hiệu neon cổ điển hiện đại hay bản sao, chúng tôi đã bảo vệ bạn!

CÁCH TẠO BIỂN HIỆU ĐÈN NEON CỦA RIÊNG BẠN

Bất kể bạn muốn nói gì hoặc dùng để làm gì, bạn có thể sử dụng trình tạo bảng hiệu neon trực tuyến thông minh của chúng tôi để thiết kế đèn neon LED của riêng bạn. Trong năm bước nhanh chóng, bạn sẽ tự hào là chủ sở hữu của một tác phẩm nghệ thuật treo tường neon. Thẩm mỹ hoàn toàn độc đáo, bảng tên đám cưới, bảng hiệu neon. Hoặc đèn neon dễ thương để trang trí phòng ngủ của con bạn.

Chúng ta cũng có thể làm được điều đó! Chúng tôi có thể tạo hầu như mọi thứ bạn cần. Nhấp vào đây để chuyển đến biểu mẫu cho phép bạn tải lên hình ảnh có logo. Tên công ty, dòng giới thiệu hoặc bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào bạn muốn. Biến thành biển hiệu phát sáng đầy phong cách.

THIẾT KẾ BIỂN HIỆU NEON

Nếu bạn không thể tìm thấy phông chữ mình thích, đừng lo lắng. Chúng tôi có thể sao chép hầu hết mọi kiểu phông chữ. Điều này bao gồm chữ viết tay, hình ảnh và biểu trưng.

Nếu bạn không thể thiết kế đèn neon tùy chỉnh lý tưởng của mình bằng cách sử dụng trình tạo bảng hiệu neon trực tuyến của chúng tôi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá tùy chỉnh, bao gồm ý tưởng, yêu cầu và ngân sách của bạn.

Chúng tôi thích nhìn thấy các bảng hiệu đèn neon của chúng tôi được đưa vào cuộc sống. Vì vậy khi biết ngân sách của bạn sẽ cho phép chúng tôi điều chỉnh báo giá của mình sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Sản xuất bảng hiệu neon tùy chỉnh giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

TRÌNH TẠO DẤU HIỆU NEON TRỰC TUYẾN

Tạo đèn neon của riêng bạn bằng cách sử dụng trình tạo bảng hiệu neon trực tuyến của chúng tôi. Để thiết kế đèn từ neon tùy chỉnh của riêng bạn. Hãy chọn phông chữ, màu sắc và kích thước. Hãy thử nhiều kết hợp như bạn muốn.

Bạn thậm chí có thể xem thiết kế của mình trên một số nền để cung cấp cho bạn ý tưởng thực sự hay về giao diện IRL của nó. Khi bạn hài lòng với các tùy chọn tùy chỉnh của mình, chỉ cần thêm nó vào giỏ hàng. Chỉ trong vài tuần, bạn sẽ có một thiết kế đèn neon thủ công, được cá nhân hóa. Nếu bạn không thể làm những gì mình muốn với công cụ ký tùy chỉnh. Hãy yêu cầu chúng tôi báo giá tùy chỉnh.

Biển hiệu Neon tùy chỉnh

Tất cả các bảng hiệu đèn neon của chúng tôi đều do chúng tôi thiết kế tùy chỉnh. Và có thể được thay đổi theo thông số kỹ thuật, kích thước và màu sắc của bạn. Chúng tôi có thể tạo bất kỳ bảng hiệu đèn neon nào bạn muốn. Với bất kỳ phông chữ nào và nhiều lựa chọn màu sắc

Dễ dàng để cài đặt

Các bảng hiệu Neon của chúng tôi được gắn trên các tấm nền. Giá đỡ hoặc hộp acrylic trong suốt, chất lượng cao. Mặt sau có các lỗ khoan sẵn để dễ dàng gắn lên tường và sẵn sàng để gắn ngay khi lấy ra khỏi hộp.

Bảo hành 

Chúng tôi cung cấp công nghệ LED neon flex mới nhất. Vừa mạnh vừa nhẹ hơn bảng hiệu neon thủy tinh. Tất cả các bảng hiệu của chúng tôi đều được nhà sản xuất bảo hành 24 tháng đối với các mặt hàng bị lỗi.

Sản xuất bảng hiệu neon tùy chỉnh giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Câu hỏi thường gặp

Bảng hiệu Neon tùy chỉnh có giá bao nhiêu?

Giá cho các bảng hiệu neon LED tùy chỉnh bắt đầu từ cho một bảng hiệu có hai chữ cái. Bảng hiệu, đèn và trang trí tường bằng đèn LED thủ công của chúng tôi có giá cả phải chăng và chúng tôi rất cạnh tranh về giá!

Ngoài giá cả tuyệt vời. Đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi cũng cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Từ giai đoạn thiết kế cho đến giao hàng và chăm sóc sau.

Tại sao nên mua Bảng hiệu neon từ Quảng Cáo Anh Tuấn

Tất cả các bảng hiệu neon LED của chúng tôi đều được làm thủ công từ các ống đèn neon LED an toàn cho trẻ em. Vừa tiết kiệm vừa thân thiện với môi trường!

Một số lý do tuyệt vời để chọn bảng hiệu LED tùy chỉnh từ chúng tôi là:

  • Giá cả phải chăng – Chúng tôi giữ giá của chúng tôi càng thấp càng tốt trong khi cung cấp một sản phẩm chất lượng cao.
  • Bảo hành  – Tất cả các bảng hiệu trong nhà và ngoài trời của chúng tôi đều được nhà sản xuất bảo hành đối với các mặt hàng bị lỗi.
  • An toàn – Các bảng hiệu neon đặt làm riêng của chúng tôi được làm từ các ống đèn LED không bị nóng. Và không chứa thủy tinh dễ vỡ.
  • Dễ dàng cài đặt – Tất cả các bảng hiệu Neon tùy chỉnh đều có lỗ khoan sẵn để dễ dàng treo và gắn tường.
  • Bảo trì thấp – Bảng hiệu Neon tùy chỉnh rất bền và dễ lau chùi.
  • Trọng lượng nhẹ – Các bảng hiệu được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có trọng lượng nhẹ và di động. Làm cho chúng trở nên hoàn hảo như các bảng hiệu neon LED cho đám cưới, sự kiện. Gia đình hoặc doanh nghiệp hoặc ý tưởng quà tặng thực sự độc đáo.
  • Kiểm soát hoàn toàn – Điều khiển từ xa có công tắc bật/tắt và 10 cài đặt độ sáng. Bảng hiệu neon của bạn có thể được đặt thành đèn flash với tốc độ có thể điều chỉnh.

Bảng hiệu neon tùy chỉnh của tôi có thể lớn đến mức nào?

Đèn LED Neon của chúng tôi có độ dày 8/9/10 mm và chiều cao chữ cái tối thiểu là khoảng 3-4 inch đối. Với phông chữ đơn giản/không chữ thảo và 4-5 inch đối với phông chữ thảo.

Nếu đơn đặt hàng tùy chỉnh của bạn dành cho một bảng hiệu lớn hơn 7ft 8in x 3ft 11in. Nó sẽ được thực hiện trên hai hoặc nhiều tấm nền có thể dễ dàng sắp xếp lại với nhau. Việc làm này giúp các biển báo an toàn hơn trong quá trình vận chuyển. Và cho phép chúng tôi cung cấp mức giá tốt nhất có thể cho bạn.

Dịch vụ thiết kế của chúng tôi

Sản xuất bảng hiệu neon tùy chỉnh giá rẻ tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Chúng tôi rất vui được cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí cho khách hàng của mình. Cung cấp một hoặc nhiều mẫu thiết kế để bạn chấp thuận mà không tính thêm phí. Nếu bạn thay đổi ý định và muốn sửa đổi hoặc hủy đơn đặt hàng của mình trước khi bảng hiệu đi vào sản xuất. Chúng tôi sẽ sẵn lòng hoàn lại một phần hoặc toàn bộ.

Sau khi đơn đặt hàng bảng hiệu tùy chỉnh được phê duyệt và đã đi vào sản xuất. Chúng tôi không thể hoàn lại tiền được nữa. Xin lưu ý rằng dấu hiệu tùy chỉnh sẽ tự động được phê duyệt nếu chọn “CÓ” khi đặt hàng.

Tôi có thể chọn màu đèn bảng hiệu neon nào?

Chúng tôi có tổng cộng 18 màu sắc để lựa chọn. Tám trong số này có màu trắng khi tắt biển báo và có màu khi bật biển báo. Mười màu còn lại đi kèm với một ống màu. Vì vậy biển báo hiển thị màu của nó ngay cả khi nó tắt.

Tùy chọn Backboard là gì?

Các bảng hiệu Neon tùy chỉnh được gắn trên bảng hậu acrylic trong suốt. Chúng tôi cung cấp hai tùy chọn sao lưu tiêu chuẩn mà không mất thêm chi phí.

  • Đối với phông chữ viết tay/chữ thảo. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng lớp nền acrylic cắt xung quanh/có đường viền.
  • Đối với phông chữ khối/đơn giản. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng lớp nền acrylic hình chữ nhật.

Chúng tôi cũng cung cấp tùy chọn bảng hậu acrylic cắt theo chữ cái, cũng như giá đỡ và hộp acrylic. Chi phí cho các tùy chọn này được hiển thị trên công cụ.

Các tùy chọn bảng sau bao gồm rõ ràng, đen, trắng, có màu, được nhân đôi, lấp lánh và hơn thế nữa. Nếu bạn muốn một tấm ốp lưng không được liệt kê ở trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997