Sản xuất bảng hiệu mặt tiền

Sản xuất bảng hiệu mặt tiền

Lắp đặt bảng hiệu mặt tiền

Bảng hiệu mặt tiền là cấu trúc ba chiều được đặt trên mặt tiền của một tòa nhà. Theo quy định, những dấu hiệu như vậy được làm bằng vật liệu tấm mờ đục, thường là nhựa hoặc kim loại. Phần mặt trước của bảng hiệu thường được làm bằng chất liệu nhựa acrylic màu trắng đục. Bên trong, các mô-đun LED được cố định, cung cấp cho bảng hiệu với ánh sáng rực rỡ.

Loại cấu trúc quảng cáo này là một trong những lựa chọn biển hiệu đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất. Và lợi thế bổ sung của chúng là chúng thường không yêu cầu dịch vụ trong suốt thời gian sử dụng. Định kỳ lau bảng hiệu khỏi bụi thành phố là đủ.

Sản xuất bảng hiệu mặt tiền
Làm bảng quảng cáo và in ấn các tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Trong một số thiết kế, chẳng hạn như hộp đèn và bảng điều khiển, có thể thay thế môđun LED bằng đèn huỳnh quang. Điều này được thực hiện để giảm chi phí xây dựng. Nhưng chúng tôi thực sự không khuyên bạn nên làm điều này. Đèn không cho ánh sáng đồng đều và tuổi thọ kém hơn nhiều so với đèn LED.

Có thể tạo ra các chữ cái retro với ánh sáng neon mở hoặc đèn sợi đốt. Những bảng hiệu như vậy hiếm khi được sử dụng bên ngoài các tòa nhà làm bảng hiệu mặt tiền, nhưng chúng phổ biến khi trang trí các ngày lễ hoặc tổ chức các sự kiện tùy tùng

Thiết kế bảng hiệu mặt tiền

Mặc dù sự đơn giản bên ngoài của thiết kế, bảng hiệu mặt tiền có thể là một sản phẩm quảng cáo hiệu quả thu hút một lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng. Để bảng hiệu của bạn “hoạt động”, nó cần có thiết kế chuyên nghiệp, có tính đến các tính năng của sản phẩm và đối tượng mục tiêu của sản phẩm.

Việc thiết kế cấu trúc quảng cáo có thể được phát triển trên cơ sở các biểu tượng của công ty. Trong trường hợp này, bảng hiệu mặt tiền được thực hiện bằng cách sử dụng màu sắc của công ty và các yếu tố thương hiệu của công ty như logo, nhãn hiệu hoặc khẩu hiệu.

Nhưng thiết kế công ty không phải là một giáo điều. Thông thường, các bảng hiệu mặt tiền được thiết kế theo phong cách tự do và chúng không trở nên kém hiệu quả vì điều này.

 Các loại bảng hiệu mặt tiền và sự phối hợp của chúng

Bảng hiệu mặt tiền có thể được chia thành hai loại chính:

  • Bảng hiệu nhỏ phía trước. Những dấu hiệu đó bao gồm chữ ba chiều, hộp đèn, bảng điều khiển và tất cả các loại biển báo. Thông thường không khó để phối hợp các biển báo như vậy để sắp xếp vị trí. Và giá của những bảng hiệu như vậy cũng tương đối thấp.
  • Bảng hiệu mặt tiền khổ lớn. Loại hình này bao gồm lắp đặt mái nhà, bia trạm xăng, giá treo và các cấu trúc có kích thước lớn khác. Rất khó, và đôi khi là không thể, phối hợp các thiết kế như vậy, và chi phí sản xuất thường rất cao. Nhưng tất cả những điều này chứng minh hiệu quả quảng cáo của chúng, vì không thể không nhận thấy một dấu hiệu như vậy.

Mặt dựng alu mặt tiền

Sản xuất bảng hiệu mặt tiền
Làm bảng quảng cáo và in ấn các tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Tại Nguyễn Long chúng tôi thiết kế và sản xuất các hệ mặt dựng nhôm chất lượng. Hệ thống mặt dựng nhôm của chúng tôi được sử dụng cho mặt ngoài của các tòa nhà văn phòng và các công trình xây dựng lớn khác.

Trong thời kỳ đen tối, người ta xây dựng mặt tiền chủ yếu từ đá. Các mặt tiền đã được xây dựng hầu hết trên các nhà thờ và dinh thự lớn. Vào năm 2016, chúng tôi đã xây dựng theo phong cách hiện đại hơn, thường là bằng kim loại.

Hệ thống mặt dựng nhôm có thể được sử dụng trên các tòa nhà với nhiều mục đích khác nhau. Hầu hết các kiến ​​trúc sư sử dụng hệ thống mặt dựng để kiểm soát nhiệt. Kiểm soát ánh nắng mặt trời hoặc thông gió của các tòa nhà.

Trong kiến ​​trúc hiện đại, mặt dựng nhôm rất được ưa chuộng bởi những công dụng khác nhau của nó. Bên cạnh nhôm, chúng tôi cung cấp hệ thống mặt dựng bằng kẽm, thép không gỉ, đồng, đồng thau hoặc titan.

Không cần phải tuân theo kích thước mặt tiền tiêu chuẩn. Chúng tôi có thể điều chỉnh các sản phẩm bảng điều khiển để phù hợp. Với các yêu cầu về chức năng và thẩm mỹ của bất kỳ dự án nào. Chúng tôi có thể cung cấp các kích thước, đường cong và hình dạng khác nhau.

ƯU ĐIỂM MẶT TIỀN NHÔM

Sản xuất bảng hiệu mặt tiền
Làm bảng quảng cáo và in ấn các tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Trong kiến ​​trúc ốp có nhiều ưu điểm trong việc sử dụng nhôm hơn các kim loại khác. Khi thiết kế và xây dựng các tòa nhà, điều quan trọng là phải xem xét tất cả các lợi thế có thể có mà kim loại có thể mang lại. Chúng tôi đã liệt kê một số chất lượng vật liệu quan trọng nhất của nhôm.

Nhôm rất nhẹ

Các hệ thống mặt dựng bằng nhôm sẽ dễ dàng lắp đặt hơn so với các hệ thống mặt dựng bằng thép chẳng hạn. Điều này là do nhôm là một kim loại cực kỳ nhẹ. Có trọng lượng bằng một phần ba trọng lượng của thép. Khi thiết kế mặt dựng của bạn, nhôm sẽ tiết kiệm chi phí và dễ dàng lắp đặt.

Chịu được thời tiết và ăn mòn

Nhôm được phủ oxit, lớp phủ này bảo vệ kim loại khỏi bị ăn mòn và các tác động thời tiết khác một cách tự nhiên. Do đó, có nhôm là một lợi thế cho tòa nhà của bạn. Nhôm sẽ tồn tại trong vài thập kỷ.

Nhôm rất linh hoạt

Nếu bạn đang tìm kiếm một kim loại dẻo thì nhôm là kim loại bạn lựa chọn. Nó dễ dàng uốn cong và rất linh hoạt. Đây là lý do tại sao chúng tôi có thể cung cấp bất kỳ hệ thống mặt dựng thiết kế riêng nào bằng nhôm một cách dễ dàng.

Nhôm dễ tái chế

Trong tất cả các kim loại, nhôm là kim loại rất dễ tái chế mà không làm giảm chất lượng. Cần rất ít năng lượng để tái chế và không làm giảm chất lượng.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997