Những Lợi Ích Khi Làm Bảng Hiệu Công Ty Bằng Đồng

Những Lợi Ích Khi Làm Bảng Hiệu Công Ty Bằng Đồng

Những Lợi Ích Khi Làm Bảng Hiệu Công Ty Bằng Đồng

Bảng hiệu bằng đồng là loại bảng hiệu làm bằng chất liệu đồng cao cấp, đây là kim loại không bị oxi hoá và có độ bóng sáng đẹp. Về cấu tạo, bảng hiệu bằng đồng là một tấm đồng mỏng được ăn mòn bề mặt bằng hóa chất chuyên dụng dựa trên công nghệ cắt khắc CNC với độ chính xác đến từng chi tiết.

Những Lợi Ích Khi Làm Bảng Hiệu Công Ty Bằng Đồng

Quy trình làm bảng hiệu bằng đồng

Làm bảng hiệu bằng đồng là hình thức quảng cáo hiện đang được ưa chuộng ở các nước phương Tây bởi tính thẩm mỹ, tinh tế và phù hợp với những yêu cầu cao. Tuỳ vào lĩnh vực và trị trí quảng cáo mà có thể lựa chọn được kích thước phù hợp.

Khi làm bảng hiệu bằng đồng phải cần có sự tỉ mỉ và sáng tạo để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo và đạt tiêu chuẩn nhất. Tùy thuộc vào từng thiết kế và loại vật liệu quảng cáo mà có những quy trình thực hiện làm bảng hiệu khác nhau, tuy nhiên các bước cơ bản thực hiện sẽ theo những trình tự như sau:

  • Nên lựa chọn loại vật liệu chắc chắn, màu sắc phù hợp để làm bảng hiệu như : inox vàng đồng, đồng…
  • Thực hiện cắt, xén các tấm kim loại đồng theo kích thước phù hợp với yêu cầu. Cần đảm bảo không làm trầy mặt, làm cong vênh hay cháy mặt tấm kim loại đó.
  • Sau đó, sơn phủ màu hoặc dán chữ và hình ảnh quảng cáo in trên decal khô lên bề mặt tấm đồng
  • Thực hiện dán decal hoặc sơn bịt lưng bề mặt và cạnh tấm đồng để tránh axit ăn mòn
  • Sấy khô tấm đồng bằng máy khò nhiệt và xử lý bề mặt decal hoặc sơn bám chắc trên bảng.
  • Gia công bảng hiệu bằng đồng dựa trên công nghệ cắt khắc CNC với độ chính xác cao: Pha trộn axit cho đúng nồng độ, tỉ lệ chuẩn. Sau đó đổ axit lên sao cho vừa đủ phần decal vừa lột bỏ của bảng. Căn chỉnh và đặt bảng nằm ở vị trí thăng bằng để axit ăn mòn đều bề mặt vật liệu. Tiếp tục thực hiện đổ axit như vậy lần 2 trong vòng 10 phút.
  • Khi axít ăn mòn vừa đủ, tiếp tục kiểm tra, xử lý lại bề mặt ăn mòn.
  • Lột bỏ lớp decal và làm sạch bề mặt bảng hiệu bằng nước sạch, dùng máy khò nhiệt để làm khô và sơn màu tuỳ ý.

Những Lợi Ích Khi Làm Bảng Hiệu Công Ty Bằng Đồng

  • Làm bảng hiệu bằng đồng thường  dùng  đồng dày từ 1mm trở lên. Có thể làm nội dung quảng cáo chữ nổi chất liệu khác như mica, aluminium… để gắn lên bảng hiệu đồng để làm bật nổi dung và hiệu quả.

Ưu điểm nổi trội khi làm bảng hiệu bằng đồng

  • Làm bảng hiệu bằng đồng đang được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay. Độ cứng và độ bền của loại vật liệu này tương đối cao, có thể chịu được những tác động của môi trường. Khả năng đó sẽ giúp cho bảng hiệu chắc chắn, luôn giữ được tính trạng bền màu và sáng bóng theo thời gian, thích hợp sử dụng ngoài trời.

Những Lợi Ích Khi Làm Bảng Hiệu Công Ty Bằng Đồng

  • Bề mặt của đồng sáng bóng sẽ làm tôn lên giá trị tinh tế và sang trọng cho bảng hiệu. Do có độ bóng sáng ổn định, bảng hiệu rất dễ dàng để vệ sinh, làm mới, giúp cho người nhìn cảm giác sạch sẽ và mới mẻ. Bởi ưu điểm đó, bảng hiệu bằng đồng sẽ mang đến hiệu quả thu hút và quảng cáo cao cho thương hiệu của bạn. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh hiện nay.
  • Bảng hiệu bằng đồng đươc sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực quảng cáo để làm bảng hiệu công ty, biển báo, biển chỉ dẫn, … tại hầu hết các công ty, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang… để mang lại sự thu hút cao đối với khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com 
  • Website : quangcaoanhtuan.com

TOP từ khóa được tìm kiếm

– Mẫu bảng hiệu công ty đẹp

– làm bảng hiệu công ty

– Mẫu biển công ty đẹp nhất

– Bảng tên công ty

– Biển công CÔNG TY

– làm biển hiệu công ty tphcm

– Biển tên công ty đẹp

– bảng hiệu gỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997