Những loại giấy phù hợp để in ấn tài liệu quảng cáo

Những loại giấy phù hợp để in ấn tài liệu quảng cáo

Giấy in ấn tài liệu quảng cáo có thể có trọng lượng và độ trắng khác nhau. Chất lượng của các sản phẩm in và khả năng sử dụng nó cho mục đích này hay mục đích khác phụ thuộc vào điều này.

Biết được các thuộc tính và sự khác biệt của các tùy chọn khác nhau. Bạn có thể dễ dàng chọn đúng và không phải trả quá nhiều cho những thứ không cần thiết.

Những loại giấy phù hợp để in ấn tài liệu quảng cáo
In ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Giấy in báo

Giấy in báo có mật độ 35-65 g / m 2 được coi là rẻ nhất và chất lượng kém hơn trong tất cả . Nó được làm từ vật liệu tái chế. Là một loại kỹ thuật, giấy in báo được sử dụng để in các sản phẩm rẻ nhất, chẳng hạn như để bố trí hộp thư.

Giấy bồi

Hầu hết các tài liệu quảng cáo được in ấn trên giấy offset (còn gọi là giấy văn phòng. Vì gói 500 tờ được sử dụng để in tài liệu trong văn phòng).

Nó có sự kết hợp tối ưu giữa giá cả và chất lượng, thích hợp cho in đen trắng và in màu. Đó là sự bù đắp mà chúng ta thường gặp nhất trong cuộc sống hàng ngày. Khi chúng ta in ấn một thứ gì đó trên máy in, đọc tạp chí và sách.

Thông thường, giấy in offset có mật độ 80 g / m 2 được sử dụng , nhưng cũng có loại giấy nhẹ hơn và dày hơn – từ 50 đến 190 g / m 2.

Bề mặt của nó đơn giản, không tráng phủ. Thông thường, giấy có màu trắng, nhưng khi in, bạn có thể sử dụng màu, điều này sẽ thu hút sự chú ý hơn.

Giấy tráng

Bất kỳ loại giấy tráng nào cũng giúp in ấn tài liệu quảng cáo chất lượng cao nhất. Các tờ rơi , tờ rơi và tập sách rắn hơn được lấy từ những nguyên liệu thô như vậy.

Những loại giấy phù hợp để in ấn tài liệu quảng cáo
In ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Điều này là do độ trắng cao và vẻ ngoài dễ chịu của giấy, đạt được bằng cách phủ một lớp phủ đặc biệt có sắc tố trắng. Bề mặt của giấy có thể mờ hoặc bóng. Chất liệu phù hợp cho in offset và in kỹ thuật số, chủ yếu là màu.

Trọng lượng giấy là:

  • 115 g / m 2 – phù hợp với tờ rơi một mặt;
  • 130 g / m 2 – tối ưu cho vật liệu hai mặt;
  • 300 g / m 2 – được thiết kế để tạo danh thiếp, tờ rơi và tờ rơi cao cấp, bìa của tập sách nhiều trang.

Giấy thiết kế

Giấy thiết kế được sử dụng cho các nhiệm vụ sáng tạo và độc quyền nhất. Từ đó tạo ra các biểu mẫu, danh thiếp, phong bì, bưu thiếp và lời mời, tập sách thuyết trình và phiếu quà tặng.

Giấy thiết kế có thể có kết cấu với các phù điêu khác nhau, màu sắc khác nhau và lớp phủ bổ sung. Do đó, tính năng chính của vật liệu là đặc tính xúc giác cao thu hút sự chú ý của người dùng.

Giấy thiết kế là một vật liệu đặc biệt thất thường. Ví dụ, trên các tấm có bề mặt nhung, không thể in được, ngoại trừ in lụa, khi sơn được áp dụng từ trên xuống dưới máy ép.

Với in kỹ thuật số, mực chỉ cần chìm giữa các nhung mao, tạo ra hình ảnh với các đường viền mờ. Đối với in phun, giấy lanh phù hợp, có các đường vân đặc biệt giống với kết cấu của loại vải cùng tên.

Tờ rơi cần giấy gì

Loại giấy cho tờ rơi phải được chọn có tính đến ba yếu tố:

  • ngân sách chiến dịch quảng cáo
  • mục tiêu chiến dịch quảng cáo;
  • Số lượng phát hành (in ấn bao nhiêu tờ rơi).

Nếu cần phát tờ rơi trên đường phố, bạn có thể lấy giấy in offset 80 g / m 2 . Đặc biệt nếu số lượng phát hành rất lớn – 50-10 nghìn chiếc.

Offset sẽ là lựa chọn tốt nhất cho quảng cáo có thời hạn sử dụng ngắn. Ví dụ: với thông tin về giảm giá, vị trí tuyển dụng, sự kiện sắp tới, v.v.

Những loại giấy phù hợp để in ấn tài liệu quảng cáo
In ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Nếu bạn không cần nhiều tờ rơi và giả định rằng chúng sẽ được sử dụng lâu dài, bạn có thể in ấn tài liệu trên giấy tráng.

Đối với tờ rơi một mặt, mật độ 105-115 g / m 2 là phù hợp, đối với tờ hai mặt – 120-135 g / m 2 (nếu bạn chụp tờ rơi ít mật độ hơn, hình ảnh ở mặt sau có thể bị xuyên thấu) .

Cách in ấn tờ rơi

Khi chọn giấy cho tờ rơi, bạn có thể tuân theo các nguyên tắc tương tự như khi chọn tờ rơi để in ấn. Nếu bạn định tạo tờ rơi euro dùng làm danh thiếp ô tô, bạn nên lấy giấy dày hơn, 250-300 g / m 2.

Nó phù hợp để chèn vào phong bì euro và thiệp mời. Tờ rơi được in trên loại giấy dày như vậy phù hợp để phân phát cá nhân cho một nhóm người dùng nhỏ. Ở đây chúng ta đang nói về các sản phẩm cao cấp được đặt hàng với số lượng nhỏ.

Chọn gì cho tập sách

Bất kỳ loại giấy bóng hoặc giấy mờ nào có mật độ từ 130 g/m 2 trở lên đều phù hợp để tạo sách nhỏ. Đây là tùy chọn tốt nhất, trong đó cả văn bản và hình ảnh sẽ không hiển thị ở mặt sau.

Giấy tráng cũng thích hợp cho các vật liệu cao cấp. Nhưng mật độ cao hơn là cần thiết – 140, 150 và 170 g / m 2 .

Nếu tập sách bao gồm một số lượng lớn các trang. Thì đối với trang bìa, cần phải sử dụng giấy dày hơn – 250-300 g / m 2. Bản thân các trang có thể mỏng hơn – 130 g / m 2 .

Đặt hàng sản phẩm quảng cáo tại Qc Anh Tuấn

Công ty quảng cáo Qc Anh Tuấn luôn cung cấp nhiều loại giấy khác nhau để in ấn. Nếu cần, bạn có thể yêu cầu trợ giúp trong việc lựa chọn.

Chúng tôi có thể cung cấp các tùy chọn tốt nhất cho bất kỳ trường hợp nào: thực hiện các nhiệm vụ sáng tạo hoặc truyền tải thông tin quảng cáo bằng các phương tiện đơn giản và rẻ hơn.

Những loại giấy phù hợp để in ấn tài liệu quảng cáo
In ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số điện thoại liên hệ hoặc viết đơn trực tuyến. Chuyên viên sẽ giúp chọn giấy và phương thức in ấn sản phẩm quảng cáo .

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997