Những Điều Cần Biết Khi Làm Biển Quảng Cáo Đứng

biển đứng quảng cáo

Biển quảng cáo đứng là gì? Biển đứng quảng cáo có kích thước thông thường từ khoảng 1m2 x 0,6m hoặc 1m6 x 0.8m (chiều cao x chiều rộng). Với tùy từng vị trí lắp đặt cụ thể khác nhau, nhà đầu tư có thể đặt và thay đổi kích thước sao cho phù hợp. Đặc điểm dễ nhận biết biển đứng quảng cáo là có chân đỡ cứng cáp, 2 mặt biển đứng thể hiện hình ảnh cùng nội dung quảng cáo theo chiều dọc. Loại biển này thường được đặt ở trên vỉa hè, gần rìa đường, phía trước mặt tiền của cửa hàng, cửa hiệu – nơi dễ thu hút sự chú ý của người đi đường rất hiệu quả.

Những Điều Cần Biết Khi Làm Biển Quảng Cáo Đứng

Có Bao Nhiêu Loại Biển Quảng Cáo Đứng?

Các mẫu biển quảng cáo đứng ngày nay xuất hiện dưới nhiều định dạng, mẫu mã và chất liệu khác nhau trên thị trường. Dựa trên nhu cầu thực tế cũng như điều kiện lắp đặt biển, khách hàng có thể lựa chọn một trong số mẫu biển quảng cáo sau đây:

  • Biển quảng cáo đứng bạt Hiflex khung sắt.
  • Hộp đèn quảng cáo đứng bằng Hiflex hoặc mica.
  • Biển quảng cáo khung sắt mica đứng.
  • Màn hình led quảng cáo đứng.

Biển quảng cáo đứng là một trong những mẫu biển quảng cáo khá quen thuộc và được sử dụng rất nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, quán café, quán bia, hiệu thuốc, cửa hàng tạp hóa,…Mang đến hiệu quả khá tích cực khi biển đứng quảng cáo có thể thu hút người nhìn một cách nhanh chóng cho dù là đi bộ, đi xe máy, ô tô,….

Cấu tạo chung của các biển quảng cáo đứng, gồm: Một khung biển làm bằng chất liệu nhôm tráng kẽm hoặc sắt và khung ngoài bao quanh bằng lớp bạt hiflex hoặc mica có thể xuyên sáng. Nội dung sẽ được in UV hoặc dán decal bên ngoài nên cần giới thiệu ngắn gọn đến loại hình sản phẩm

Những Điều Cần Biết Khi Làm Biển Quảng Cáo Đứng

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Biển Quảng Cáo Đứng

  • Biển quảng cáo đứng dễ dàng di chuyển, đặt mọi nơi mình thích

Để thuận tiện cho việc di chuyển tấm biển quảng cáo này thì bạn chỉ cần gắn thêm bánh xe vào chân đến biển quảng cáo là đã có thể di chuyển chúng một cách dễ dàng đến nơi mà bạn thích, bạn muốn. Hoàn toàn không cần khiêng hay khuân vác nặng nhọc như những tấm biển quảng cáo khác.

  • Thể hiện sự độc đáo của cửa hàng

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với những tấm biển quảng cáo dạng ngang, nên với những tấm biển quảng đứng như thế này sẽ đem đến cho khách hàng sự lôi cuốn và độc đáo nhất định. Vì thế sử dụng biển quảng cáo đứng ngày càng được nhiều người lựa chọn.

  • Dễ dàng tìm kiếm, quan sát nội dung trên biển muốn truyền tải

Thay vì khách hàng cứ mãi phải ngước mắt lên nhìn những tấm biển quảng cáo ngang treo trên cao thì họ có thể dễ dàng tìm kiếm địa điểm của bạn ngay phía dưới tầm nhìn từ đó cửa hàng của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc cạnh tranh với những đối thủ nặng kí khác.

  • Chất liệu làm biển quảng cáo đứng đơn giản dễ làm & Thời gian hoàn thành nhanh chóng

Nếu với những loại biển quảng cáo khác mà bạn cần phải lựa chọn khó khăn với vật liệu làm. Thì với biển quảng cáo đứng sẽ thật dễ dàng biết mấy khi chúng được làm từ những vật liệu dễ tìm và rẻ tiền. Bộ khung chủ yếu là khung nhôm hoặc sắt kết hợp với bóng đèn tip và in bạt. Với những chất liệu làm biển quảng cáo đứng như thế này thì khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và thi công cực kì nhanh chóng chỉ trong vòng 3-5 ngày.

Những Điều Cần Biết Khi Làm Biển Quảng Cáo Đứng

Địa Chỉ Thi Công Biển Quảng Cáo Đứng Đẹp – Uy Tín TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội thợ lành nghề, đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ và cả “túi tiền” của khách hàng. https://quangcaoanhtuan.com/ sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí thêm cho quý khách hàng về vị trí lắp đặt để biển quảng cáo luôn đẹp và ấn tượng nhất!

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Mẫu biển quảng cáo đứng

– Kích thước hộp đèn đứng

– Kích thước biển quảng cáo đứng

– Mẫu biển quảng cáo in bạt

– Bảng hiệu hộp đèn đứng

– Biển quảng cáo đẹp

– Kích thước bảng hiệu hộp đèn

– Kích thước bảng hiệu đứng

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997