Nên chọn loại bảng hiệu nào cho phù hợp?

Nên chọn loại bảng hiệu nào cho phù hợp?

Nên chọn loại bảng hiệu nào cho phù hợp cho cơ sở kinh doanh của bạn. Đó là câu hỏi thường gặp nhất khi khách hàng đến quảng cáo Anh Tuấn để nhận tư vấn. Vì vậy quảng cáo Anh Tuấn cúng cấp thêm những thông tin hữu ích trong bài viết. Bạn cần tham khảo 4 chủ đề chính trong bài viết này nhé!

I. Nên chọn loại bảng hiệu nào?

1. Chọn bảng hiệu theo ngành nghề

Hiện nay với mỗi một lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh đều mang cho mình một vài yếu tố riêng biệt. Những yếu tố này thường được thể hiện thông qua những tấm bảng hiệu. Kinh doanh thương mại ngày càng phát triển. Nó kéo theo đó là nhu cầu sử dụng bảng hiệu quảng cáo ngày càng tăng. Bởi thế nên việc làm bảng hiệu quảng cáo nhằm cạnh tranh và thu hút khách hàng ngày càng tăng. Với hàng trăm ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh việc làm ra những tấm bảng hiệu vô cùng đa dạng.

Các ngành nghề dịch vụ cao cấp cần có những bảng hiệu đẹp và sang trọng. Những dịch vụ cần tính trẻ trung mới lạ cần sử dụng những loại bảng hiệu có chất liệu mới lạ, hiệu ứng bắt mắt. Bảng hiệu thể hiện được những thứ cần thiết mà khách hàng cần. Bảng hiệu quảng cáo thường dùng cho các công ty, cửa hàng, khách sạn, dịch vụ, xưởng, xí nghiệp, văn phòng, đại lý, nhà phân phối, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện,… quảng cáo Anh Tuấn nhận làm các loại bảng hiệu quảng cáo theo ngành nghề, dịch vụ.

Nên chọn loại bảng hiệu nào cho phù hợp?

2. Chọn bảng hiệu theo chất liệu

Chất liệu để làm bảng hiệu rất đa dạng và chủ yếu là do người thợ quảng cáo lựa chọn và phối hợp. Từ đó tạo riêng cho mình thành một loại bảng hiệu với chất liệu riêng. Nhìn chung chất liệu bảng hiệu cần phải có được các yếu tố như:

  • Vật liệu phù hợp và có công dụng đúng mục đích sử dụng.
  • Chất liệu có độ bền phù hợp với thời gian sử dụng
  • Chất liệu có giá thành phù hợp với khách hàng
  • Chất liệu dễ sử dụng, an toàn.

Tùy theo loại bảng hiệu mà lựa chọn chất liệu phù hợp. Cần tư vấn rõ từ phía bên thi công trước khi làm bảng hiệu.

3. Nên chọn loại bảng hiệu theo giá thành

Giá thành làm bảng hiệu là một vấn đề quan trọng hàng đầu. Không nên chọn bảng hiệu quá đắt so với lợi nhuận kinh doanh thu được.

Nếu bạn đang tìm một cơ sở giúp bạn có được những bảng hiệu với giá thành tốt nhất hãy tìm ngay tới quảng cáo Anh Tuấn. quảng cáo Anh Tuấn là một trong những đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo uy tín và được khách hàng đánh giá rất cao. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm bảng biển quảng cáo. quảng cáo Anh Tuấn đã và đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.

Giá thành bảng hiệu phụ thuộc vào số lượng thực tế. Một phần khác nữa là khu vực thi công và độ khó của công trình. Quý khách liên hệ trực tiếp quảng cáo Anh Tuấn để có bảng báo giá cụ thể. Chúng tôi sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (lên bản vẽ thiết kế) cho công trình của quý khách hàng. Những hoạt động này chúng tôi miễn phí hoàn toàn.

Nên chọn loại bảng hiệu nào cho phù hợp?
Nên chọn loại bảng hiệu nào cho phù hợp?

3. Sự tiện lợi và nhu cầu sử dụng

Bảng hiệu đa dạng đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Hầu như bất cứ các lĩnh vực ngành nghề nào cũng có những loại sản phẩm bảng hiệu quảng cáo riêng. Các loại bảng hiệu dược chế biến, biến tấu thành các loại sản phẩm như:

  • Các loại bảng hiệu chữ nổi, bảng hiệu alu, mica, tôn,..
  • Các loại bảng LED ruồi, LED ma trận, LED neon sign,…
  • Các loại bảng huỳnh quang, bảng LED siêu mỏng, tranh điện, standee,…
  • Các loại hộp đèn mica, hộp đèn mô hình, hộp đèn bạt,…

Các loại bảng LED ma trận, bảng huỳnh quang mang sự tiện lợi về thay thế nội dung. Nó có thể chỉnh sửa hiệu ứng dễ dàng. Ngoài ra các loại bảng hiệu mo hình, standee có thể dễ dàng mang đi, dễ dàng di chuyển. Các loại hộp đèn không sợ mưa nắng. Hộp đèn bạt dễ dàng thay thế sửa chữa.

II. Nên chọn cơ sở làm loại bảng hiệu chất lượng nào

quảng cáo Anh Tuấn là một cơ sở chuyên làm các loại bảng hiệu quảng cáo. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã hoàn thành tốt các dự án công trình lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam. quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với mỗi sản phẩm quảng cáo Anh Tuấn tự tin tặng 12 tháng bảo hành.

Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tiến độ của công trình. bên cạnh đó chúng tôi luôn cung cấp kèm theo các dịch vụ bổ trợ và bào hành giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997