Mẹo thiết kế bảng gỗ mà các nhà thiết kế chưa từng cho bạn biết

Mẹo thiết kế bảng gỗ mà các nhà thiết kế chưa từng cho bạn biết

Việc lắp đặt một bảng gỗ được làm tốt có thể thu hút sự chú ý của nhiều cơ sở khác nhau. Để tạo ra một bảng  gỗ tốt cho nhà hàng hoặc bảng hiệu quán bar, bạn cần phải chọn đúng loại  để làm bảng gỗ, màu sắc và chữ, đồng thời không quên cách đặt nó và mục đích nó được làm.

Chọn cây phù hợp cho bảng hiệu của bạn

Mẹo thiết kế bảng gỗ mà các nhà thiết kế chưa từng cho bạn biết
Làm bảng gỗ giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Mỗi thợ chạm khắc  bảng gỗ chuyên nghiệp đều có sở thích làm việc với một loại gỗ cụ thể, nhưng bất kể trường hợp nào, loại gỗ bạn chọn phải bền và phù hợp với khí hậu địa phương. Bảng hiệu nhà hàng làm bằng gỗ sồi có vẻ ngoài hấp dẫn và thực tế không cần bảo trì thêm.

Bảng hiệu gỗ, giống như gỗ sồi, cũng chịu được thời tiết, có màu hơi đỏ và cũng rẻ hơn. Redwood Sequoia rất thích hợp để tạo màu và có khả năng chống chọi với hầu hết các điều kiện thời tiết, Virginia và Red Juniper cũng vậy. Vật liệu tốt cũng là gỗ cây lá kim, cây dương, cây vân sam, cây đường tùng. Gỗ thông cũng có thể được coi là một lựa chọn, nhưng có tuổi thọ ngắn hơn gỗ sồi.

Nhìn chung, bảng gỗ đặc với kết cấu dày đặc sẽ hoạt động tốt nhất, trong khi gỗ có núm thường là vật liệu có vấn đề. Công nghệ ép và xử lý nhiệt được sử dụng để bảo vệ thêm các bảng hiệu quảng cáo nhà hàng khỏi thời tiết xấu.

Xác định loại bảng hiệu gỗ nhà hàng phù hợp

Trước tiên, bạn cần phải quyết định bảng hiệu của bạn sẽ trông như thế nào. Trong một số trường hợp, sẽ thích hợp để sử dụng thứ gì đó đơn giản theo phong cách cổ điển – một ví dụ là những dấu hiệu mà chúng ta thường thấy tại các nhà nghỉ săn bắn. Đối với những dấu hiệu như vậy, các hình dạng hình học có hình dạng bất thường là hoàn hảo – hình chữ nhật với các cạnh răng cưa, v.v.

Bạn có thể để lại dấu vết của cặn vỏ cây trên bảng hiệu để phù hợp hơn với phong cách nông thôn. Đối với các bảng hiệu trang trọng hơn, bạn có thể sử dụng hình bầu dục hoặc hình chữ nhật gọn gàng với các góc bo tròn. Trong những trường hợp như vậy, bảng gỗ phải được chà nhám.

Chọn kích cỡ

Xác định kích thước tối ưu của biển báo để có tác dụng lớn nhất. Biển báo có thể nhìn thấy được từ đường phải được làm lớn hơn biển báo dành cho người đi bộ. Hơn nữa, biển báo dành cho người đi bộ không được vượt quá kích thước có thể nhìn thấy tại một thời điểm khi đi ngang qua. Ngoài ra, các tiêu chuẩn quy hoạch kiến ​​trúc. Và đô thị cũng đặt ra những hạn chế về kích thước của biển hiệu và biển báo.

Màu sắc thiết kế bảng hiệu quán bar nhà hàng

Sơn phủ các chữ cái và hoa văn chạm khắc trên bề mặt  của bảng gỗ để chúng nổi bật hơn. Màu tối như đen và xanh nước biển phù hợp nhất. Màu trắng cũng làm cho các chữ cái nổi bật tốt so với gỗ sẫm màu. Nhưng các tông màu trung bình trong phạm vi màu đỏ. Xanh lam và vàng trông không đẹp so với hầu hết các loại bảng gỗ.

Đối với giải pháp nội thất, đèn nền có thể được thêm vào bảng hiệu cho quán bar hoặc bảng hiệu cho nhà hàng. Điều này sẽ thu hút sự chú ý hơn cả một bảng gỗ không có đèn nền.

Sử dụng các chữ cái và mẫu đơn giản

Khi thiết kế bảng hiệu nhà hàng, quán bar nên chọn những mẫu chữ và hoa văn đơn giản. Cắt bỏ các phông chữ in đậm sẽ dễ dàng hơn nhiều so với làm việc với các phông chữ thảo nguệch ngoạc. Ngoài ra, phông chữ in trông đẹp hơn trong hầu hết các trường hợp. Làm cho bảng hiệu dễ đọc hơn. Các mẫu nên được sử dụng đơn giản. Và thô sơ để không làm phân tán sự chú ý vào điều chính – văn bản.

Hãy phác thảo bảng hiệu cho nhà hàng trước.

Mẹo thiết kế bảng gỗ mà các nhà thiết kế chưa từng cho bạn biết
Làm bảng gỗ giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Luôn luôn vẽ phác thảo trước khi bạn bắt tay vào làm bảng hiệu. Trước khi tiến hành sản xuất, mọi thứ phải được in chìm trên giấy. Từ kích thước cho đến kết thúc bằng các chữ cái và hoa văn được điền đầy đủ thông tin. Sau đó, trên một cây đã chuẩn bị trước, hãy phác thảo văn bản. Và đảm bảo rằng bản phác thảo trông đẹp, và chỉ sau đó tiến hành khắc gỗ.

Cách chọn phông chữ cho bảng hiệu quảng cáo ngoài trời để không mắc lỗi

Khi nhà thiết kế của chúng tôi, một người bán hàng trực quan. Chọn từ hàng nghìn phông chữ để sử dụng cho bảng chỉ dẫn ngoài trời của cửa hàng. Luôn cố gắng giết ít nhất ba con chim bằng một viên đá. Đầu tiên, phông chữ phải thu hút sự chú ý. Thứ hai, làm việc vì lợi ích của quảng cáo. Thứ ba, trang trí nó.

Chọn phông chữ nào cho bảng hiệu?

Không thành vấn đề cho dù bạn cần một bảng hiệu cho quán cà phê, quán bar, thẩm mỹ viện, cửa hàng, nhà hàng hay tổ chức. Các chuyên gia của chúng tôi được hướng dẫn bởi các quy tắc nhất định phù hợp với tất cả mọi người. Thường thì chính khách hàng sẽ cho chúng tôi biết nên sử dụng phông chữ nào. Nhưng nếu đây là một công ty nhỏ. Thì chúng tôi đưa ra các phương án thiết kế bảng hiệu.

Theo quy tắc để tạo ra một bảng hiệu quảng cáo (dù là banner, hộp đèn hay chữ ba chiều). Chỉ nên sử dụng không quá hai phông chữ. Phông chữ phải phù hợp với phong cách, nên được kết hợp với nhau, dễ đọc.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997