Màu gì để tạo ra một bảng hiệu để nó thu hút sự chú ý tối đa?

Màu gì để tạo ra một bảng hiệu để nó thu hút sự chú ý tối đa?

Bắt đầu công việc kinh doanh của riêng bạn: cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, công ty vệ sinh. Công ty mỹ phẩm hoặc trung tâm thể dục và muốn thu hút càng nhiều khách hàng càng tốt?

Trong trường hợp này, bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về việc chọn màu gì cho bảng hiệu của cơ sở mình.

Màu gì để tạo ra một bảng hiệu để nó thu hút sự chú ý tối đa?
Mẫu bảng hiệu chữ Hàn Quốc

Trên thực tế, các tông màu ảnh hưởng đến tâm lý con người mạnh mẽ hơn nhiều so với cái nhìn đầu tiên.

Thực tế này đã được xác nhận bởi nghiên cứu thực tế, và do đó. Bạn nên đặc biệt cẩn thận khi lựa chọn cách kết hợp màu sắc trong quảng cáo. Sau khi đã tự mình nghiên cứu vấn đề trước đó và tốt hơn là nên tham khảo ý kiến ​​​​của các chuyên gia.

Cách lựa chọn bảng hiệu inox

Một sai lầm có thể phá hủy danh tiếng của toàn bộ thương hiệu và giảm doanh số bán hàng xuống mức tối thiểu.

Các nhà thiết kế tham vọng thường chọn những màu sắc kỳ lạ để thu hút khách hàng.

Một mặt, chúng bắt mắt và gây cảm xúc khác biệt. Nhưng mặt khác của những màu sắc bắt mắt này đó là làm cho người ta khó chịu. Hoặc cảm xúc nóng giận hoặc quá chói mắt làm cho khách hàng không thích đến cơ sở dịch vụ của bạn.

Nhìn thấy một biển báo có nhiều biểu tượng và bảng hiệu khác nhau trong một thiết kế sáng sủa, khả năng một người sẽ vô thức cảm thấy áp lực từ bên ngoài, và theo đó. Họ sẽ tiến lại gần và cố gắng bảo vệ mình khỏi bất kỳ lời đề nghị nào sắp tới, chỉ tăng lên.

Màu gì để tạo ra một bảng hiệu để nó thu hút sự chú ý tối đa?
Bảng hiệu inox 

Trong các hoạt động nghề nghiệp của mình, những người bán hàng nên tuân theo nguyên tắc cân bằng quyền lực. Nghĩa là trong quá trình giải quyết các vấn đề công việc hiện tại, cần phải tìm kiếm một nền tảng trung gian.

Bạn đang tìm cơ sở sản xuất biển hiệu chất lượng cao tại Tp.HCM? Trong trường hợp này, bạn nên liên hệ ngay với chúng tôi để có thể giúp

Tạo một bảng hiệu quảng cáo hiệu quả.

Nhóm của chúng tôi bao gồm các chuyên gia thiết kế bảng hiệu quảng cáo có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo. Những người rất thành thạo trong vấn đề này và hiểu tất cả các sắc thái liên quan đến bảng hiệu quảng cáo. Và có thể giúp bạn lựa chọn màu sắc cũng như bảng hiệu quảng cáo phù hợp với cơ sở dịch vụ của bạn nhất.

Các thợ thi công và sản xuất của chúng tôi thuộc nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ hiện đại cũng sẽ góp phần làm nên một bảng hiệu quảng cáo thu hút cho các khách hàng tiềm năng.

Các mẹo cơ bản để chọn màu cho bảng hiệu của bạn

Vì bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là dấu hiệu đặc trưng của cơ sở dịch vụ đó. Cho nên màu sắc của bảng hiệu cửa hàng và bất kì yếu tố nào khác của bảng hiệu quảng cáo. Nó phải được thiết kế và lựa chọn tỉ mĩ, phù hợp với phong cách của công ty của mình. Giúp khách hàng dễ dàng có thể nhận biết thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng nhất có thể.

Không gian của môi trường đô thị, nghĩa là nổi bật so với các cấu trúc và hiệu ứng hình ảnh khác.

Màu gì để tạo ra một bảng hiệu để nó thu hút sự chú ý tối đa?
Mẫu bảng inox Kiwi beayty

Khi lên bảng phối màu cho biển hiệu quảng cáo, cần xác định màu nào của biển hiệu nên sử dụng là tốt nhất dựa trên các tiêu chí như:

–  Màu sắc khác nhau

Càng nhiều phần khác nhau của hình ảnh khác nhau (ví dụ: dòng chữ và nền). Người nhận càng cảm nhận được hình ảnh tốt hơn. Điều này làm tăng khả năng hiển thị của tiêu đề chính và khả năng đọc của văn bản đi kèm.

– Số lượng sắc thái hạn chế;

Tư duy sáng tạo, tưởng tượng, không điển hình và độc đáo. Tất cả những phẩm chất này đều được chào đón trong môi trường quảng cáo.

 Tuy nhiên, nên có chừng mực trong mọi việc. Nếu có nhiều hơn ba sắc thái trên bảng quảng cáo hoặc biển báo. Người nhận sẽ khó tập trung vào ít nhất một trong các chi tiết được trình bày. Và xử lý thông tin mà họ đang cố truyền đạt cho anh ta.

– Lập kế hoạch có thẩm quyền của chương trình sáng tác.

Tuân thủ mối tương quan của tất cả các đơn vị đồ họa được mô tả trên giá đỡ là điều kiện tiên quyết. Để chuẩn bị các thông điệp quảng cáo bằng lời nói và phi ngôn ngữ.

Ngày nay, các bảng hiệu không được chiếu sáng đặc biệt phổ biến. Vì chúng trông rất phong cách và không gây nhầm lẫn cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cách kết hợp màu sắc tốt nhất cho bảng hiệu quảng cáo

Màu gì để tạo ra một bảng hiệu để nó thu hút sự chú ý tối đa?
Bảng inox nền gỗ độc đáo

Nhiều nhà nghiên cứu đã cố gắng tìm ra màu sắc tốt nhất cho biểu ngữ và các sản phẩm PR khác. Ví dụ: trong vòng tròn bảng màu tự nhiên của Goethe, sự kết hợp được coi là tối ưu:

– Vàng và đỏ, vàng và tím;

– Cam và xanh dương;

– Xanh và đỏ.

Đổi lại, Tiến sĩ Kening chắc chắn rằng sự kết hợp màu sắc tốt nhất cho quảng cáo là:

– Tím + cam, tím + xanh lá cây;

– Vàng + xanh lam;

– Đỏ + lục + lam đậm.

Màu gì để tạo ra một bảng hiệu để nó thu hút sự chú ý tối đa?
Bảng hiệu inox giá rẻ

Theo nghiên cứu của các nhà tâm lý học và nhà phân tích thị trường hàng hóa. Việc xác định sắc thái của cửa sổ cửa hàng và các sản phẩm khuyến mại. Dựa trên các đặc điểm cụ thể của doanh nghiệp được quảng cáo là điều đáng làm.

Nhân viên của Qc Anh Tuấn hợp tác trực tiếp với từng khách hàng. Nhanh chóng lựa chọn các giải pháp độc quyền dựa trên các yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997