Mẫu Biển Đứng & Những Điều Cần Biết Khi Làm Biển Đứng

Mẫu Biển Đứng & Những Điều Cần Biết Khi Làm Biển Đứng

Biển quảng cáo đứng có khả năng thu hút khách hàng tốt hơn, bởi nó luôn được lắp đặt trên cao và quan trọng là có thể sử dụng 2 mặt. Do đó dù khách hàng có di chuyển từ hướng nào đi tới thì tấm biển hiệu đứng này cũng sẽ thu hút ánh nhìn và cũng không tốn diện tích đặt biển quảng cáo. Từ đó bạn không chỉ thu hút khách hàng mà còn tạo sự cạnh tranh tương đối mạnh với những đối thủ khác.

Mẫu Biển Đứng & Những Điều Cần Biết Khi Làm Biển Đứng

Thông Tin Chi Tiết Về Biển Quảng Cáo Đứng Bạn Nên Biết!

Với loại biển đứng bạn có thể sử dụng với nhiều vật liệu thiết kế khác nhau như biển chất liệu mica, biển quảng cáo alu. Tùy thuộc vào kinh phí, nhu cầu mà bạn có sự lựa chọn phù hợp cho sản phẩm cần quảng cáo của mình.

Mẫu Biển Đứng & Những Điều Cần Biết Khi Làm Biển Đứng

  • Kích thước biển quảng cáo phải vừa phải, phù hợp thông thường chỉ nên có chiều cao từ 1m2 đến 1m6 với độ rộng từ 60 đến 80cm.
  • Nội dung biển quảng cáo cần đầy đủ, ngắn gọn chỉ nên truyền đạt nội dung này trong 3s khi khách hàng nhìn vào. Do đó bạn cần có sự thiết kế thông minh và khoa học về những thông tin biển quảng cáo bao gồm từ hình ảnh đến tên thương hiệu và sản phẩm.
  • Lưu ý thêm: Phông chữ và cách thiết kế của biển nên đơn giản và dễ nhìn nhất cho khách hàng. Nếu loại hình dịch vụ của bạn nhắm đến khách hàng vào buổi tối thì nên có hệ thống LED phía trong biển để đảm bảo khách hàng có thể nhìn thấy.

Mẫu Biển Đứng & Những Điều Cần Biết Khi Làm Biển Đứng

Thông thường những loại hình kinh doanh sử dụng biển đứng là những cơ sở bán hàng đồ ăn, nước uống vỉa hè, công viên, các quán bình dân như các quán cơm bình dân, trà đá me chua vỉa hè hay những quán bia hơi nhỏ, những quán ăn vặt có quy mô nhỏ đến vừa.

Mẫu Biển Đứng & Những Điều Cần Biết Khi Làm Biển Đứng

  • Bạn có thể đặt mọi vị trí tùy thích. Chỉ cần vị trí đặt tấm biển quảng cáo không vị phạm pháp luật, không gây lấn chiếm lòng đường vỉa hè thì bạn có thể đặt chúng tại bất cứ không gian vị trí nào mình mong muốn.
  • Biển quảng cáo đứng dễ dàng di chuyển.
  • Để thuận tiện cho việc di chuyển tấm biển quảng cáo này thì bạn chỉ cần gắn thêm bánh xe vào chân đến biển quảng cáo là đã có thể di chuyển chúng một cách dễ dàng đến nơi mà bạn thích, bạn muốn. Hoàn toàn không cần khiêng hay khuân vác nặng nhọc như những tấm biển quảng cáo khác.
  • Thể hiện sự độc đáo.
  • Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với những tấm biển quảng cáo dạng ngang, nên với những tấm biển quảng đứng như thế này sẽ đem đến cho khách hàng sự lôi cuốn và độc đáo nhất định. Vì thế sử dụng biển quảng cáo đứng ngày càng được nhiều người lựa chọn.
  • Dễ dàng tìm kiếm, quan sát
  • Thay vì khách hàng cứ mãi phải ngước mắt lên nhìn những tấm biển quảng cáo ngang treo trên cao thì họ có thể dễ dàng tìm kiếm địa điểm của bạn ngay phía dưới tầm nhìn. Đồng thời cũng sẽ giúp cho khách hàng đảm bảo sự an toàn khi đi đường, từ đó cửa hàng của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc cạnh tranh với những đối thủ nặng kí khác.
  • Chất liệu làm biển quảng cáo đứng đơn giản dễ làm

Mẫu Biển Đứng & Những Điều Cần Biết Khi Làm Biển Đứng

Nếu với những loại biển quảng cáo khác mà bạn cần phải lựa chọn khó khăn với vật liệu làm. Thì với biển quảng cáo đứng sẽ thật dễ dàng biết mấy khi chúng được làm từ những vật liệu dễ tìm và rẻ tiền. Bộ khung chủ yếu là khung nhôm hoặc sắt kết hợp với bóng đèn tip và in bạt. Với những chất liệu làm biển quảng cáo đứng như thế này thì khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và thi công cực kì nhanh chóng.

Mẫu Biển Đứng & Những Điều Cần Biết Khi Làm Biển Đứng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực làm bảng hiệu, biển hiệu quảng cáo giá rẻ tại tphcm. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ đầy tâm huyết có sự sáng tạo, có óc ”mỹ thuật cao”, am tường nhiều lĩnh vực và nhẫn nại phục vụ khác hàng đáp ứng mọi tầng lớp khách hàng khác nhau. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm biển hiệu quảng cáo chuyên nghiệp, đẹp. https://quangcaoanhtuan.com/ luôn có khả năng nắm bắt chính xác, tư vấn và đề xuất nhiều ý tưởng độc đáo nhằm thỏa mãn yêu cầu đưa ra của quý khách hàng.

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Bảng hiệu đứng

– Làm bảng hiệu đứng

– Bảng hiệu hộp đèn đứng

– Kích thước hộp đèn đứng

– Kích thước bảng hiệu đứng

– Kích thước bảng hiệu hộp đèn

– Thiết kế bảng hiệu đứng

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997