LƯU Ý KHI LÀM BẢNG HIỆU TPHCM QUẢNG CÁO BẰNG MICA

LƯU Ý KHI LÀM BẢNG HIỆU TPHCM QUẢNG CÁO BẰNG MICA

LƯU Ý KHI LÀM BẢNG HIỆU TPHCM QUẢNG CÁO BẰNG MICA

 

LƯU Ý KHI LÀM BẢNG HIỆU TPHCM QUẢNG CÁO BẰNG MICA
LƯU Ý KHI LÀM BẢNG HIỆU TPHCM QUẢNG CÁO BẰNG MICA

 

Việc lựa chọn mica làm bảng hiệu tphcm không phải là có lâu đời, nếu như trước đây bảng hiệu alu, bảng hiệu in ấn hiflex được ưa chuộng thì những năm trở lại đây lại ưa chuộng sử dụng mica bởi khả năng biến hóa, đa dạng màu sắc của nó. Tuy nhiên, việc thiết kế bảng hiệu mica chưa bao giờ là dễ dàng, để có thể thiết kế được bảng hiệu mica ấn tượng nhất, độc đáo nhất thì quý vị cần phải biết cách thiết kế sao cho bảng hiệu mica nổi bật và thu hút được mọi ánh nhìn của người đi đường. Không chỉ dừng lại ở thu hút mà thiết kế bảng quảng cáo cần phải để lại sự ấn tượng sâu sắc để khách hàng nhớ về thương hiệu, doanh nghiệp của quý vị. Vậy, để thiết kế bảng quảng cáo mica, quý vị cần ghi nhớ một vài lưu ý đặc biệt dưới đây.

 

Bạn quan tâm >>> ỨNG DỤNG CỦA TẤM ALU LÀM BẢNG HIỆU TẤM ALU LÀ GÌ

 

1. Vật liệu

 

LƯU Ý KHI LÀM BẢNG HIỆU TPHCM QUẢNG CÁO BẰNG MICA
Vật liệu để làm bảng hiệu mica chính là tấm nhựa tổng hợp Mica

 

Vật liệu để làm bảng hiệu mica chính là tấm nhựa tổng hợp Mica. Về mica hiện trên thị trường có hai loại là mica Đài Loan và mica Trung Quốc với mức giá thành và chất liệu chênh lệch nhau. Để không lập lòe thì quý vị nên biết cách phân biệt được mica để không mất tiền oan.

 

Mica Đài Loan thường có màu sắc chuẩn hơn, đều hơn, không chỉ thế mà mica Đài Loan còn có khả năng xuyên sáng tốt và bề mặt bóng hơn, chưa nói đến độ bền chắc chắn sẽ tốt hơn mica Trung Quốc. Tuy nhiên, giá thành mica Đài Loan cũng cao hơn mica Trung Quốc. Còn với mica Trung Quốc có giá thành rẻ hơn nhưng màu sắc không chuẩn và không đều, cũng như độ bền kém nên mica Trung Quốc chỉ có thể được sử dụng trong nhà chứ không nên dùng ngoài trời và độ bóng của nó cũng không cao.

 

Khi chọn mica làm bảng hiệu quảng cáo, tùy theo nhu cầu, vị trí treo bảng hiệu quảng cáo để lựa chọn chất liệu hợp lý nhất. Tuy nhiên, quý vị cần phải chọn đơn vị thi công uy tín để không bị đánh tráo vật liệu khi sử dụng, đồng thời, khi nhận bảng quảng cáo phải kiểm tra kỹ xem có bị đánh tráo vật liệu hay không, đừng để mình bỏ tiền cho mica Đài Loan mà nhận lại mica Trung Quốc.

 

Bạn quan tâm >>> Gửi Đến Bạn Một Số Lưu Ý Khi Làm Bảng Quảng Cáo Ngoài Trời

 

2. Chọn đơn vị làm bảng quảng cáo mica

 

LƯU Ý KHI LÀM BẢNG HIỆU TPHCM QUẢNG CÁO BẰNG MICA
Chọn đơn vị làm bảng quảng cáo mica

 

Để có được bảng quảng cáo chất lượng, hiệu quả cao thì quý vị nên tìm một đơn vị thiết kế và thi công uy tín, kinh nghiệm cao để đưa ra được ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

 

Bằng kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo, đơn vị Bảng Hiệu Đèn Led sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho quý vị. Với Bảng Hiệu Đèn Led, quý vị sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong việc thiết kế và được thi công đảm bảo chất lượng cho bảng quảng cáo của doanh nghiệp.

 

Bạn quan tâm >>> NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI LÀM BẢNG HIỆU MICA GIÁ RẺ

 

3. Quy định treo bảng quảng cáo

 

LƯU Ý KHI LÀM BẢNG HIỆU TPHCM QUẢNG CÁO BẰNG MICA
Quy định treo bảng quảng cáo

 

Tất nhiên, dù là bảng hiệu mica hay bảng quảng cáo nào đi chăng nữa thì việc thiết kế bảng hiệu quảng cáo cũng phải quan tâm đến quy định địa phương về vấn đề treo bảng quảng cáo để thiết kế quy cách phù hợp nhất. Tùy theo đặc thù của địa phương, khu cư trú và các quy định chung theo chính sách nhà nước, quý vị sẽ thiết kế bảng hiệu quảng cáo với nội dung, kích thước và quy cách thích hợp nhất.

 

Trên đây là những lưu ý không thể quên khi thiết kế bảng hiệu mica cho doanh nghiệp mà quý vị cần ghi nhớ để có được bảng hiệu mica hoàn hảo nhất. Đến với Bảng Hiệu Đèn Led để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế bảng quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.

 

Bạn quan tâm >>> Làm Bảng Hiệu Mica Giá Rẻ Đẹp Đến Hút Ánh Nhìn

 

Link: http://bit.ly/2WndBYa

TOP từ khóa được tìm kiếm

– bảng hiệu gỗ

– bảng hiệu alu

– bảng hiệu đẹp

– bảng hiệu tròn

– bảng hiệu mica

– làm bảng hiệu công ty

– làm bảng hiệu hộp đèn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997