LỢI ÍCH CỦA BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ LÀ GÌ?

LỢI ÍCH CỦA BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ LÀ GÌ?

Bảng hiệu kỹ thuật số đang được sử dụng thường xuyên hơn trong nhiều ngành công nghiệp để cung cấp trải nghiệm năng động hơn cho khách hàng, khách hàng và nhân viên nội bộ. Nó cho phép bạn thay đổi thông tin được hiển thị một cách dễ dàng, vì vậy bạn có thể phản ứng nhanh hơn với các xu hướng, mức chứng khoán và tin tức.

Nhưng chính xác thì biển báo kỹ thuật số là gì?, bạn sử dụng nó như thế nào và nó có thể mang lại những lợi ích gì?

Bảng hiệu kỹ thuật số là gì ?

LỢI ÍCH CỦA BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ LÀ GÌ?
Làm bảng hiệu quảng cáo giá siêu rẻ tại Qc Anh Tuấn

Bảng hiệu kỹ thuật số về cơ bản chính xác như âm thanh của nó. Các bảng hiệu sử dụng kỹ thuật số thể hiện các ảnh động. Và dễ dàng có thể thu hút được ánh nhìn của khách hàng.

Chúng có thể được sử dụng để giới thiệu thông điệp, video và đồ họa giúp thu hút sự chú ý. Và thậm chí quảng bá nhiều thứ trên một bảng hiệu. Bảng hiệu kỹ thuật số có thể giúp cải thiện trải nghiệm của ai đó, cho dù họ là khách hàng. Sinh viên hay nhân viên, bằng cách cung cấp thông tin hữu ích và phù hợp.

Bảng hiệu kỹ thuật số có thể có nhiều kích cỡ, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Từ các bảng hiệu kỹ thuật số lớn và các bức tường video đến các viền kệ trong siêu thị. Có một lựa chọn phù hợp cho tất cả các loại hình kinh doanh.

Nếu bạn muốn đẩy bảng hiệu của mình đi xa hơn nữa. Biển báo kỹ thuật số tương tác có thể giúp bạn. Điều này cho phép khách hàng tương tác với các dấu hiệu. Cho dù đó là xác định vị trí của một bộ phận trong cửa hàng. Kiểm tra lượng hàng trong kho của một sản phẩm hoặc thậm chí thử những thứ như đồ trang điểm.

Tại sao sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số?

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp bạn thu hút sự chú ý của mọi người. Và đảm bảo rằng thông tin liên quan được phát hiện một cách dễ dàng. Các thông điệp và đồ họa chuyển động dễ dàng nổi bật so với các loại bảng hiệu quảng cáo khác. Vì vậy bạn có thể sẽ thu hút nhiều người hơn nhìn vào chúng.

Điều này có thể cho phép bạn kết nối tốt hơn với khách hàng và cải thiện trải nghiệm của họ. Điều này có thể dẫn đến cải thiện doanh số bán hàng.

Nó cũng giúp bạn thêm một số trải nghiệm kỹ thuật số của mình vào các địa điểm thực của bạn. Điều này lý tưởng cho tiếp thị đa kênh và thu hẹp khoảng cách giữa hoạt động kinh doanh trực tuyến và thực tế của bạn. Vì khách hàng hiện đã quá quen với việc truy cập thông tin trên màn hình, điều này có thể có lợi.

Trên hết, bảng hiệu kỹ thuật số có thể mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh bằng cách cải thiện các tùy chọn dịch vụ của bạn.

Những lợi ích của bảng hiệu kỹ thuật số là gì?

Có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số nhưng đây là một số lợi ích lớn nhất:

1. Khách hàng có thể tự phục vụ

Khi mua sắm trực tuyến, mọi người dễ dàng tìm thấy thông tin họ cần để cung cấp thông tin mua hàng hơn. Điều đó có nghĩa là họ có nhiều cơ hội trở thành khách hàng hơn. Khi đến các cửa hàng gạch và vữa, người tiêu dùng cần tin tưởng vào sản phẩm trước mặt và sự hỗ trợ của nhân viên.

Điều này có thể có nghĩa là mọi người đang chờ đợi một nhân viên, không cảm thấy thoải mái khi hỏi. Kông thể tìm thấy một nhân viên có kiến ​​thức phù hợp và bất kỳ vấn đề nào khác. Mỗi tình huống này đều làm giảm khả năng một người mua sản phẩm. Và có thể có nghĩa là họ hoàn toàn không quay lại.

Cung cấp tùy chọn để khách hàng tự phục vụ cho phép họ tìm thấy thông tin họ cần mà không cần phải đợi ai đó. Điều này có thể cải thiện trải nghiệm của họ. Và khuyến khích họ mua hàng cũng như quay lại trong tương lai. Và giới thiệu bạn với những người mua sắm khác.

2. Thay đổi màn hình dễ dàng

Việc thay đổi màn hình hiển thị của bảng hiệu kỹ thuật số và tháo dỡ kệ có thể tốn nhiều thời gian. Khiến việc thay đổi nhanh chóng trở nên khó khăn. Tuy nhiên, bảng hiệu kỹ thuật số giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các tin nhắn khác nhau. Thay đổi biển báo ngay lập tức và thậm chí lên lịch cho các tin nhắn khi các ưu đãi mới xuất hiện.

Điều này rất tốt cho trải nghiệm khách hàng và để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn đang phản ứng trong thời gian thực. Nhưng nó cũng giúp bạn duy trì thương hiệu nhất quán. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn có nhiều địa điểm cửa hàng. Vì bạn có thể thay đổi thông báo trên tất cả các cửa hàng từ một vị trí từ xa.

Lên lịch thay đổi cũng có nghĩa là việc giảm giá và bán hàng dễ quản lý hơn. Với các sản phẩm phù hợp luôn được khuyến mại.

3. Thu hút sự chú ý

LỢI ÍCH CỦA BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ LÀ GÌ?
Hộp đèn siêu mỏng

Bạn không chỉ có thể hướng sự chú ý của mọi người khi họ vào trong cửa hàng mà. Còn có thể thu hút những người đi ngang qua doanh nghiệp của bạn và khuyến khích họ bước vào. Bảng hiệu kỹ thuật số có thể được sử dụng trong màn hình cửa sổ. Và tiếp thị bên ngoài, giúp thu hút những khách hàng có thể chưa bao giờ nghĩ đến việc ghé thăm vị trí của bạn.

Mặc dù điều tương tự cũng có thể nói đối với các màn hình cửa sổ truyền thống hơn. Nhưng biển báo kỹ thuật số có một lợi thế là bạn có thể sử dụng nó để thu hút sự chú ý hơn. Điều này có nghĩa là cuộn thông báo. Kết hợp các loại hiển thị khác nhau trên một màn hình hoặc sử dụng video.

Khi bạn xem xét thực tế là video có tỷ lệ nhớ lại cao hơn. Thì bảng hiệu kỹ thuật số sẽ hiệu quả hơn trong việc nâng cao nhận thức về thương hiệu và khuyến khích người xem.

4. Thông tin chi tiết về khách hàng

Thông tin chi tiết về khách hàng rất quan trọng và có thể giúp bạn lập kế hoạch trưng bày. Quảng cáo và bảng hiệu để chúng có tác động tốt nhất có thể. Khi sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số tương tác. Bạn có thể sử dụng phần mềm để theo dõi các sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất. Thông tin được xem nhiều nhất và thậm chí theo dõi chuyển động mắt của người mua sắm để. Bạn có thể biết phần nào trên màn hình được quan tâm nhiều nhất.

Điều này có thể giúp bạn đánh giá xem liệu các giao dịch mua có phù hợp với sở thích hay không (nếu không, đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn cần giảm giá). Thông tin nào bạn có thể sử dụng ở những nơi khác trong trường. Và hiển thị nào thu hút sự chú ý nhất, cho phép bạn định hình chiến lược quảng cáo của mình . Hiểu những gì hiệu quả và những gì không đảm bảo bạn có thể tận dụng tối đa bảng hiệu kỹ thuật số của mình.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997