Lắp đặt bảng hiệu quảng cáo

Lắp đặt bảng hiệu quảng cáo

Lắp đặt bảng hiệu và sửa chữa bảng hiệu. Tính năng bảng hiệu. Cách gắn bảng hiệu báo lớn nhỏ. Các giai đoạn lắp đặt quảng cáo. Đọc trong bài viết

Dựa trên các tính năng thiết kế, kích thước và loại bảng hiệu, việc tháo dỡ và lắp đặt của chúng có một số khác biệt.

Quảng cáo ngoài trời là một phương pháp quảng bá hàng hóa và dịch vụ hiện đại và hiệu quả. Điểm đặc biệt của nó nằm ở phạm vi bao phủ lớn của những khách hàng tiềm năng quan tâm. Đó là lý do tại sao loại quảng cáo này vẫn có liên quan ngay cả trong điều kiện của các phương pháp hiện đại trên Internet.

Nhưng việc tạo ra một bảng hiệu  chỉ là một nửa trận chiến, bởi vì nó vẫn cần phải được cài đặt, và nếu có các cấu trúc cũ trước đó, thì trước tiên chúng phải được gỡ bỏ. Đây là những gì sẽ được thảo luận thêm, về các quy trình tháo dỡ và lắp đặt quảng cáo tiếp theo .

Các tính năng của việc các loại bảng hiệu

Lắp đặt bảng hiệu quảng cáo
Lắp đặt bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Công ty P4 nhận thức rõ mức độ liên kết của không chỉ quá trình sản xuất mà còn cả việc lắp đặt các bảng hiệu, vì vậy họ có thể cho bạn biết về tất cả các tính năng, dựa trên loại và các sắc thái khác.

Lắp đặt bảng hiệu hiệu nhỏ

Đây là tùy chọn cài đặt dễ dàng nhất. Gió không có tác động mạnh đến chúng, điều này có nghĩa là bạn không thể sử dụng dây buộc gia cố. Điều cực kỳ quan trọng là đảm bảo rằng chúng được lắp đặt song song với mặt đất và không bị treo cong queo.

Việc cố định được thực hiện bằng vít tự khai thác thông thường hoặc chốt nylon, có khả năng chống chênh lệch nhiệt độ và thay đổi khí hậu cao hơn. Để đảm bảo buộc chặt đáng tin cậy, chỉ cần sử dụng vít tự khai thác có đường kính lên tới 10 mm là đủ. Các dấu hiệu nhỏ có thể được gắn theo những cách khác:

  • Thông qua cáp. Cáp được kéo dài giữa các chốt, cho phép bạn sửa một số bảng hiệu quảng cáo liên tiếp;
  • Chốt từ xa. Chúng là một đế hình trụ, được cố định vào mặt phẳng. Việc sử dụng phương pháp này để lại một không gian nhất định cho quảng cáo.

 Lắp đặt bảng hiệu tiêu chuẩn

Đây là một trong những loại bảng hiệu phổ biến và phổ biến nhất, bao gồm việc tính đến một số thông số cùng một lúc: đặc điểm của tòa nhà, sắc thái kết nối với lưới điện, vị trí của mạng truyền thông , v.v. với neo 20 mm. Nếu có nghĩa là cố định các vật thể lớn, thì có thể sử dụng các yếu tố cố định nghiêm trọng hơn.

Dựa trên các loại dấu hiệu, các tham số cố định cụ thể được chọn. Ví dụ, với gió mạnh, cần sử dụng chân dài.

Lắp đặt bảng hiệu quảng cáo
Lắp đặt bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Lắp đặt bảng hiệu quảng cáo

Để cài đặt các cấu trúc lớn, có kích thước từ 6 mét vuông, bạn sẽ cần phải có sự tham gia của cả một nhóm chuyên gia. Chúng được gắn trực tiếp vào các tòa nhà hoặc sử dụng các cấu trúc kim loại cố định đặc biệt. Quá trình cài đặt mất rất nhiều thời gian, vì vậy nhiều yếu tố được tính đến, thậm chí cả điều kiện thời tiết.

Bảng hiệu quảng cáo có thể rất khác nhau. Phổ biến nhất là như sau:

  1. chữ số lượng. Đây là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả và phổ biến nhất. Chúng nổi tiếng nhờ vẻ ngoài và có thể thu hút bằng sự độc đáo của chúng.
  2. Bảng hiệu quảng cáo. Chúng phổ biến và có thể bằng nhựa hoặc làm bằng vật liệu composite. Chúng được cố định vào khung hồ sơ kim loại.
  3. Căng loại biểu ngữ. Chúng là những tấm bạt quảng cáo có thể được đặt ở hầu hết mọi nơi trong các điều kiện khác nhau.
  4. kết cấu mái. Đúng như tên gọi, chúng được lắp đặt trên mái nhà, điều này cho phép chúng được hiển thị cho một số lượng lớn khán giả mục tiêu.

Cài đặt với sự tham gia của người leo núi

Khi lắp đặt bảng hiệu quảng cáo ở độ cao năm mét, bạn phải sử dụng dịch vụ của những người leo núi công nghiệp. Về giá cả, nó dựa trên một số yếu tố bao gồm: vị trí của tòa nhà, mức độ phức tạp của công việc, thời tiết, các bộ phận dự kiến ​​của tòa nhà , v.v.

Cài đặt sử dụng nền tảng trên không

Ưu điểm chính của tháp ô tô là tính di động và tính linh hoạt của nó. Các chuyên gia có thể tiếp cận hầu hết mọi nơi nhờ nền tảng di động, giúp đơn giản hóa công việc rất nhiều. Nền tảng trên không có thể hoạt động ở những nơi khó tiếp cận và trong mọi điều kiện thời tiết. Việc sử dụng các thiết bị đặc biệt làm tăng đáng kể hiệu quả và giảm thời gian dành cho công việc. Chi phí thuê người thao tác ảnh hưởng đến tổng giá lắp đặt

Lắp đặt bảng hiệu quảng cáo
Lắp đặt bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Các giai đoạn lắp đặt bảng hiệu quảng cáo

Cài đặt được thực hiện trong 3 bước:

  1. Nơi lắp đặt bảng hiệu quảng cáo được xác định. Tiến hành kiểm tra toàn diện nơi dự kiến ​​lắp đặt công trình. Thực hiện đánh giá và thực hiện các phương pháp đặt quảng cáo khả thi.
  2. Quá trình lắp đặt bảng hiệu. Các chuyên gia thực hiện các hành động cần thiết để sửa quảng cáo ở nơi đã chọn.
  3. Duy trì cấu trúc trong điều kiện làm việc. Ngoài việc cài đặt một biểu ngữ quảng cáo, cần phải liên tục theo dõi. Và duy trì nó trong tình trạng tốt để quảng cáo tiếp tục có hiệu quả và loại bỏ những thiếu sót nếu cần thiết.

Trong quá trình tháo dỡ, các chuyên gia thực hiện một loạt các hành động sau:

  • Các yếu tố cấu trúc được tháo rời, gấp lại và vận chuyển đến điểm quy định;
  • Quảng cáo bằng thư được tháo dỡ khỏi tòa nhà một cách riêng biệt;
  • Hộp đèn được gỡ bỏ bằng thiết bị đặc biệt;
  • Trong những trường hợp đặc biệt khó khăn, những người leo núi công nghiệp có thể tham gia.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997