Làm thế nào để sử dụng bảng hiệu quảng cáo một cách khôn ngoan cho các doanh nghiệp

Làm thế nào để sử dụng bảng hiệu quảng cáo một cách khôn ngoan cho các doanh nghiệp

Chúng tôi có thể sẽ không đổi mới nhiều nếu chúng tôi chỉ ra thực tế rằng đèn nền trong các tấm nền cải thiện màn hình. Nhưng sử dụng bảng hiệu hộp đèn không chỉ hấp dẫn mà còn có thể tiết kiệm tiền trong khi thực hiện công việc thu hút khách hàng vào cửa hàng.

Khi bạn nghĩ về mục đích chính của việc chiếu sáng bảng hiệu. Bạn không nhất thiết phải nghĩ đến tất cả các hậu quả và nhiều khách hàng liên hệ với chúng tôi chắc chắn rằng chỉ cần đặt một hộp đèn chiếu sáng là họ đã thấy được sự cải thiện về doanh số bán hàng.

Nhưng cũng giống như mọi thứ trong cuộc sống. Để sử dụng tốt nhất hộp đèn chiếu sáng cho cửa hàng. Bạn cần biết cách sử dụng chúng.

Làm thế nào để sử dụng bảng hiệu quảng cáo một cách khôn ngoan cho các doanh nghiệp
Mẫu bảng hiệu logo nhà hàng giá rẻ

Sử dụng đèn LED trong bảng hiệu kinh doanh

Khi chúng ta thiết kế hộp đèn làm bằng đèn LED. Chúng ta phải tính đến một điều quan trọng và thiết yếu. Tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng tiềm năng phải xuất hiện trên bảng hiệu, nhưng bảng hiệu không được quá bận.

Mục đích chính của biển hiệu kinh doanh là thuyết phục người qua đường rằng bước vào cửa hàng. Là sự lựa chọn phù hợp với họ. Để minh họa điểm này, chúng ta hãy làm một bài tập nhỏ.

Giả sử bạn muốn ăn tại một nhà hàng và khi bạn đến gần nhà hàng, bạn thấy có một bảng hiệu rõ ràng. Và dễ đọc trong cửa sổ với menu, điều đó sẽ không giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng. Và dễ dàng hơn so với việc bạn phải vào trong. Nói chuyện với một người phục vụ và yêu cầu xem thực đơn?

Nhưng để thực sự giải thích tầm quan trọng của bảng hiệu đối với một doanh nghiệp và thậm chí hơn nữa tầm quan trọng của bảng hiệu được chiếu sáng đối với một doanh nghiệp.

Thương hiệu quảng cáo

Chúng tôi muốn xem xét một số nghiên cứu điển hình trong đó bảng hiệu là một lớp thiết yếu của một thương hiệu quảng cáo nổi tiếng trên thế giới:

  • Ngân hàng đã quyết định quảng bá các chương trình tài chính mới của mình độc quyền thông qua các hộp đèn và kết quả là nhu cầu đối với các chương trình đó đã tăng 30% so với những chương trình được quảng bá theo những cách khác.
  • Chuỗi cửa hàng giày dép, đã cố gắng cạnh tranh để thu hút sự chú ý của những người qua đường gần sân bóng và vì vậy họ đã chọn những loại  biển hiệu được chiếu sáng cho phép họ nâng cao nhận thức và quảng bá các chương trình khuyến mãi. Dẫn đến doanh số bán hàng tại chi nhánh đó có xu hướng và không ngừng tăng lên.
  • Chuỗi hiệu thuốc đã giảm bớt việc khách hàng ở lại các quầy chụp ảnh tự động chỉ bằng cách thay thế các bảng hiệu không được chiếu sáng bằng những bảng hiệu được chiếu sáng.

Cách sử dụng hộp đèn có thể giúp doanh nghiệp

Các chuyên gia thiết kế cửa hàng lớn nhất thường nói về thực tế rằng các cửa hàng. Được chiếu sáng tốt sẽ tỏa ra sự ấm áp và không có gia đình. Dẫn đến việc khách hàng ở lại cửa hàng lâu hơn cũng như thu hút nhiều người vào bên trong cửa hàng hơn.

Điều rất quan trọng là không được phóng đại ánh sáng và không sử dụng màu lạnh hoặc ánh sáng mờ. Chúng tôi khuyến nghị trong nhiều trường hợp. Sử dụng hộp đèn quảng cáo. Nó đóng vai trò làm công cụ thúc đẩy thương hiệu nhanh chóng. Hiệu quả quảng cáo thương hiệu không thua kém gì bất cứ loại bảng hiệu quảng cáo nào khác trên thị trường.

Việc sử dụng các bảng hiệu được chiếu sáng như vậy không chỉ giúp thiết kế ánh sáng. Trong toàn bộ cửa hàng mà hơn hết nó còn nhấn mạnh sản phẩm được trưng bày. Và giúp hướng người tiêu dùng đến đó.

Làm thế nào để sử dụng bảng hiệu quảng cáo một cách khôn ngoan cho các doanh nghiệp
Thiết kế in ấn các loại tiếp thị quảng cáo thương hiệu

Báo giá làm bảng hiệu quảng cáo

Khi thiết kế bảng hiệu kinh doanh nên đứng bên ngoài cửa hàng. Điều rất quan trọng là phải đưa ra những suy nghĩ sâu sắc về thông điệp mà chúng ta muốn bảng hiệu truyền tải đến với các khách hàng tiềm năng.

Cố gắng đặt thông điệp chính của bạn ở mặt trước của bảng hiệu. Và sử dụng đèn nền như một công cụ thiết kế sẽ làm cho thông điệp trở nên nổi bật.

Các biển hiệu được chiếu sáng cung cấp một lớp khác cho hiệu ứng thu hút và gây cho mọi người hứng thú. Hãy cố gắng sử dụng sức mạnh này một cách thông minh và bạn sẽ thấy kết quả tương ứng.

Chúng tôi là cơ sở kinh doanh làm bảng hiệu quảng cáo với giá thành khá là rẻ. Phù hợp với mọi nhu cầu của các khách hàng tiềm năng.

Một trong những đổi mới đó cho phép chúng tôi sản xuất hộp đèn quảng cáo bằng  bạt quảng cáo. Thực sự tạo ra tác động của một tấm bạt lớn với ánh sáng bên trong. Đây là một cách để hồi sinh những ấn phẩm chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những người qua đường.

Vì đây là một công nghệ tương đối mới. Nên liên hệ với chúng tôi để đảm bảo rằng nó tồn tại với chúng tôi. Nhưng như mọi khi, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn. Bảng hiệu doanh nghiệp tinh vi nhất và tốt nhất trên thế giới.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997